Chapter 10 p1

43 0 0
                                    

Chapter 10

Isang araw bago ang kaarawan ko..

Bising-busy ako sa paghahanda ng mga gagamitin para sa birthday ko sa orphange.Every year i dont celebrate parties, instead i spend my special day with those unfortunate children..yong mga batang nagpabago sa mga karangyaang winawaldas ko noon..

I remember when i was 16years old.. I used to be so spoiled braty brat.. Laki sa layaw ika nga.. But that was before the incedent..at 16 masyado nang matigas ang ulo ko.. I have bad influence friends..i smoke.. I drink.. Drink a lot.. I dont regularly go to school without the knowledge of my parents ofcourse. I was even tempted to taste drugs.. Then one nigth i escape from our house to join my friends on our bad thing habbit.. I rode my big bike that my lolo secretly bought for me.. Secretly Because my dad will break his neck if he'll know, that parked in a abandon lot three house away from ours.. Jane texted me the location.. One of my bitch friend

When i found it... Nagtaka ako kasi its an old buliding.. And its a bit scary.. Bumaba ako sa motor ko..at tinggal ang helmet.. Sinuyod ko ng tingin ang lugar.. Walang ilaw, yung liwanag ay galing sa poste na medyo malayo pa, kaya banaag lamang ang makikita mo. Its a two storey building.. Mas lalo akong nagtaka kasi wala akong marinig na ingay.. I searched for my phone para tawagan si jane kung tama ba yong lugar.. And i dont know if the fate is playing with me cuz i got my phone shuted down.. Oh god i forgot naglolobat na pala ako kanina. Bat ba nakalimutan ko magcharge..

So i dont have a choice i continue checking the place.. Baka nga andito sila sa loob and they just playing pranks on me.

I decided to get in the building.. Nung pagpasok ko pa lang sa pinto biglang may humila sa akin at tinakpan ang bibig ko.

Nagpupumiglas ako.

"shhhh sweetie,, its okay its me!"bulong sa akin ng pamilyar na boses

Nanindig ang balahibo ko. Kasi niyakap niya ako sa likuran habang nakatakip pa rin ang isang kamay niya sa bibig ko. hinahalik halikan niya ang leeg ko.

"dont be scared baby... You'll enjoy this too promise"patuloy nyang bulong sa akin at sinasamyo ang buhok..

I recognize that voice... Its carl... Kabarkada ko syang matagal nang nagpapalipad hanging sa akin pero di ko pinapansin.. Naiiyak na ako sa takot..

"hush baby.. Dont cry!"sabi niya kasi lumalakas na ang hikbi ko..

Sinubukan kong makawala sa hawak niya. Pero di ko magawang maka.alis.. Mas lalo pang humigpit ang yapos niya sa akin. Na kulang na lang mapisa ako.

Pero kahit takot na takot na ako.. Pilit kong pinapalakas ang loob ko. Kailangan kong makagawa ng paraan para makatakas..

Naramdaman kong unti-unting lumuluwag ang hawak nya noong hindi na ako gumagalaw.

"masunurin ka naman pala eh! Alam mo bang matagal ko nang inasam to.. Ang mahawakan ang malambot mong katawan.. Andamot mo kasi at ang suplada mo pa.. Di pa ako nakakapanligaw.. Binasted mo na.. Tingnan mo tuloy.. Kelangan ko pang idamay si jane para maisagawa ang plano ko..!"sabi ni carl pero patuloy pa rin sa paghalik sa pisnge ko..

Inalis nya yong kamay nyang nakatakip sa bibig ko.. At inihaplos mula sa balikat pababa sa braso..

Hindi ako makagalaw. Natatakot ako.. Alam kong kaya akong patayin ni carl pag nakamali ako nang galaw.. Kilala ko sya. Masyadong maiksi ang pasensya nya sa mga bagay-bagay,, lalo nat nagalit sya. Minsan nya nang muntikang mapatay ang isa naming kaibigan ng mapikon sya sa biro nito.

Pero hindi ako papayag na magtagumpay sya sa binabalak nya.. Kailangan ko syang lansihin.

Napapikit ako nang dumapo ang isa niyang kamay sa dibdib ko.."god please help me."di ko mapigilang sambitin sa isip ko.

pinagpatuloy niya ang paghaplos sa katawan ko ng maramdaman niyang hindi ako tumututol.. Yon ay dahil nagaabang ako ng tyempo.

I opened my eyes.. I need to do something para makatakas sa hayop nato.. Sinanay ko yong mata ko sa dilim.. nilibot ko ang aking paningin... Wala akong makita kundi pader.

Bigla nya akong pinihit paharap sa kanya.. At sa di sinasadyang galaw. May nakapa akong matigas at malamig na bagay sa may tagiliran nya..

Para di nya mapansin na may binabalak ako. Niyakap ko sa kanya ang isang kong kamay habang ang isa nanatili kung saan malapit yong bagay na nakapa ko.

Hinayaan ko syang halikan ako.. Sa leeg, sa ilong, sa bibig, sa buong mukha.. Para syang gutom na gutom sa katawan ko.. At ngayon ay di magkamayaw sa pagkain.

Bahagya syang yumuko.. hinalikan nya ulet ako sa leeg pababa sa dibdib.. Nagbigla ako ng bigla nyang pinunit ang damit..

Nasayahan sya nang nahantad sa harapan niya ang dibdib kong natatabunan na lamang ng panloob kong saplot..

Nang akma nya nang hahalikan ang mga dibdib ko. Bigla kong binunot ang bagay na nakapa ko kanina sa tagiliran nya, na kung hindi ako nagkakamali ay isang baril..

Sabay ng pag angat nang ulo nya sa gulat hinampas ko sa ulo nya yong baril..

sapo ang ulong may dugo buhat ng paghampas ko ng baril sa kanya.. Bahagya syang nakabitaw sa akin.. Sinamantala ko ang pagkakataon upang makalayo sa kanya..

~~

Wala nang edit kc antok na..

nxt tym ulet

Ciao

Kwenz

IM THE THIRD PARTYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon