"Khống chế......?"
"Khống chế, có thể nói là khống chế hệ hồn sư vận mệnh, phụ trợ hệ hồn sư tăng lên cơ hội, cùng với cường công hệ hồn sư vượt cấp khiêu chiến cơ sở."
"Chỉ cần đem chính mình chỉ có hồn lực phát huy cực hạn, sẽ có không tưởng được thu hoạch." Hoắc vũ hạo thả chậm đánh chết tam mắt ma vượn động tác, "Ngươi nói, nhị vị nhị hoàn đại hồn sư cùng một người bốn hoàn hồn tông có thể đánh bại một chi từ một vị năm hoàn hồn vương, nhị vị bốn hoàn hồn nại đội ngũ sao?"
Y người khác xem ra, này hiển nhiên là không có khả năng, nhưng này lấy hai cái nhị hoàn một cái bốn hoàn đánh bại hai cái bốn hoàn một cái năm hoàn xác xác thật thật mà xuất hiện quá.
Vạn năm trước, một hồi nhân vô ý dẫn tới Shrek bảy người đội ngũ vừa chết tam trọng thương tam thương, kia tràng liên quan đến Shrek giáo dự toàn bộ đại lục hồn sư thi đấu bất đắc dĩ làm Shrek dự bị đội viên kiên trì, Hải Thần các chủ lấy rèn luyện lý do, cho những cái đó tiểu quái vật nhóm triển lãm cơ hội, ở trong lúc thi đấu, sáng tạo một cái lại một cái kỳ tích.
Này hai nhị hoàn một bốn hoàn đánh bại hai bốn hoàn một năm hoàn chỉ là trong đó bé nhỏ không đáng kể một hồi thi đấu mà thôi.
"Này......"
Nhìn đường vũ lân cùng vũ trời cao hai người không thể tưởng tượng thần sắc tất cả bãi ở trên mặt, hoắc vũ hạo tiếp tục giải thích nói: "Không thể nghi ngờ, tự nhiên là có thể."
"Xem," hoắc vũ hạo tay phải nâng lên, vừa vặn đối mặt kia chỉ đã bị đông lại lão lâu tam mắt ma vượn, hoắc vũ hạo chỉ là vươn một ngón tay, nhẹ nhàng ở kia hồn thú mi tâm cách không một chút.
Có được tím cực ma đồng nhất định cảnh giới, vũ trời cao lúc này nhưng rõ ràng nhìn đến kia chỉ ma vượn trong cơ thể kinh mạch biến hóa —— toàn bộ đều hoặc thâm hoặc thiển mà ngưng kết một tầng độ không tuyệt đối cực hạn chi băng.
Cực hạn chi băng, không ngừng có thể khiến người cảm thấy lạnh lẽo, hồn lực, hơn nữa kinh mạch máu cũng có thể bị đóng băng, này cũng đúng là một cái gieo băng bạo thuật lời dẫn hảo thời cơ. Mà hết thảy này hết thảy, ở chỗ khống chế.
Không tồi, đây đúng là năm đó đánh bại diệp vô tình khi băng đế vì hoắc vũ hạo giảng giải hồn lực khống chế cùng vận dụng.
Cứ việc đã khi cách vạn năm, hiện tại nhớ tới cũng không cấm cảm khái vạn ngàn, sống lại đại sư huynh bọn họ kế hoạch cũng càng thêm rõ ràng lên.
"Băng bạo thuật."
Hoắc vũ hạo quát.
Kia chỉ tam mắt ma vượn liền nháy mắt dập nát thành từng khối vụn băng, không còn nữa tồn tại.
"Đường vũ lân, ngươi lam bạc thân thảo chính là khống chế hệ không cần lại nói. Kim long trảo cái này cường hãn như vậy vũ khí sắc bén ngươi yêu cầu đi học được khống chế. Nó là ngươi kim long trảo, mà không phải ngươi là này kim long trảo người."
Hoắc vũ hạo mặt lộ vẻ nghiêm túc chi sắc mà nói: "Này liền ý nghĩa tinh thần lực của ngươi thiết yếu lại tăng lên một cái cảnh giới."
"Úc úc, minh bạch!" Đường vũ lân nghiêm túc mà sau khi nghe xong, đáp.
Trùng hợp ở Shrek thực tập kỳ đã qua, mỗi ngày lên lớp xong liền có thể rời đi, như vậy lại có càng nhiều thời giờ đi chỉ đạo đám kia hài tử tăng lên.
Gần nhất vận mệnh chi mắt thực không yên ổn, vong linh nửa vị diện cũng có tiến hóa dấu hiệu, hy vọng những cái đó không yên ổn nhân tố đã đến khi, này đó hài tử có thể trưởng thành đến có thể tự bảo vệ mình nông nỗi đi......
"Vũ lão sư, khai giảng sau làm đường vũ lân gia trưởng bàng thính sao?" Hoắc vũ hạo cười khanh khách hỏi.
"Tự nhiên có thể." Vũ trời cao không chút do dự đáp ứng xuống dưới.
Kỳ thật này trong đó cũng bao hàm nhất định tư tâm. Vũ trời cao cho rằng, có như vậy một vị thực lực khả năng không thua kém Hồn Đấu La đại năng ở sau lưng, cũng là đối kia mấy cái đang ở trưởng thành tiểu quái vật nhóm một cái an toàn bảo đảm.
"Như vậy tương quan công việc xử lý liền làm ơn vũ lão sư." Hoắc vũ hạo cùng vũ trời cao bắt tay khách sáo nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
LH: Hỏi thấy rõ mấy phần (QT) (Drop)
Hayran KurguTác giả: Khinh tửu phiếm thương Trạng thái: drop (tác giả dừng đăng từ tháng 7/2023) Tóm tắt: Hoa nở hoa rụng, vật đổi sao dời, tích người không ở, không tự bi. Nhưng hỏi đến, ngẫu nhiên nhập trần, tuy phụng mệnh, kỳ thật phó ước, tích vì thề giấy ố...