Chapter 3
*flashback cont*
I kissed him He kissed back
We kissed each other hungrily, passionately.....
we've kissed not knowing this kiss could be the reason to turn our lives in a wrong way.....
I don't know how we've got out on the bar....
I don't know who's car we've rode in.....
I don't know how we've reach his condo withoutunholding each other...
All I know is......he makes me crazy...
Yeah I'm getting crazy.....crazy for his touch...for his kiss...
It makes me don't wanna stop him and beg him not to stop...
He makes me cry out loud his name....
I'm letting him to touch my body the way I never let my ex's touch me...
I've let him get into me.....
I've let him send me to heaven.
nagising si mitch ng isang boses..... .
Naupo sya sa kama at tiningnan ang palibot... Inisip nya ang nangyari kagabi..."then she smile"
"yes hon......nasa condo ako...."no...no.... ofcourse not...okay okay uuwi ako sa bahay mamaya..bye"sabi ulet nung boses na narinig nya na nagmumula ata sa banyo ng kwarto...
"shit"napamurang sabi ni mitch sabay tayo, pinulot ang mga damit sa sahig at nagbihis...
She's buttoning her blouse when the guy came out from the bathroom...
"hi good morning"bati ni mike kay mitch... Halatang bagong ligo..
Hindi kumibo si mitch....patuloy pa ring inaayos ang sarili...
"aalis ka na?"tanong ni mike"yeah there's no point of staying here"i don't want to be a mistress"malamig na sabi ni mitch
"what?"naguguluhang tanong ni mike
"i asked you last nigth,if you're married, you saidno"
"im not"kalmadong sabi ni mike
"then who's the one your talking awhile ago?""your girlfriend"?naiinis nang sabi ni mitch
"no"si mike
Tumingin si mitch sa kanya
"shes my fiance"sabi ni mike
"oh shit....damn it!why you didn't tell me"galit nang sabi ni mitch
"you just ask if I'm married....you didn't ask if I had a girlfriend"kalmadong sabi ni mike habangnaglalakad sa may closet para kumuha ng damit.
"you bastard! I hate you!"nanggagalaiti nang sabi ni mitch
"why? does it make a difference if I say I'm commited??"balewalang sabi ni mike
"yes!malaki dahil di ako nakikisaw sa sawsawan ng iba!"sabi ni mitch at umalis na......
End of flashback
--
"stupid"sabi ni mitch at pinitk pa ang sariling repleksyon sa salamin... Nagbihis na sya at bumaba para kausapin ang ama....
"hi dad!"bati ni mitch sa amang kakaupo lang sa
may dining area at naghahanda ng magtanghalian...
"good noon"bati naman ng daddy
"oh andito ka na pala iha,,upo na nang makakain"sabi naman ng mommy nyang kalalabas lang galing kitchen at may dalang umusok na kanin...