—— tấn quá nguyên · võ lăng quận ——
Ba tháng tới, sáng sớm gió mát sảng hợp lòng người, võ lăng quận dựa núi gần sông, sản phẩm ngư nghiệp phong phú, không ít bình dân bá tánh từ bỏ nông cày, lấy bắt cá vì nghiệp.
Phong cùng thủy hòa âm, là đào khê thôn thôn dân buổi sáng sinh hoạt nhạc đệm nhạc, cũng là trong thôn Tây Bắc giác, ly đào khê gần nhất vị kia bắt cá mà sống huyền y thanh niên bắt đầu một ngày công tác nhắc nhở âm.
"U, a lân lại đi ra ngoài sớm như vậy a, đừng mệt muốn chết rồi liệt."
Bố y đại nương biên ở suối nước bên đấm địch kia một cái sọt quần áo, biên tiếp đón thu thập hảo ngư cụ chuẩn bị khởi hành huyền y thanh niên.
"Ân, vân dì ngài cũng là."
Huyền y thanh niên ngước mắt ứng qua đi, khởi động can, duyên khê hành.
Tự kia Lang Gia vương dời đô đến Giang Nam sau, phương bắc độ giang sĩ tộc cùng phương nam bản thổ tộc khó có thể tránh cho sản sinh một ít xung đột, thổ địa gồm thâu càng thêm nghiêm trọng không nói, những cái đó xã hội không yên ổn nhân tố —— lưu dân trở thành người Hẹ người lúc sau cũng nhất định sẽ gặp lần thứ hai chèn ép.
Võ lăng quận bởi vì kiến ở dãy núi vong trung, nhiều vùng núi đồi núi, thổ địa thu hoạch luôn luôn không bằng kia Giang Nam mỹ mà, có lẽ là những cái đó sĩ tộc cũng ghét bỏ võ lăng quận, đảo cũng nhờ họa được phúc võ lăng quận tương đối với địa phương khác cũng yên ổn chút.
Nước trong róc rách, hai bờ sông đột ngột màu hồng phấn xâm nhập chính giá thuyền chạy huyền y thanh niên tầm nhìn, xanh non phương thảo mọc đầy khắp nơi, mới mẻ tốt đẹp, hoa rụng rực rỡ, cùng phong hơi phất, hoa phi trời cao, đầy trời phiếm ra đào hoa sắc.
Huyền y thanh niên khuôn mặt lộ ra ít có ôn nhu, ngẫm lại trước kia, người nọ cũng là thích nhất đào hoa.
【 đào chi yêu yêu, chước chước kì hoa. 】
Huyền y thanh niên đã thật lâu chưa xem qua lần này thịnh cảnh, trong tay nắm chặt can, kéo thuyền nhỏ càng mau mà hướng rừng hoa đào chỗ sâu trong vạch tới, dục nghèo này lâm.
Rừng đào ở suối nước khởi nguyên địa phương liền đến đầu, ngay sau đó xuất hiện chính là một ngọn núi, trên núi có cái loáng thoáng sẽ sáng lên lỗ nhỏ khẩu. Huyền y thanh niên ba lượng hạ bò lên trên cửa động, thật cẩn thận mà thâm nhập huyệt động, sơ cực hiệp, mới nhà thông thái. Phục hành mấy chục bước, rộng mở thông suốt.
Thổ địa bình khoáng, phòng ốc nghiễm nhiên, có ruộng tốt, mỹ trì, tang trúc chi thuộc. Đường ruộng giao thông, gà chó tương nghe. Trong đó lui tới loại làm, nam nữ quần áo, tất như người ngoài. Tóc vàng tóc trái đào, cũng vui mừng tự nhạc.
Còn chưa tới kịp kinh ngạc cảm thán nơi này hết thảy, một mạt quen thuộc màu trắng thân ảnh bắt được hắn tròng mắt.
"Ca?"
Giờ này khắc này, một con cứng cáp hữu lực tay vỗ lên huyền y thanh niên bả vai.
"Tiểu tử, ngươi từ đâu tới đây a? Ta phía trước đều mạc nhìn thấy quá ngươi ai."
Huyền y thanh niên bỗng nhiên quay đầu lại, một vị chính trực tuổi nhi lập nam tử hàm hậu về phía huyền y thanh niên cười hỏi, "Ta họ Mạnh."
"Ân...... Tại hạ là đường vũ lân." Huyền y thanh niên hơi làm đánh giá kia Mạnh họ nam tử một phen, câu môi cười nói, "Đến từ chân núi đào khê bên võ lăng quận đào khê thôn người."
Nam tử sau khi nghe xong, đầu tiên là lắc đầu, "Chưa từng nghe nói qua.", Tiếp theo đáy mắt lập loè trứ danh vì kích động ánh sáng nhạt.
"Kia Đường công tử không ngại tới hàn xá một tự?"
Huyền y thanh niên có bị Mạnh họ nam tử nhiệt tình kinh đến, cung tay cười đồng ý, "Đa tạ, như vậy phiền toái Mạnh đại ca."
"Nơi nào nơi nào, không phiền toái."
Dọc theo đường đi, huyền y thanh niên nhìn quanh bốn phía lui tới người, lại rốt cuộc không tìm được kia bạch y một chút tung tích.
Phảng phất chưa bao giờ xuất hiện quá giống nhau.
Nam tử nhìn huyền y thanh niên ngó trái ngó phải, cũng chỉ đương hắn tò mò, cũng chưa quấy rầy hắn.
Nhưng huyền y thanh niên trong mắt cô đơn cùng cô độc, cũng là rõ ràng.
Lúc này, ở kia một cây cao lớn sum xuê, hoa khai chính thịnh thêu hoa trên cây, chưa nhiễm trắng tinh đai lưng theo kia trên cây hệ tơ hồng cùng ở trong gió tung bay.
Nhưng kia huyền y thanh niên vẫn chưa phát hiện, hắn phía sau trên cây dị thường.
"Lân lân...... Như thế nào tới......"
BẠN ĐANG ĐỌC
LH: Hỏi thấy rõ mấy phần (QT) (Drop)
FanfictionTác giả: Khinh tửu phiếm thương Trạng thái: drop (tác giả dừng đăng từ tháng 7/2023) Tóm tắt: Hoa nở hoa rụng, vật đổi sao dời, tích người không ở, không tự bi. Nhưng hỏi đến, ngẫu nhiên nhập trần, tuy phụng mệnh, kỳ thật phó ước, tích vì thề giấy ố...