Chapter 8
dalawang linggo na ang nakakaraan mula noong nagtapat sya kai mike....
At masaya sya.....
ayaw nyang isipin ang konsekwensya ng ginawa niya....
ayaw nyang isipin ang mga tao sa paligid niya....
Ayaw niyang isipin ang kahihinatnan niya pagkatapos nito...
Dahil sa ngayon ayoko ko pang matapos to...
Gustong kahit sandali lang magpakaselfish ako...
Kahit ngayon lang...
Halod lahat lumingon kay mitch nung pumasok siya sa paborito niyang bar..
Busy siya sa pagtipa ng kung ano sa cellphone nya habang naglalakad papasok..
Hindi niya napansin o mas tamang sabihing hindi niya pinsansin ang mga tamang nakatingin sa kanya..
She cant blame them...
Kasalanan ko ba kung sizzling hot ako......
Itinaas niya ang tinggin at nagpalingga lingga para hanapin ang kaibigan...di pa rin kasi ito nagrereplay..
Habang sinusuyod niya ng tingin ang loob ng bar...
Nagtama ang mata nila ng isang babae....
Isang kasing hot kong babae.....
Ang she looks familiar...
hindi naman ito nagbaba ng tingin ng sinalubong ko ang mata niya...bagkos ngumiti pa ito...
Kilala ko ba to?
hindi naman mapalad yong ngiti niya...hindi naman mukhang ngiting plastik..
Di rin naman mukhang insecure...
Baka naman natitibo nato sakin...
Sayang ganda pa naman..
but She really looks familiar pero i am very sure hindi ko kaibigan to...
nakatingin n pa rin sya sa akin..
So i decided umupo na lang sa paborito kong spot..
Sa may counter...
Which is katabi mismo nung babae..
"hi!"bati sakin nung girl...
"hi"sgot ko sa bati niya..
"nice outfit"puna nito sa suot ko..
"ha"?
Tapos tiningnan ko ang sout ko..
Im wearing red halter blouse,,merong pabilog na butas sa may dibdib kaya medyo kita ang clevege ko,backless din sya kaya kita ang kalahati ng likod ko,black fitted jeans and red stelettoe...wit h my red lipstick..
"thanks to my wardrobe haha!This what i call ..dipinagisipan outfit,, hablot anything from the closet haha"sagot ko na tumatawa..
"haha"tumatawa din niyang sagot..."i like you"dagdag pa nito...
Tapos tumigil ako sa pagtawa at tumingin sa kanya...
Natitibo na ba talaga to sakin...then habang tinitingnan ko sya... I recognise her.......
Now i iknow why she looks familiar.....
She is the famous Sabrina Syntynco,,....
You can see her on tv....
Magazines cover
Billboards
Then naisip ko anong ginagawa nito dito sa bar nato.....hindi kasi ito ang klase ng bar na pinupuntahan ng mga celebrity...dis ente naman tong lugar pero di kasing sikat ng mga ibang bar...madalang pa sa patak ng ulan twing summer na may maligaw na sikat dito...di ito tipong dayuhin...di masyadong crowded...