Sống lại nghi thức tiêu hao mang vũ hạo quá nhiều thần lực, lúc trước ở tinh đấu đại trong rừng rậm thăng hồn hành động tiêu hao thần lực còn chưa hoàn toàn khôi phục liền lại đại biên độ giảm xuống, mặc cho ai cũng vô pháp lập tức thích ứng này từng trận hư thoát cảm giác.
Mang vũ hạo lẳng lặng mà nằm ở trên giường, dư quang nhàn nhạt mà đảo qua phiếm kim sắc ánh sáng nhạt nhà ở, kia cây khai đến phá lệ xán lạn cây trúc đào tản ra từng đợt từng đợt thanh hương.
Phấn nộn nộn cánh thượng bò đầy tinh tế kim sắc hoa văn, rực rỡ lung linh, minh diệt có thể thấy được.
Mỏi mệt cảm hướng mang vũ hạo từng trận đánh úp lại, mí mắt hình như có ngàn cân trọng, cũng không biết có phải hay không thần lực tiêu hao quá mức mang đến di chứng, luôn muốn hảo hảo ngủ một giấc......
Cũng tổng cảm giác được, giống như có chỗ nào không quá thích hợp.
Một giấc này tỉnh lại, chính là ba ngày đi qua.
"Thịch thịch thịch ——!"
Mang vũ hạo đã bình thường mà ngồi ở trước bàn xử lý Shrek học viện một ít dạy học cùng khảo hạch vấn đề, nhưng nghe đến này dồn dập tiếng đập cửa vẫn là không khỏi cả kinh.
Ở Shrek học viện Hải Thần trên đảo công tác người, đều là trầm ổn trang trọng, này có thất lễ nghi hành động, chính là một ít bất an dấu hiệu sao.
"Mời vào."
"Mang lão, học viện tưởng thỉnh ngài vì tân sinh làm một hồi động viên đại hội."
Mang vũ hạo sau khi nghe xong rũ mắt, nói: "Không đi, ta gần nhất thân thể không tốt lắm."
Cây trúc đào lả lướt hương khí mờ mịt ở toàn bộ phòng, như tơ như lũ mà lượn lờ ở hai người trên người, này hương tuy nói rất là dễ ngửi, làm thần lực khôi phục điều tức đến càng nhanh, nhưng là vận mệnh chi mắt luôn là ẩn ẩn làm đau, không biết là cái gì nguyên nhân.
Tiến vào người nọ lại còn không buông tay, lại nói: "Mang lão, kia có thể hay không sau này đẩy đẩy, chờ thân thể hảo lại đi?"
Rõ ràng hết thảy hết thảy đều là như thế bình thường, rõ ràng phía trước cũng đều như này giống nhau, nhưng vì cái gì trước mắt người này tổng cho người ta một loại rất kỳ quái, thực không khoẻ cảm giác.
"Kia còn có động viên tất yếu sao?"
Mang vũ hạo hơi giận, mày hơi nhăn, một tay chi có điểm nóng lên cái trán, xanh thẳm sắc sợi tóc thuận thế lạc đến bên cạnh bàn, bình tĩnh trong mắt ảnh ngược kia cây rực rỡ lung linh cây trúc đào.
Tơ vàng ngang dọc đan xen, ánh sáng nhạt giao thước, này bồn chưa khai trí cây trúc đào hồn thú rốt cuộc cũng vẫn là thực vật, tác dụng quang hợp sản vật cũng là nó chất dinh dưỡng chủ yếu nơi phát ra.
Giống nhau thực vật xanh thông qua tác dụng quang hợp đem CO2 cùng thủy chuyển hóa thành dưỡng khí cùng chất hữu cơ, nhưng này cây cây trúc đào hiển nhiên không phải trong ao chi cá. Nó thế nhưng là đem CO2, thủy cùng hồn lực chuyển hóa thành dưỡng khí, chất hữu cơ cùng một loại thần bí vật chất.
Bất quá, này vật chất......
Hình như là đến từ nơi đó.
Mang vũ hạo hạp mắt tiểu tức một lát sau, chỉ nghe được, "Mọi người đều sẽ nghe chính mình thần tượng cổ vũ cùng khuyên nhủ, huống chi ngài là vạn năm trước đại năng a! Cho nên vô luận khi nào ngài động viên đều sẽ có người khác vô pháp cập đến lực lượng a.."
Chợt vừa nghe, thật đúng là không có gì vấn đề, nhưng hiện tại lại lấy mang vũ hạo vì trung tâm hướng bốn phía khai một cái loại nhỏ tuyết vũ cực băng vực, bông tuyết bay múa, trên bàn cây trúc đào cũng ảm đạm rồi vài phần, mang vũ hạo nhẹ nhàng đứng dậy, nói:
"Ngươi vừa mới nói cái gì?"
Người nọ đồng tử co rụt lại, hướng thân đi dạo, ấp úng nói: "Cái gì...... Ta không biết......"
Người nọ thân chân bắt đầu bị băng bao trùm, mang vũ hạo tay ngưng băng nhận chống hắn giữa cổ động mạch chủ, ngữ khí lạnh băng chất vấn nói:
"Nói......"
"Ngươi là ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
LH: Hỏi thấy rõ mấy phần (QT) (Drop)
FanfictionTác giả: Khinh tửu phiếm thương Trạng thái: drop (tác giả dừng đăng từ tháng 7/2023) Tóm tắt: Hoa nở hoa rụng, vật đổi sao dời, tích người không ở, không tự bi. Nhưng hỏi đến, ngẫu nhiên nhập trần, tuy phụng mệnh, kỳ thật phó ước, tích vì thề giấy ố...