"Vũ lân có nguy hiểm......"
Mang vũ hạo xé rách không gian tới đường vũ lân thi đấu hiện trường, chính là...... Trường hợp cũng đã mất khống chế.
Lam lục lưỡng sắc quang mang lẫn nhau giao hòa, khuếch tán, nháy mắt làm cả thi đấu đài bịt kín một tầng sương sương mù.
Phong hỏa song long cuốn trưởng thành tốc độ rõ ràng bắt đầu hạ thấp, bởi vì thi đấu trên đài phong hỏa hai loại nguyên tố cơ hồ là bị nháy mắt loại bỏ.
Liền tại hạ một cái chớp mắt, một đoàn cường thịnh bạch quang chợt từ nàng phía trước vọt lên, đó là một cây đại thụ, đại thụ toàn thân lập loè oánh bạch sắc sáng rọi, nhưng bản thân lại là màu lam. Nó như là từ băng tinh ngưng kết mà thành, nhưng lại tràn ngập sinh mệnh hơi thở.
Lấy chu hàn u cùng chu thiên nhi tu vi, cũng liền vừa vặn có thể thi triển ra cái này võ hồn dung hợp kỹ, nhưng muốn nói khống chế, còn xa xa làm không được. Đây mới là vương đông kỳ muốn chạy nguyên nhân căn bản.
Cổ nguyệt chỉ cảm thấy chính mình thân thể chung quanh không ngừng truyền đến từng đợt kiềm chế chi lực, khủng bố hàn ý tứ tán, áp bách thân thể của nàng. Dưới chân, một cổ cự lực đột nhiên bùng nổ mà ra, chung quanh thi đấu trên đài. Cũng là từng cây màu lam đại thụ lao ra.
Võ hồn dung hợp kỹ, băng tuyết chi sâm!
Liền ở cổ nguyệt bởi vì giật mình mà mở to hai mắt nhìn thời điểm, đột nhiên, nàng cảm giác được chính mình thân thể một nhẹ. Một trận trời đất quay cuồng, ngay sau đó, đã bị một đôi hữu lực cánh tay nâng lên lên. Sau đó thân thể của nàng đã là như diều gặp gió.
Cổ nguyệt cúi đầu, giật mình nhìn đến, nâng chính mình đúng là đường vũ lân.
Từng cây băng thứ. Từ đường vũ lân trên người xuyên qua, đó là băng tuyết chi sâm cành cây, nhưng hắn thân thể lại dị thường kiên cường dẻo dai, ngạnh sinh sinh áp chế những cái đó cành cây không có thể đâm đến cổ nguyệt trên người.
Cổ nguyệt rõ ràng nhìn đến, từng đóa đỏ tươi huyết hoa ở nàng trong mắt nở rộ, nàng rõ ràng hơn nhìn đến, ở trên mặt hắn, toát ra không có thống khổ, chỉ có mỉm cười. Cánh tay hắn như cũ là như vậy kiên định hữu lực. Vững vàng nâng thân thể của nàng.
Liền ở băng tuyết chi sâm chui từ dưới đất lên mà ra trong nháy mắt kia, là hắn dùng kim long trảo đánh ra mặt đất. Mạnh mẽ tránh thoát trói buộc, bổ nhào vào bên người nàng, ôm lấy nàng, lại đem nàng nâng lên, dùng chính mình phía sau lưng, thừa nhận rồi băng tuyết chi sâm đánh sâu vào.
Mang vũ hạo tâm cả kinh, phủ thêm một kiện áo choàng liền xông lên lôi đài, chất vấn nói: "Ai cho các ngươi dũng khí......"
"Dám động bổn tọa người?"
Cổ nguyệt đột nhiên lôi kéo đường vũ lân. Trên người ngân quang lập loè, ở kia huyết quang phát ra đồng thời, hai người biến mất ở băng tuyết chi sâm đỉnh.
Từng đạo thân ảnh nhào lên thi đấu đài, từng cây băng tuyết chi sâm không ngừng vọt lên, nhưng chỉ có trước hai cây nhất thật lớn, tới rồi mặt sau, băng tuyết chi sâm dần dần thu nhỏ, nhưng toàn bộ thi đấu trên đài không khí lại như cũ cực hàn.
Một đạo tuyết trắng thân ảnh trước hết thượng thi đấu đài, nhưng hắn lại phác cái không, bởi vì ở hắn tới đồng thời, đúng là đường vũ lân cùng cổ nguyệt cùng nhau hóa thành ngân quang biến mất thời điểm.
Những người khác khả năng không biết người tới người nào, nhưng nàng Thẩm dập không có khả năng không biết, này tới người, bất chính là Hải Thần các tân tấn trưởng lão, mang lão sao?!
Một đạo tuyết trắng thân ảnh trước hết thượng thi đấu đài, nhưng hắn lại phác cái không, bởi vì ở hắn tới đồng thời, đúng là đường vũ lân cùng cổ nguyệt cùng nhau hóa thành ngân quang biến mất thời điểm.
Trương chấn bằng là cái thứ hai đến, đương hắn nhìn đến băng tuyết chi sâm phát động ngay sau đó, liền ý thức được không tốt. Đây là thi đấu a! Chính mình hai cái đắc ý đệ tử còn không thể hoàn toàn khống chế cái này hồn kỹ, đây là muốn xảy ra chuyện.
Đáng tiếc, hắn vẫn là đã tới chậm một bước.
Võ hồn dung hợp kỹ đã là bùng nổ. Chu hàn u cùng chu thiên nhi cơ hồ đồng thời rơi xuống đất, nhị nữ sắc mặt đồng dạng tái nhợt, mồm to, mồm to kịch liệt thở hổn hển. Võ hồn dung hợp kỹ thi triển, lệnh các nàng tất cả đều tiêu hao quá mức.
"Các ngươi như thế nào có thể phát động võ hồn dung hợp kỹ!" Trương chấn bằng trách cứ nói: "Thế nào? Thân thể không ngại đi?"
"Thẩm dập, đó là?"
"Shrek học viện Hải Thần các tân tấn trưởng lão, mang vũ hạo trưởng lão, nhân xưng mang lão."
BẠN ĐANG ĐỌC
LH: Hỏi thấy rõ mấy phần (QT) (Drop)
FanficTác giả: Khinh tửu phiếm thương Trạng thái: drop (tác giả dừng đăng từ tháng 7/2023) Tóm tắt: Hoa nở hoa rụng, vật đổi sao dời, tích người không ở, không tự bi. Nhưng hỏi đến, ngẫu nhiên nhập trần, tuy phụng mệnh, kỳ thật phó ước, tích vì thề giấy ố...