"Ta kêu mang vũ hạo, đương nhiên, cũng có thể kêu ta hoắc vũ hạo."
"!!"
Đường vũ lân cả kinh, hoá ra vừa mới cho ta chuyển vận hồn lực thế nhưng là ta thần tượng!
Đường vũ lân lén lút kháp một chút tạ giải, trộm hỏi, "Tạ giải, đau không?"
Tạ giải úc ô một tiếng sau, chết trừng mắt đường vũ lân, từ hàm răng phùng bài trừ tới mấy chữ nói: "Ngươi véo chính ngươi đi a! Nếu không phải ta thần tượng ở chỗ này, ta này quang long chủy liền đặt tại ngươi trên cổ!"
"Oa nga! Linh băng tiền bối!" Hứa tiểu ngôn mau mọi người một bước chạy đến mang vũ hạo trước mặt nói, "Linh băng tiền bối! Có thể cho ta ký cái tên sao!!"
Đường vũ lân một phen đẩy ra tạ giải, tễ tiến lên nói: "Tiền bối tiền bối! Ta cũng muốn!"
Tạ giải có bị vô ngữ nói: "Đội trưởng! Tiểu ngôn! Các ngươi không nói võ đức a uy!"
"Ta cũng muốn!"
Thẩm dập liền ở mang vũ hạo bất đắc dĩ ánh mắt hạ đem này hưng phấn bốn người bình phục một chút, nói: "Kế tiếp tiếp tục khảo hạch."
"Lần này khảo hạch, bốn người đều là tám phần. Kia nhị phân khấu ở sử Thái lão tức giận." Thẩm dập công bố lần này điểm, dẫn theo mọi người tiếp tục kế tiếp khảo thí.
——
Thực mau, thứ chín khảo liền đã đến.
Vô luận là địa phương nào khảo hạch, tổng sẽ không an bài một cái bọn họ hoàn toàn không có khả năng thông qua. Đi trước quan sát một chút tình huống lại nói.
Phong điểu đi trước, phi hành ở phía trước, đường vũ lân bốn người theo ở phía sau, hướng tới thanh âm truyền đến phương hướng nhanh chóng tới gần.
Đường vũ lân ở phía trước mở đường, làm các đồng bọn tận khả năng mà thu liễm tự thân hơi thở, bọn họ thế lực không đủ cường, hiện tại có thể bằng vào. Cũng chỉ có hơi thở thượng vấn đề.
Cổ nguyệt sắc mặt biến đổi, thấp giọng nói: "Bên trái phía trước, bên kia có cái sơn cốc, liền ở nơi đó. Nhưng ta phong điểu bị một cổ khí lãng thổi tan."
"Đại gia tiểu tâm một ít. Theo sát ở ta phía sau." Đường vũ lân vừa nói, trong cơ thể khí huyết kích động, đã đem tự thân kim lân phóng thích ra tới. Vảy bao trùm mãi cho đến bả vai, dưới chân, một vòng kim sắc hồn hoàn lặng yên xuất hiện. Trên người hắn tản mát ra khí huyết chi lực không chỉ có bao phủ chính mình, cũng phóng đi theo hắn phía sau ba người đều cảm giác được an toàn rất nhiều. Ít nhất không có lúc trước nghe xong rống lên một tiếng âm sau cảm giác áp bách.
Xuyên qua rừng cây. Quả nhiên như cổ nguyệt theo như lời như vậy, một mảnh sơn cốc hiện ra ở bọn họ trước mặt. Bên trong sơn cốc đồng dạng là xanh um tươi tốt, nhưng còn không có tới gần sơn cốc bên cạnh, từng luồng cường đại khí lãng cũng đã truyền đến.
Bốn người tất cả đều thúc giục hồn lực, chống cự lại này đó khí lãng, hướng sơn cốc bên cạnh thật cẩn thận tới gần qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
LH: Hỏi thấy rõ mấy phần (QT) (Drop)
FanficTác giả: Khinh tửu phiếm thương Trạng thái: drop (tác giả dừng đăng từ tháng 7/2023) Tóm tắt: Hoa nở hoa rụng, vật đổi sao dời, tích người không ở, không tự bi. Nhưng hỏi đến, ngẫu nhiên nhập trần, tuy phụng mệnh, kỳ thật phó ước, tích vì thề giấy ố...