【 bạch y khanh tương ·32】 tâm bệnh vô giải ( 2 )

35 4 0
                                    

"Ngươi nói cái gì?"

Hoắc vũ hạo có chút nghi hoặc nói, "Cái gì giao dịch?"

Thanh âm nói: "Gia nhập chúng ta, một lần nữa kiến tạo một cái Thần giới."

Bao quanh sương đen hướng hoắc vũ hạo trước mặt bọc đi, một cái thật lớn cái kén tản ra lệnh người nắm lấy không ra hơi thở.

Cái kén bỗng nhiên toái làm loang lổ điểm điểm, hắc ảnh đột nhiên từ giữa đi ra, chậm rãi hướng hoắc vũ hạo tới gần.

"Hải Thần đường tam sở làm việc làm ngươi cảm xúc chi thần lại đều không phải là không rõ ràng lắm."

Hòe diệp lạnh run, gió đêm rả rích.

"Cảm xúc, ngô sẽ cho ngươi thời gian suy xét."

"Ngô cũng sẽ tin tưởng ngươi sẽ lựa chọn ngô bên này, bởi vì......"

"Ngươi cũng muốn biết rốt cuộc là ai giết mẫu thân ngươi, không phải sao?"

Hoắc vũ hạo đồng tử mãnh súc, thân thể mắt thường có thể thấy được mà đang run rẩy.

"Ngươi có lẽ cũng sớm có phát hiện đi."

"Hiện giờ Thần giới phía trên nữ nhân kia, thật là ngươi cái kia tình nguyện bị phỏng chính mình cũng muốn che nhiệt bánh nướng cho ngươi ăn mẫu thân sao?"

"Ngươi như thế nào biết......?"

Hoắc vũ hạo tay phải chỗ bông tuyết chợt khởi, bay tán loạn lượn lờ. Băng làm đế kiếm ánh sương mù toái nguyệt minh ngân quang.

Đế kiếm tả câu, tước xuống dưới thần bí hắc ảnh nửa xoa nhi tóc bạc. Kia hắc ảnh cũng không giận, chỉ là câu môi cười nói:

"Tiểu cảm xúc, ta có thể so ngươi tưởng tượng biết đến còn nhiều nga."

"Tuy rằng nói ngô không thấy được là người tốt, bằng tâm mà nói, bổn tọa có thể so đường tam thẳng thắn thành khẩn nhiều."

Hắc ảnh ở hoắc vũ hạo mê mang nhìn chăm chú hạ tả hữu dạo bước.

Hoắc vũ hạo rũ rũ lưu chuyển kim quang mắt lam, nói: "Vì cái gì là ta?"

"Ngươi là thế giới này sủng nhi." Hỗn loạn thứ nguyên vị diện người nhập cư trái phép đều đem bị mạt sát.

Bao gồm cái kia cuồng vọng Hải Thần một nhà.

"Ngươi giúp ngô trùng kiến Thần giới, ngô nói cho ngươi về mẫu thân ngươi hết thảy."

"Ngươi không có hại."

"Ta......" Không đợi hoắc vũ hạo nói xong, nam nhân còn nói thêm.

"Lại thêm giúp ngươi giải trên người của ngươi cao giai chú độc."

"Như thế nào?"

-

Đường vũ lân chờ ba người đi gian nhà ăn tìm được rồi cái chỗ ngồi ngồi xuống, nhìn hoắc vũ hạo vẫn luôn không tới, liền lại lao nổi lên cắn.

"Nghe đường đông ca nói kia độc cảm giác thật là dọa người." Tạ giải không cấm nổi lên một thân nổi da gà, "Vạn nhất thực sự có người được làm sao."

"Chờ chết." Cổ nguyệt lời ít mà ý nhiều mà nói.

"Không phải nói thi giả giải trừ hoặc khắc phục tâm ma là được sao?" Đường vũ lân cùng tạ giải đều thực nghi hoặc nói.

"Phương pháp này chỉ thích với trúng độc giai đoạn trước, mà chú độc giai đoạn trước chỉ có giấc ngủ không hảo này một cái bệnh trạng." Cổ nguyệt mắt trợn trắng, nhìn đường vũ lân tinh tế giải thích nói, "Chú độc đến trung hậu kỳ liền cơ bản vô giải, hơn nữa thực lực càng cường càng thống khổ."

"Nhưng đại đa số người đều là ở hậu kỳ mới phát hiện."

Cổ nguyệt lại nói: "Chú độc là tâm bệnh, tâm bệnh là vô giải."

Tâm bệnh còn cần tâm dược y, giải linh vẫn muốn hệ linh người.

Chính là nào có đơn giản như vậy?

Muốn tâm bệnh chồng chất thành sơn, chữa bệnh như kéo tơ; linh thằng cắt không đứt, gỡ rối hơn, hệ linh người lại có ích lợi gì đâu?

"Kia đến ngoạn ý nhi này người quái thảm." Tạ giải vô tình phun tào.

"Kia ca hắn vì cái gì không nói cho chúng ta biết này đó." Đường vũ lân lẩm bẩm nói nhỏ.

Cổ nguyệt phảng phất nghe được hắn nói giống nhau, nhẹ nhàng nói: "Mấy thứ này chú khoa cùng độc khoa lão sư đều giảng quá."

Ngu ngốc, hắn là không nghĩ cho các ngươi lo lắng a.

"Là sao, hai chúng ta khả năng không hảo hảo đi học......"

Đường vũ lân gãi gãi đầu, xấu hổ mà cười nói.

"Tạ giải, hôm nào hai ta đi tìm vũ lão sư bổ mấy tiết lí luận khóa đi." Đường vũ lân đáp thượng tạ giải bả vai, nói.

"Ta cảm thấy cần thiết suy xét một chút."

Cửa ngừng thật lâu sau màu trắng thân ảnh đột nhiên biến mất, đường vũ lân hồn đạo vòng tay thượng có một cái tân tin tức.

"Vũ lân, ta phải đi kiểm số chuyện này, trước không đi, các ngươi không cần chờ ta. Gần nhất ta cũng không ở trường học, sẽ không không hiểu hỏi nhiều lão sư, hảo hảo tu luyện, tiểu tâm bên người không thân người."

LH: Hỏi thấy rõ mấy phần (QT) (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ