4. Thánh linh giáo tái hiện

90 15 0
                                    

"Ngươi có thể kêu ta Tu La chi đồng, đương nhiên cũng có thể kêu ta linh hồ đóng băng la."

——

"Đường vũ lân, ngươi làm gì đi?" Vũ trời cao nhìn đến đường vũ lân vừa tan học liền sốt ruột hoảng hốt mà hướng giáo ngoại chạy, hỏi.

"Ân? Về nhà a." Đường vũ lân thập phần khó hiểu, chẳng lẽ cuối kỳ khảo thí xong sau nghỉ không nên về nhà sao?

Vũ trời cao lúc này mới nhớ tới cái kia mấy tháng tiến đến tìm đường vũ lân thiếu niên.

"Lân lân!" Hoắc vũ hạo xuyên qua đám người, đi tới đường vũ lân trước mặt, mắt thấy đường vũ lân liền phải bị hoắc vũ hạo lôi đi hết sức, vũ trời cao vọt đến hoắc vũ hạo trước mặt, hỏi: "Xin hỏi kế tiếp một cái kỳ nghỉ, ngài đối đường vũ lân học tập có cái gì an bài sao?"

"Ta sẽ dẫn hắn đi mấy cái địa phương." Hoắc vũ hạo đáp.

Hoắc vũ hạo tựa hồ đã nhận ra cái gì, dừng lại bước chân, quay đầu cười hỏi: "Vũ lão sư, có việc gì thế?"

Vũ trời cao nói: "Hắn có thể tùy ta trước tu luyện mấy ngày sao?"

Hoắc vũ hạo nhìn đến đường vũ lân trong mắt tràn ngập kiên định cùng chờ mong, liền đồng ý hắn kiến nghị, nói: "Ta có thể cùng hắn một khối đi sao?"

Hoắc vũ hạo cảm giác được vũ trời cao che giấu hoài nghi, nhoẻn miệng cười nói: "Yên tâm, ta không yếu."

Vũ trời cao trong lòng bồn chồn, cũng là, gia tăng một người, cũng đối đường vũ lân an toàn có điều bảo đảm.

"Hảo."

——

Ba người cùng thượng đi trước thiên đấu thành hồn đạo đoàn tàu, bởi vì vũ trời cao muốn dạy đường vũ lân một ít đồ vật, hoắc vũ hạo liền không hảo quấy rầy, lựa chọn ngồi ở hai người mặt sau.

Thần thức dò xét -

Hoắc vũ hạo tiến vào tinh thần chi hải, cùng thiên mộng, lệ nhã cùng Tà Đế thảo luận nổi lên về sống lại Bối Bối bọn họ tương quan công việc.

Mà vũ trời cao tắc hướng đường vũ lân nói về Đường Môn tuyệt học.

Không đến 30 phút, đường vũ lân đã học thuộc lòng huyền thiên công, cũng ở vũ trời cao chỉ điểm hạ bắt đầu dùng huyền thiên công vận chuyển hồn lực.

Nhu hòa hồn lực ở đường vũ lân ý niệm thúc giục hạ thong thả mà vận chuyển lên.

Này hiển nhiên so với hắn ở ngày thường tu luyện hồn lực thời vận chuyển mà muốn phức tạp rất nhiều.

May mắn có vũ trời cao ở một bên đúng lúc khi dẫn đường, khiến cho đường vũ lân vận chuyển hồn lực một vòng sau, liền tiến vào chiều sâu minh tưởng giai đoạn.

"Nhân viên tàu, phiền toái lại đây một chút." Vũ trời cao hướng cái này thùng xe nhân viên tàu vẫy tay ý bảo nói.

Nhân viên tàu tiểu tỷ tỷ đầu tiên là hơi hơi khom lưng, nói: "Xin hỏi có cái gì có thể vì ngài phục vụ sao?"

"Phiền toái đem đoàn tàu trường gọi tới một chút, ta có việc muốn cố vấn." Vũ trời cao ngay sau đó lượng ra tới sáu cái hồn hoàn, nói.

"Nga nga, tốt, thỉnh chờ một lát."

Đãi đoàn tàu trường lại đây đến vũ trời cao bên người khi, một bên một cái nam tử như là chờ tới rồi thời cơ nào giống nhau, hô lớn: "Tất cả đều không được nhúc nhích! Bom nhưng không có đầu óc!"

Trong xe dân chúng loạn thành một đoàn, "Phanh ——" mà một tiếng, một cái giống như 40 tuổi xuất đầu nam nhân ngã xuống, trên trán họng súng thượng còn ra bên ngoài phun mang mùi tanh máu tươi.

Người nọ lượng ra võ hồn cùng hồn hoàn, thế nhưng là cái bảy hoàn tà hồn sư.

Hắn hướng đoàn tàu trường từng bước bức tiến, đi ngang qua hoắc vũ hạo khi, bị một đổ tường băng sở cản.

"Ai cho ngươi dũng khí làm ngươi tới chỗ này nháo?" Lạnh băng thanh âm ở toàn bộ trong xe tiếng vọng.

Hoắc vũ hạo đứng dậy bối triều vũ trời cao, đối mặt này bảy hoàn tà hồn sư nói: "Chung Ly ô sao?"

"Ngươi đừng cho bổn sứ giả xen vào việc người khác!" Tà hồn sư bên cạnh người bộ xương khô chấp lưỡi hái hướng hoắc vũ hạo bổ tới.

"Thánh linh giáo, đúng không?" Hoắc vũ hạo giảo hoạt cười, nói.

Tà hồn sư thân thể lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ bị đóng băng, "Là lại như thế nào?"

"Ngươi là ai......"

"Ha, mặc kệ như thế nào......"

"Ta nhiệm vụ đã hoàn thành."

Hoắc vũ hạo khẽ mở môi mỏng:

"Băng bạo thuật."

Nhân tà hồn sư bốn phía bị hoắc vũ hạo hồn lực không gian sở phong, cố không có thương tổn đến những người khác.

LH: Hỏi thấy rõ mấy phần (QT) (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ