Chương 7: Phải giúp đỡ cậu ấy

574 14 0
                                    

Ân Khang Dụ sửa lại: "Không mặc quần ngủ. Hồi nãy vội đi vào phòng tắm nên rơi mất." Vừa nói cậu vừa chỉ vào cái quần đang nằm chỏng chơ trên giường.

Hứa Minh Triết trầm mặc, đặt đồ ăn lên chiếc bàn giữa phòng, nhìn đôi chân dài trắng như phát sáng đi tới cạnh giường. Ân Khang Dụ cúi xuống, cặp mông mềm mại được ôm bằng chiếc quần lót đen càng trở nên căng tròn. Mặc quần xong, Ân Khang Dụ ngồi xuống ghế bắt đầu ăn tối, mấy món Hứa Minh Triết gọi đều là đồ cậu thích, canh thịt đủ cả, hắn cũng ngồi đối diện Ân Khang Dụ lơ đãng nhìn vào hai điểm hồng hồng trước ngực.

Thật sự bộ đồ ngủ này mỏng đến quá đáng, lúc khô thì không sao, chỉ cần hơi dính nước vào sẽ gần như trong suốt, cảnh xuân mập mờ, nửa che nửa hở như muốn quyến rũ người đối diện.

Hứa Minh Triết nhíu mày: "Bộ đồ này mỏng quá, sau này đừng mặc nữa."

Ân Khang Dụ: "Có sao đâu. Tao chỉ mặc ở kí túc xá thôi. Hai thằng con trai với nhau, để ý nhiều thế làm gì."

Hứa Minh Triết nghẹn lời, không biết nên nói thế nào để Ân Khang Dụ hiểu. Chẳng lẽ lại nói: Mày cứ như thế tao sẽ không kiềm chế được?

Hắn đau đầu, cố rời ánh mắt khỏi hai trái anh đào đang nỗ lực chống đỡ chiếc áo mỏng, lên giường nằm. Chỉ cần đi ngủ, mọi chuyện sẽ qua.

Ân Khang Dụ ngồi trên ghế ăn xong, vứt rác vào thùng rồi tắt đèn leo lên giường. Cậu biết, hắn để ý rồi.

Trong bóng tối, dưới lớp chăn giữ ấm, Hứa Minh Triết gõ chữ, đăng một bài viết lên diễn đàn ẩn danh.

"Tôi có một người bạn cùng phòng, là nam, tạm gọi là Y, cậu ấy có tính cách rất tốt, chúng tôi sống chung cũng rất vui vẻ nhưng Y dường như rất vô tư? Cậu ấy sẽ cởi trần, sẽ mặc mỗi quần lót lượn lờ trong phòng kí túc xá, tần suất Y "thẩm du" cũng rất cao. Mọi người nói xem Y có phải đang muốn quyến rũ tôi không?"

Mấy bài viết này rất nhanh đã thu hút được sự chú ý.

Lầu 1: Cho hỏi vị đây là trai hay gái? Nếu là gái thì bỏ đi. Người ta xem bà là chị em đó. Còn nếu là trai thì càng chẳng có gì kì lạ, con trai cởi trần không phải rất bình thường sao?

Hứa Minh Triết đọc bình luận này, cảm thấy rất có lí, nhưng hắn cảm thấy không hợp ý với nó xíu nào.

Lầu 2: Người ta đang quyến rũ ông đó, húp càng sớm càng tốt, đừng để sau này hối hận.

>Rep: Bọn tôi là bạn thân!! Bạn thân!! Bạn!!! Thân!!!!

>>Ồ, vậy hả? Vậy ông còn hỏi người ta có quyến rũ ông không làm mịa gì?

Hứa Minh Triết: "..."

Hình như cái này có chút hợp lí mà cũng vô lí. Sau khi lướt một đống bình luận tào lao bát nháo, Hứa Minh Triết cuối cùng cũng gặp được một bình luận khác lạ chìm nghỉm.

Lầu 32: Vấn đề này tôi nghĩ ông nên hỏi thẳng bạn mình thì hơn, tôi cảm thấy có lí do cả đấy, có thể bạn ông đang mắc chứng bệnh gì đó khó nói.

Hứa Minh Triết sửng sốt. Đúng vậy, số lần thẩm du của Ân Khang Dụ hình như hơi nhiều rồi thì phải, mình bắt gặp hai lần chỉ trong hơn một tuần, vậy những lần mình không biết thì sao?

Mỗi ngày bạn cùng phòng đều quyến rũ tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ