"A, ca hắn không tới."
Đường vũ lân tiếc hận nói.
"Chúng ta đây trước điểm điểm nhi đồ vật ăn bá."
Tạ giải đề nghị nói.
"Hành."
-
Thịch thịch thịch —— tiếng đập cửa từng trận vang lên. Nam tử ba bước cũng một bước hướng trưởng lão hội chạy đi, thở hồng hộc nói: "Trưởng lão! Trưởng lão! Không hảo!" Thái lão bỗng chốc đứng dậy, trấn an nói: "Đừng vội, đừng vội, kỹ càng tỉ mỉ nói."
Kia nam tử bị mọi người nghênh tới rồi bàn vuông trước, bưng lên một chén nước nhắm thẳng trong miệng rót, mồ hôi như hạt đậu còn giữa trán treo, má phải thượng còn tàn lưu vài đạo vết máu. Toàn thân trên dưới xám xịt, Shrek trinh sát đoàn chế phục thượng không biết có bao nhiêu nói hoa ngân phá động. Khụ khụ khụ —— nam tử che miệng, lại khụ ra mấy khẩu huyết, đỏ thắm huyết theo kẽ ngón tay chảy xuống tới, cạch, tích tới rồi trên bàn, tích tới rồi trên sàn nhà.
"Thái lão, Shrek trinh sát đoàn đã xảy ra chuyện!" Nam tử mặt lộ vẻ khẩn trương chi sắc, "Ta danh diệp tìm muộn, vốn là Shrek trinh sát đoàn một người bình thường đoàn viên......"
【 mấy ngày trước......】
"Phía trước chính là tiện vân thôn." Ngụy niệm từ xoay người, hướng Shrek trinh sát đoàn các vị cổ vũ, "Tới rồi lúc sau hoàn thành tuần tra nhiệm vụ liền có thể đường về! Đại gia làm tốt lắm!"
Ngày ấy phong cảnh vừa lúc, ánh mặt trời nhỏ vụn, thấm tự tầng tầng mây trắng, đem phong tẩm thành kim sắc, trong không khí mờ mịt vũ qua sau bùn đất hương khí. Liên miên không dứt sơn linh linh tinh tinh hoa dại chuế ở như nhân mặt cỏ thượng, tủng vào đám mây cây hòe đón gió lay động, ngang dọc đan xen chạc cây sinh trưởng tốt, che khuất nắng gắt, gạch xanh nhà ngói dù sao san sát, nhất phái tường hòa khí tượng. Tầm mắt xuyên qua lâm diệp gian, một lão bá ở cửa uy mấy chỉ hồng màu nâu gà trống, ha ha ha mà, người cười, gà gáy.
"Lão bá bá! Xin hỏi nơi này là tiện vân thôn sao?" Ngụy niệm từ hướng vị kia lão bách vẫy vẫy tay, hô. "Nhẫm nói cái gì?" Lão bá thế nhưng chú ý tới Ngụy niệm từ. "Nơi này là tiện vân thôn sao?"
Một vị khác thành viên chạy chậm đi lên, mỉm cười hỏi. Lão bách đôi mắt ngó qua đã đến gần Shrek trinh sát đoàn mọi người bên hông huy hiệu trường, khóe môi hơi hơi giơ lên, nói: "Là lý, là lý." "Ngài ngày gần đây nhưng thấy......"
"Có không với ngài gia tá túc mấy ngày?" Lâm doanh giành trước Ngụy niệm từ một bước hỏi ra vấn đề, lâm doanh quay đầu hướng Ngụy niệm từ nói nhỏ nói: "Đoàn đội phải tránh hành động theo cảm tình, trinh sát tà hồn sư vì che giấu nhiệm vụ nói cho người sống là trăm triệu không thể." "Ngươi nói chiếm lý." "Tiểu tử, ở ta nơi này cũng không thể bạch trụ a!" Lão bá cười ha hả mà xua xua tay, lại sái đầy đất mạch viên cấp gà mổ ăn. "Chúng ta sẽ cho tiền." Ngụy niệm từ sảng khoái cười nói. "Ai! Ta không cần các ngươi tiền!"
Lão bách chậm rãi dẫn mọi người vào nhà, hắn vác kia một trúc cái ky bản mạch viên khập khiễng mà đi tới, "Các ngươi nhìn dáng vẻ không giống phụ cận trong thôn, là trong thành tới người sao? Còn nữa các ngươi một đám lông còn chưa mọc tề tiểu thí hài chính mình đến thâm sơn cùng cốc này thôn nhi tới cũng không sợ, là...... Hồn sư đi?" Mọi người hơi giật mình, lâm doanh cười tiến lên vỗ về lão bá về phía trước đi qua kia bùn lộ. Lâm doanh phủ định nói: "Bá bá, ngài thực thông minh, đáng tiếc đoán sai lâu." Ngụy niệm từ biết lâm doanh ý, nói: "Đúng đúng. Chúng ta kỳ thật là du lịch đoàn, đây là chúng ta đoàn huy, chúng ta ở khang bình hiệp lạc đường, nghĩ đến gần chỗ có cái cái gì tiện vân thôn, liền quyết định tìm xem xem." Còn lại mấy người nghe được sau, cũng liên tiếp gật đầu. Lão bá cũng như là tin phen nói chuyện này, liền gãi gãi đầu, xấu hổ cười nói: "Như vậy như thế sao." "Là đâu. Chúng ta nơi này đảo có cái chữa khỏi hệ nhị hoàn đại hồn sư, chữa bệnh trị giống nhau." Ngụy niệm từ vì làm lão bá càng thêm tin phục, bổ sung nói. "Kia nhưng thật ra yêm nghĩ nhiều." Lão bá đá đá mấy chỉ gà, hướng lâm doanh bên người nhi thấu thấu, đè thấp thanh âm nói: "Yêm lặng lẽ cấp nhẫm nói, yêm thôn nơi này nhưng đừng là gì hảo địa phương nhi. Yêm đảo muốn nhẫm là hồn sư, bản thân khẳng định an toàn, liền cũng có thể giáo ta mấy cái thôn dân, oa oa một ít phòng thân thuật, gần nhất luôn có mấy cái oa oa không biết đi đâu lâu, yêm đều lo lắng là hay là hòe tinh bắt được đi luyện đan." Lâm doanh Ngụy niệm từ đúng rồi đối tầm mắt, đối lão bá hỏi: "Lão bá bá, có thể nói đến kỹ càng tỉ mỉ chút sao......"
BẠN ĐANG ĐỌC
LH: Hỏi thấy rõ mấy phần (QT) (Drop)
FanficTác giả: Khinh tửu phiếm thương Trạng thái: drop (tác giả dừng đăng từ tháng 7/2023) Tóm tắt: Hoa nở hoa rụng, vật đổi sao dời, tích người không ở, không tự bi. Nhưng hỏi đến, ngẫu nhiên nhập trần, tuy phụng mệnh, kỳ thật phó ước, tích vì thề giấy ố...