"Ca...... Ngươi làm sao vậy......"
Đường vũ lân sợi tóc thập phần hỗn độn, khóe mắt nhiễm một tầng màu đỏ.
"Lân lân......" Hoắc vũ hạo thập phần ngoài ý muốn nhìn xuất hiện ở phòng bệnh đường vũ lân, "...... Thực xin lỗi."
Đường vũ lân dùng thập phần mềm nhẹ thanh âm hỏi: "Ca, ngươi vì cái gì không nói cho ta......"
"Lân lân, làm vương đông bồi ngươi đi đem pháo hoa cùng đèn lồng lấy ra tới đi......" Hoắc vũ hạo nỗ lực mà gợi lên một cái tươi cười, "Hôm nay trừ tịch."
Vương đông không chờ đường vũ lân nói chuyện liền đem hắn lôi ra phòng bệnh, hắn biết, hoắc vũ hạo hiện tại tưởng một mình yên lặng một chút.
"Tiên sinh, ngài bệnh......"
"Tiên sinh, thực xin lỗi, chúng ta tận lực."
"Tiên sinh......"
Hoắc vũ hạo trong đầu tiếng vọng bác sĩ lời nói, nếu bệnh tình đã là như vậy, kia cũng không có gì. Này đại để là bồi lân lân quá đến cuối cùng một cái năm bá......
Đợi cho vương đông cùng đường vũ lân trở lại trung tâm thành phố bệnh viện, đã là chạng vạng, hoắc vũ hạo giao đãi cho vương đông một ít hậu sự.
Nhưng đường vũ lân cũng không nguyện ý tiếp thu sự thật này.
Màn đêm lặng yên không một tiếng động mà buông xuống, đèn đường quầng sáng nối thành một mảnh, có lẽ là sao trời hạ phàm.
"Lân lân, chúng ta đi xuống phóng pháo hoa đi......"
"Ngươi đẩy ta."
"...... Hảo."
Đường vũ lân con ngươi mất đi ngày xưa lấp lánh vô số ánh sao, đem hoắc vũ hạo bế lên xe lăn đẩy xuống lầu sau, hỏi: "Ca......"
"Ân?"
Hoắc vũ hạo xoay đầu đối đường vũ lân nhoẻn miệng cười, dương mắt hỏi: "Như thế nào, khó coi sao?"
Hoắc vũ hạo trong con ngươi ánh đầy trời xán lạn pháo hoa, ngũ thải tân phân, lưu quang tiếp theo bầu trời tinh hỏa, là ngân hà tả hạ cảnh đẹp.
Đường vũ lân nói: "Không có việc gì, đặc biệt đẹp."
Đường vũ lân trong lòng bất đắc dĩ, nhỏ giọng lẩm bẩm: "Hôm nay, cùng ngươi cùng nhau xem đèn lồng phóng pháo hoa, mới kêu trừ tịch."
Vèo —— vèo —— vèo ——
Phanh —— phanh —— phanh ——
Pháo hoa pháo trúc thanh âm che dấu hoắc vũ hạo thô suyễn, bao phủ ở đường vũ lân nức nở.
"...... Ca?"
Đường vũ lân đã nhận ra hoắc vũ hạo không thích hợp địa phương.
"Lân lân, ca lại cho ngươi biến cái ma thuật bá."
"Chỉ cho ngươi."
"Hảo."
"Đầu tiên nhắm mắt lại......"
Vèo —— phanh ——
Lại một cái pháo hoa tràn ra, dư hỏa giống sao băng xẹt qua phía chân trời.
"Sau đó số thượng trăm cái số......"
Hoắc vũ hạo hơi làm tạm dừng, nói: "Hiện tại, nghe ta nói, không cần trợn mắt, không cần nói chuyện."
"Lân lân, ta không sợ tử vong, sống vài thập niên, quá ngắn; tử vong lại là vĩnh hằng, cho nên chúng ta đều hẳn là thản nhiên buông."
"Lân lân, ca ca đi rồi, ca ca không thể bồi ngươi, thực xin lỗi lân lân."
"Cuối cùng, mở to mắt đi."
"Không khóc, muốn cười, ca ca thích xem ngươi cười, có thể lại làm ca ca xem một lần sao......"
Hoắc vũ hạo tái nhợt trên mặt có pháo hoa sở chiếu quầng sáng, đường vũ lân nước mắt bắt mắt mà trào ra, môi run rẩy, nói cái gì cũng nói không nên lời.
"Ca!"
Hoắc vũ hạo gắt gao mà nắm chặt đường vũ lân tay, đôi mắt nhẹ nhàng khép lại, chờ đợi Tử Thần buông xuống.
Mắt thấy hoắc vũ hạo dần dần mà mất đi hơi thở, đường vũ lân nước mắt cũng lại băng không được: "Ca...... Phóng pháo hoa...... Nhưng ngươi biết không, sao trời cùng pháo hoa, chỉ có chiếu vào ngươi con ngươi mới có thể nói phồn mỹ hoa lệ a......"
"Ca......"
"Ngươi đáp ứng ta, sẽ không ném xuống ta......"
"Ca......"
"Ngươi biết không......"
"Ta yêu ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
LH: Hỏi thấy rõ mấy phần (QT) (Drop)
Fiksi PenggemarTác giả: Khinh tửu phiếm thương Trạng thái: drop (tác giả dừng đăng từ tháng 7/2023) Tóm tắt: Hoa nở hoa rụng, vật đổi sao dời, tích người không ở, không tự bi. Nhưng hỏi đến, ngẫu nhiên nhập trần, tuy phụng mệnh, kỳ thật phó ước, tích vì thề giấy ố...