Cổ họng Hứa Minh Triết đã trở nên đắng chát, hắn cúi đầu chăm chú nhìn vào cái ót trắng nõn của Ân Khang Dụ, bàn tay hắn trượt từ lưng lên sau gáy cậu vuốt ve, thỉnh thoảng lại véo nhẹ một cái. Ân Khang Dụ nằm trong lòng hắn bị nhột mà cựa quậy liên tục, không nhịn được mà cắn nhẹ vào cổ Hứa Minh Triết. Hắn hít sâu một hơi, giọng khàn khàn: "Nhả ra."
Ân Khang Dụ giả vờ không nghe thấy, tiếp tục gặm cắn cổ hắn như một bé mèo nhỏ, chút chút cậu lại liếm nhẹ cổ hắn, mặt lưỡi nhám nhám chạm tới làn da nhạy cảm làm lông tơ Hứa Minh Triết cũng dựng lên, dương vật theo đó cũng to lên một vòng.
Hứa Minh Triết hít sâu một hơi, dường như nghiến răng nghiến lợi nhắc nhở: "Ân Khang Dụ, tao với mày là bạn thân, tao với mày là con trai."
Lần này, Ân Khang Dụ quả nhiên dừng lại, cậu ngước mắt lên nhìn hắn, môi khẽ nhếch, vứt ra một nụ cười trào phúng.
"Con trai thì sao? Mày kì thị gay?"
Hứa Minh Triết vừa thoát khỏi chảo dầu đã nhảy vào biển lửa, hắn vội giải thích: "Không phải, tao không kì thị nhưng..."
"Nhưng con mẹ gì? Sau chữ nhưng đều là lí do lí trấu."
Hắn thở dài, bóp trán: "Ân Khang Dụ, mày..."
"Tao thế nào? Tao thích con trai, tao là đồng tính luyến ái."
Hứa Minh Triết nghe xong liền đờ đẫn cả người, chẳng đợi hắn hồi thần, Ân Khang Dụ lại vuốt ve dấu hôn mình vừa để lại trên cổ hắn rồi quăng ra quả bom tiếp theo: "Tao không những là gay, mà tao còn thích mày, Hứa Minh Triết."
Hắn trợn tròn mắt, há miệng kinh ngạc tới nỗi không biết phải nói gì. Ân Khang Dụ nhìn thẳng vào mắt hắn, dùng tay giúp hắn ngậm miệng lại, xấu quá đi mất.
Cậu thản nhiên nói chuyện một mình, mặc hắn đang nhìn trân trân vào cậu: "Tao thích mày, thích từ rất lâu rồi. Mày nghĩ những lần mày "tình cờ" bắt gặp tao thủ dâm trong phòng tắm thật sự chỉ là tình cờ sao? Mày nghĩ cái đêm đi ăn liên hoan về là mày mơ sao? Một giấc mơ chân thật như thế, chỉ có thằng ngu như mày là không nhận ra điểm đáng ngờ. Rồi mày còn nghĩ, tao đề nghị hai ta "giúp đỡ" nhau là vì tao là trai thẳng, không để ý đến chuyện đó sao? Ha, ngu ngốc, tất cả đều là do tao bày trò, tao muốn kéo mày vào cuộc sống hỗn loạn của tao. Sao hả? Mày đã hiểu chưa? Mày có cảm thấy ghê tởm không?"
Hứa Minh Triết cuối cùng cũng bình tĩnh lại, hắn vội vàng đẩy Ân Khang Dụ khỏi người mình rồi đứng lên, hắn nhăn mày nhìn cậu, vẻ mặt phức tạp.
"Mày..."
"Lại "mày", tao thì làm sao chứ, không phải mày cũng nứng như tao sao? Bắt gặp tao thủ dâm, mày cũng không nhịn được chạy tới khách sạn sóc lọ. Mày nhìn tao lâu như vậy, tưởng tao không phát hiện à? Hoàn toàn ngược lại, vì biết mày đang nhìn tao càng nứng hơn, càng rên rỉ dâm đãng hơn. Mày thì hay rồi, bắn ngay lên cửa phòng tắm, dọn cũng sạch sẽ lắm nhưng làm sao qua mắt được tao chứ? Lúc nãy xem phim, mày cứng lên cũng không phải vì con nhỏ trong phim nhỉ? Mày cứng là vì xem video nhớ lại cảnh nhìn trộm tao trong phòng tắm, đúng chứ?"
Ân Khang Dụ càng nói, mặt Hứa Minh Triết càng đỏ lên gay gắt. Cậu đi chậm về phía hắn, Hứa Minh Triết bối rối lùi về sau tới khi ngã ngồi lên giường. Ân Khang Dụ chẳng ngần ngại leo hẳn lên người Hứa Minh Triết, hai tay vòng một cái đã cởi áo của mình ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày bạn cùng phòng đều quyến rũ tôi
HumorTác giả: Suave Hello mọi người lại là Suave đây, hôm nay nằm suy nghĩ miên man thế là lại quyết định viết truyện đọc chơi chơi. Vì không rảnh lắm nên hố này mình không chắc sẽ lấp được, nếu có thể thì một tuần ra một chương, còn không thì mình sẽ dr...