Chương 8: Tao giúp mày tắm

575 15 0
                                    

"Dụ Dụ~"

Cơn gió lạnh thổi tới khiến Ân Khang Dụ lạnh sống lưng, ra gà ra vịt thi nhau nổi lên. Chưa kịp quay đầu lại, trên lưng đã vắt vẻo thêm một người, Ân Khang Dụ vội vàng vòng tay xuống ôm lấy chân người nọ.

"Đệt, mày biết mày nặng bao nhiêu cân không mà nhảy lên người tao?"

Hứa Minh Triết biết thể lực Ân Khang Dụ không hề yếu nên vẫn rất vô tư bám dính trên lưng cậu.

"Sao mày lại chửi tao, tao cũng muốn làm em bé mà."

"Điên hả, xuống ngay đi, người ta nhìn kìa."

Hứa Minh Triết tiếc nuối nhảy xuống, tiện tay xoa đầu cậu.

Ân Khang Dụ nhìn hắn, không nói gì, tự đưa tay chỉnh lại mái tóc đã bị xoa rối thành tổ quạ.

"À mà sáng nay tao nghe nói cuối tuần trường sẽ tổ chứ lễ chào đón tân sinh viên đó, mày có muốn đi không?"

"Không đi."

"Ơ sao thế, vui lắm."

Ân Khang Dụ nhíu mày: "Phiền phức."

Lúc này, cả hai đã ra khỏi trường bước trên con đường tiến vào một cái ngõ nhỏ. Gần trường có một ngõ ăn vặt vô cùng được yêu thích, những sinh viên trong trường ít nhiều sẽ nghe danh và ghé thăm vài lần.

Hứa Minh Triết vẫn đang mè nheo muốn Ân Khang Dụ đi dự buổi lễ mừng tân sinh viên. Hắn túm tay cậu lay loạn cả lên.

Ân Khang Dụ nhìn trời thở dài: Con thích phải cái quỷ gì vậy nè.

Cậu đau đầu nói: "Tao đi, được chưa?"

Hứa Minh Triết vui vẻ, chuẩn bị kéo Ân Khang Dụ tới quán thịt nướng hôm trước hai người từng đi, bỗng nhiên một gã đàn ông cao lớn huých mạnh vào vai Hứa Minh Triết làm hắn bị đẩy sang một bên.

"Thằng nhãi con, mày đi đứng kiểu gì đấy? Mù à?"

Hứa Minh Triết nhăn mặt, cảm thấy có điềm, rõ ràng gã này đang muốn gây sự với mình.

Ân Khang Dụ đẩy hắn ra sau, đút tay vào túi lạnh mặt nhìn gã.

"Thể loại gì đây? Vừa ăn cướp vừa la làng?"

Gã đàn ông huýt sáo: "Thì sao? Mày không phục? Không phục thì tới đánh một trận?"

Ân Khang Dụ nhếch mép bước đi, lúc đi qua người gã thì đụng mạnh một cái làm gã chao đảo.

"Đmm thằng chó."

Hứa Minh Triết túm lấy tay Ân Khang Dụ kéo lại: "Đừng nghịch."

Cậu gạt tay hắn ra: "Hướng 1h, là Cao Tuấn, gã tìm người gây sự với tao, mày đứng đây đợi, tao giải quyết xong sẽ ra. Nếu mày cố chấp theo vào thì sau này sẽ không bao giờ gặp được tao nữa."

Hứa Minh Triết nắm chặt tay, trân trân nhìn Ân Khang Dụ và gã đàn ông đi sâu vào trong ngõ. Hắn biết cậu có thù tất báo, hắn biết cậu muốn giải quyết chuyện này một mình nhưng hắn cũng sợ cậu bị thương. Còn về câu nói của cậu, Hứa Minh Triết tin Ân Khang Dụ nói được làm được. Nếu hắn xông vào, chắc chắn sau này sẽ không bao giờ có thể nhìn thấy cậu nữa.

Mỗi ngày bạn cùng phòng đều quyến rũ tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ