Cao đường phía trên, bảy màu lưu li rực rỡ lung linh, khung đỉnh dưới, vạn chi đá cẩm thạch trụ san sát, một trụ một thần vị. Không trung phập phềnh vài giờ điểm kim quang, ngân quang, lam quang, phấn quang...... Một vị thân khoác màu đen lót nền, y biên câu lấy kim sắc nhật nguyệt sao trời, màu bạc hoa cỏ vạn vật hoa văn áo choàng nam tử phất tay hướng không trung một trảo, kia viên hồng nhạt quang cầu bị hắn khống chế ở trong tay, mất đi nguyên lai ánh sáng.
Kia nam tử cười nhạo nói: "Lúc đó người nhập cư trái phép hậu tự, cũng không chịu được như thế một kích sao?"
Nói xong, nam tử liền buông lỏng tay ra, kia hồng nhạt quang điểm hướng khung đỉnh ra sức di động tới, dần dần trở nên càng thêm ảm đạm cùng nhỏ bé.
"Ngôn lâm." Ở vào đại sảnh tây sườn trụ thượng bỗng chốc xuất hiện ba đạo chùm tia sáng. Đãi bạch quang tan hết một vị thân báo kim sắc đại cuộn sóng, mặt mày giơ lên, bích sắc con ngươi dũng ôn nhu, một thuộc da lụa trắng váy liền áo, sao một chi màu bạc trường bính thất tinh thương nữ tử thân hình càng thêm rõ ràng.
"Âu nặc di á, ngươi trở về làm cái gì?" Nam tử hiển nhiên là bất mãn tóc vàng nữ tử đột nhiên tiến đến, "Không hảo hảo ở khuyết ngốc, không lo lắng kia tiểu tử đoạt ngươi khi tự người thủ hộ danh phận?"
Tóc vàng nữ tử nhảy đến nam tử bên người, khinh thường nói: "Chung quy còn có địch khắc các nàng, ta lo lắng cái gì?" Tóc vàng nữ tử trắng nam tử liếc mắt một cái, oán trách nói: "Cũng liền ngươi được việc thì ít, hỏng việc thì nhiều, chính mình nghiên cứu hơn phân nửa đời độc thuật bị cái hoàng mao nha đầu trộm đi, còn nổi lên cái cái gì quái cao lớn thượng tên."
"Ngươi huyền không huyền?" Tóc vàng nữ tử phun tào. Kia nam tử cũng như là bị chọc tới rồi cái gì chuyện thương tâm, chỉ nói: "Tiểu đệ sự ngươi đừng động, ta chính mình có thể giải quyết." "Hành hành hành, ta mặc kệ ngươi." Tóc vàng nữ tử vẫy vẫy tay, nói.
Ngay sau đó, nàng lại liền nghiêm túc lên, nắm kia trường thương ở không trung cắt mấy hoa, một vòng hoàn dùng tới cổ chú văn viết đến chú văn vây quanh hai người, nói: "Ngươi dùng này chú đi hạ độc?"
"Tông chủ phân phó." Nam tử trả lời nói.
"Đây chính là tâm chú a huynh đệ, ngươi cho ai hạ chú?" Tóc vàng nữ tử đầy mặt không thể tưởng tượng, "Này tâm chú vốn dĩ liền khó dùng, ngươi còn cho ngươi độc xen lẫn trong một khối dùng, ngươi huyền trứng đi!"
"Tông chủ phân phó, cấp kia đấu la Thần giới hạ phàm cảm xúc chi thần hạ cái." Nam tử khí bất quá, trước mắt nữ nhân chính là khuyết khi tự bảo hộ thần, nhưng vô pháp dễ dàng trêu chọc, luận võ lực giá trị, chính mình thật đúng là làm bất quá.
"Một cái nho nhỏ một bậc thần, ngươi sau này độc, giết gà cần gì dao mổ trâu?" Âu nặc di á khó hiểu. Âu nặc di á tuy là khi tự bảo hộ thần chi nhất, lại là cái đầu óc đơn giản võ thần, ngày thường cũng nhất không mừng tâm cơ mưu lược, giải quyết vấn đề cũng chỉ bằng sức lực nói chuyện.
"Kia cảm xúc chi thần hiện giờ tuy chỉ vị cập một bậc, nhưng hắn tiềm lực phi ngươi ta có thể so sánh. Sợ là về sau có thể thay thế được Celia a!"
Nam tử cảm khái nói.
"Như sẽ tông chủ chọn dùng chính là song tuyến song hành thủ pháp, hắn chủ động gia nhập chúng ta tốt nhất, nhất vô dụng đã bị này độc tra tấn đến chết, không vào luân hồi." Này nam tử nhưng thật ra cái đầu óc hảo sử chủ nhân, rất có tâm kế, là cái nhất có thể cân nhắc lợi hại người.
"Kia hắn có ý tưởng sao?"
Âu nặc di á tò mò hỏi: "Ta nhớ rõ hắn mệnh trung tình kiếp mau nhiều, thân tình, hữu nghị, tình yêu, sư sinh tình đều là hắn ràng buộc."
"Người như vậy hảo đắn đo lại không tốt lắm hoàn toàn đắn đo." Âu nặc di á bổ sung nói.
"Là như vậy lý lẽ." Nam tử đồng ý nói, "Tông chủ lấy hắn mẫu thân vì mã, hẳn là sẽ thành công."
"Rốt cuộc, hắn như vậy coi trọng hắn mẫu thân."
BẠN ĐANG ĐỌC
LH: Hỏi thấy rõ mấy phần (QT) (Drop)
Hayran KurguTác giả: Khinh tửu phiếm thương Trạng thái: drop (tác giả dừng đăng từ tháng 7/2023) Tóm tắt: Hoa nở hoa rụng, vật đổi sao dời, tích người không ở, không tự bi. Nhưng hỏi đến, ngẫu nhiên nhập trần, tuy phụng mệnh, kỳ thật phó ước, tích vì thề giấy ố...