Chapter 6

37 0 0
                                    

Oh eto na mary joy rafael ang hiningi mo bs...although hindi naman xa bs...kc di naman sa bed ang settings....sa seashore

And again po di po ako magrerestrict..nagwarning na po ako sa lat chpter bago neto..

Tnx po enjoy reading

---->>

chapter 6

Masyado akong nabigla sa mga pinagtapat ni mitch.

Natulala ako..

Kitang kita ko sa mga mata nya,...ang katotohanang mahal nga nya ako.

Unti-unti nya nilalapit ang mukha nya sa akin.habang hawak nya ang magkabila kong pisngi..

Alam kong mali to....

Pero parang Ayaw kong syang tanggihan.

Gag* na kung gag* pero gusto ko din maramdaman pano ba mahalin ng isang Michelle Jade Montecillo.

Sinalabong ko ang mga labi nya...

Pasamantala syang nabigla. Maaring iniisp nya na baka tanggihan ko sya

Maya-maya nararamdaman ko nang tinutugon na namin ang halik ng isat isa.

I deepen my kiss. Para akong sabik na sabik sa kanya... It feels like im losing my control.parang merong bahagi ko na gusto kong pakawalan. Isang damdaming matagal ko ding kinmkim at ayoko ng pigilan pa.

Hinapit ko sya palapit sa akin..halos mag alab ang mga katawan namin ng itoy magdikit.

Gusto ko syang ibaon sa sarili kong katawan.

Ginagantihan nya lahat ng haplos ng ginagawa ko.

I kiss her eyes.

Her nose.

I nibble her ear.my kiss run through her cheecks, her neck .

My left hand is in her slender waist. Moving up slowly untiying her bikini bra.

I heard her moan when i cupped her breast,while sucking the other one.

Dahan-dahan ko syang inihiga sa buhangin. Without unholding each other.

My lips kissing back her mouth.while im on the top of her.

Bahagya kong nilayo ang sarili ko.nabasa ko ang pagtataka sa mukha nya.it seems like shes saying (whats wrong)?

I smiled at here." i just want to take a look at you babe"

"your so beautiful" anas kong sabi.

Hindi ito ang unanag beses na may nangyari sa amin.. But the first one is very different on whatshappening now.

The first one is full of lust..purely sex..

But now we are making love..... Because she loves me and...

.

.

.

And i

I

I think

I love her too.

But i just cant tell her.

Baka masyado na syang masaktan.

Baka umasa pa sya ng higit dito.

Alam kong masaktan ko rin naman sya kahit saang anggulo ko pa tingnan.

Pero ibang usapan na kasi kapag sinabi kong mahal ko din sya.

Kasi kahit anong gawin ko. Kahit anong pilit kong sabihin sa sarili ko na baka pwede pa kami.

hindi talaga pwede.

Hindi talaga,

Ilang sandali pa wala nang natitirang saplot sa aming katawan....

(a/n time first inhale exhale...panira lang ng moment..go kaya to hehe)

I shower small kisses from her cheecks,

Her neck

Her breast

Down to her stomach

"Aaaahh" narinig kong ungol nya...

"oh god....oooh" sabi nya habang nakasabunot ang kamay nya saa buhok ko

sa naririnig kong reaksyon nya...ginanahan akong mas lalong bumaba pa..

hanggang natagpuan ko ang simbolo ng kanyang pagkababae.....

.

.

(a/n waaah tama na.....naloloka na aq...)

"oh babe not there oooh" sabi nyang nakasabunot pa rin sa buhok ko at parang nagdidileryong pabaling-baling ang ulo..

Pinagpantay ko ulet ang mukha namin....

And rigth there and rigth there in the seashore...

Inangkin ko sya nang buong pag suyo..

I love you

I love you

I love you

Paulet-ulet nya sabi hanggang sabay naming narating ang rurok ng langit...

--->

Next time ulet

Pagpasensyahan nu na yan...yan lang ang nakayanan ng jutaks ko....v pa kasi si author

Hanggang kissing,licking,sucking lang ako hahaha

IM THE THIRD PARTYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon