Chapter 7

58 0 0
                                    

Read before you vote

Enjoy reading

Chapter 7

Kanina pa gising si mike, pinagmamasdan ang kagandahang nasa kanyang tabi.

Hindi ordinaryong ganda...pero napakasimpleng babae..

Napakasimple nito bilang isang heridera..

Ito lang ata ang kilala kong sobrang yaman na hindi mahilig magshopping...

Mas gusto pa daw niyang e.explore ang nature kesa magwaldas ng pera sa mga auction sale ngmga mamahaling bags.shoes etc.

Yong pambili daw nya ng isang pirasong bag worth 1 million up...isang taong food supplies nadaw yon ng mga alaga nya....

Alam nyo ba kung ano ang mga alaga nya?

Ang mga alaga nya as in yong mga dapat talagang alagaan....

Mga alaga nyang ulilang batang paslit...

Dito ako pinaka humanga sa kanya.......

Ang babaeng inakala ko minsan na isang spoiled brat....

Immature?

Happy-go-lucky?

Meron pa lang ginintuang puso...

Sabi nya swerte ng daw sya na kumpleto at kasama nya yong mga magulang nya...eh yong mapagmahal at nakakakain sya ng 3 beses sa isang araw..nakatira sa maayos na bahay masyado na daw syang maswerte dun...

Kaya in return she build a foundation for unfortunate children...(a/n you will find out the story of this foundation in the next chapters)

He touch her face...

Mula sa kilay

Sa Nakapikit nitong mata

Sa napakatangos nitong ilong

Sa mapupulang labi...

Nagtataka nga ako eh...hindi sya masyadong nagmemake up...pero hindi pwedeng wala syang lipstick....di naman nya kelangan yun kasi natural

Na mapula yong labi nya...

Pulang-pula kasi yong lipstick nya.....idol ata nya si anne curtis...

Favorite ata nya ang red...kasi yong kotse nya lahat kulay pula...sabi nga nya ito na daw yong pinakaluho nya...

She loves car.....pero hindi naman daw masyadong mahal yong mga kotse nya...

4 nga lang daw yong kotse nya..

Isang red na porsche

personalized red ferrari

isang red hot lamborghini

At ang pinakasimple at pinakaluma

Isang red vintage convertable volks..

At take note ginagamit nya lahat yon via schedule.

Hinahaplos ko pa rin yong pisngi nya..

"uuhhhhmmmnnn" ungol nito pero nakapikit pa rin

pati tenga nya kinikiliti ko na

"uuhhhmmmmn" sabi ulet nito at bahagyang tinapik yong kamay ko.

"babe" sabi ko na pinaglalandas ang mga daliri mula sa leeg nya hanggang sa balikat

Di ito sumagot...umusod lang at sumiksik sa sa dibdib ko..

Napangiti naman si mike...alam kasi nyang gising na rin ang dalaga...naglalakbay na rin kasi ang kamay nito sa likod ng binata..

IM THE THIRD PARTYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon