Sau khi rời khỏi nhà vào chạng vạng, Long Phúc xuống trạm xe buýt thứ hai rồi rẽ vào nhà vệ sinh công cộng đặt gần đó. Lúc trở ra bên ngoài em đã mang theo một dáng vẻ khác, tóc vuốt ngược, tank top mỏng dính khoác ngoài là áo da tối màu, còn có quần jeans rách gối cùng một đôi combat boots, chẳng chờ em nhíu mi gọi điện hối thúc đã thấy Hàn Trí Thành lái con xe hầm hố màu đỏ rực dừng trước mặt mình, bên trong xe còn đang bật một bài rock metal với tiết tấu thùm thụp đấm vào màng nhĩ.
"Hello bạn thân, khổ thân bạn lại phải trốn nhà đi chơi." Hàn Trí Thành tặc lưỡi bảo thế, mắt thấy em ăn mặc phong phanh giữa tiết trời lạnh căm như thế này thì cậu ta liền nhanh tay tăng nhiệt độ của máy sưởi trong xe.
"Đây không phải là trốn nhà, mà phải gọi là thay trang phục phù hợp để đi chơi."
Hàn Trí Thành nhìn bạn mình cẩn thận ngồi vào ghế phó lái, bộ dạng cậu ta cà lơ phất phơ nháy mắt một cái trước khi đột ngột nhấn ga phóng đi.
Thằng bạn thân Lý Long Phúc mà nói giống như mang hai dáng vẻ khác nhau trong một thân xác. Không phải vì gia đình hà khắc hay cấm cản đủ điều, mà chính miệng Long Phúc bảo rằng chỉ muốn ba mẹ an tâm hơn mà thôi. Đối với một đứa con ngoan ngoãn đương nhiên cảm giác vẫn luôn an toàn hơn nhiều. Không phải "bản chất thứ hai" của Long Phúc xấu xa ngỗ nghịch hỗn láo gì cho cam, chỉ là em có chút mạnh mẽ cá tính hơn thường ngày mà thôi. Em vẫn là em, vẫn là bạn thân của Hàn Trí Thành, nhưng cũng vừa là Long Phúc ngọt ngào như kẹo mật ong.
Nhà của Hàn Trí Thành sớm đã tụ tập đông đủ, vừa thấy bóng dáng của em đã hào hứng huýt sáo rộn ràng, em chẳng ngần ngại uống cạn một ly bia giữa tiết trời lạnh buốt, sau đấy còn cùng mọi người chơi đùa nói cười vui vẻ, thi thoảng còn có thể nghe thấy những câu từ méo mó xấu xí thốt ra. Khi men của lúa mạch bắt đầu thấm đẫm vào các mạch máu thì em cũng dần trở nên thinh lặng mà ngồi một chỗ.
"Này, nghe bảo mày vẫn chưa chia tay với cái người Thần Thần gì đó à?"
Nhắc đến cái tên này đã khiến đôi mắt đang lờ đờ của em có phần lấp lánh, trống ngực cũng bất giác đập nhanh. Cứ nghĩ đến cái đêm cách đây hai hôm, em lại cảm thấy toàn thân mình ê ẩm nhưng sôi sục trong tâm tư là cảm giác tê dại. Hai chân em cũng vô thức khép lại với đôi mắt đảo một vòng.
"Vẫn chưa chia tay."
"Lạ nha, mày đâu có quen ai quá ba tháng đâu." Người họ Hàn giống như nghe thấy kịch hay, cứ vậy mà đặt cái cộp ly nước sang một bên, còn bồi thêm âm thanh bất ngờ và một đôi mắt mở thật to mà chăm chăm nhìn vào em.
"Tao chưa chán." Em buồn bực đẩy gương mặt kia sang một bên, Hàn Trí Thành hừ một tiếng, tiếp đấy giống như dò hỏi mà lên tiếng
"Người đó hay ho lắm à? Đã nắm tay chưa? Đã ôm chưa? Đừng nói là hôn rồi nhé?"
Long Phúc muốn nói em và người ta đã tiến đến bước cuối cùng, thậm chí còn có nhẫn đôi, nhưng ngẫm nghĩ lại em sợ Hàn Trí Thành sẽ hét toáng lên mất, cho nên em liền liếc nhìn sang hướng khác mà bảo rằng "Này, tao thấy crush của mày đang nói chuyện với ai đó kìa, thân mật phết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HYUNLIX]. 8. (SA VÀO NGUY HIỂM)
Fanfic"Em có biết số 8 nếu đặt ngang sẽ thành kí hiệu gì hay không? Đó chính là kí hiệu vô cực đấy, cũng giống như tình cảm của chúng ta vậy, vĩnh viễn và mãi mãi." Những lời đường mật này đã khiến Yongbok rơi vào cạm bẫy ngọt ngào nhất từ người đàn ông l...