Long Phúc ấp ủ tâm tình vui vẻ mà tủm tỉm cười mãi suốt một tuần. Bạn học tò mò hỏi thăm vài câu thì chỉ thấy em vươn tay gãi đầu rồi thần thần bí bí không muốn nói. Bộ dạng vừa đáng yêu vừa ngại ngùng, từ ánh mắt lấp lánh cho đến cả sự rạng rỡ tỏa ra từ trong giọng nói cũng khiến cho bạn bè xung quanh em biết rằng hẳn là Long Phúc đang có chuyện gì vui lắm.
Mà em cứ vậy trôi nổi giữa những cảm xúc chớm nở tuổi mới lớn với vô vàn mong đợi và hồi hộp.
Hôm nay là cuối tuần, mẹ thấy em có vẻ phấn khởi mà chăm chút kĩ càng cho bản thân, quần áo mặc vào đều lo lắng hỏi mẹ xem có đẹp không có ổn không. Mẹ dẫu sao cũng đã là một người từng trải, em không muốn nói thì mẹ cũng chẳng đào bới, mẹ giúp em chọn ra bộ đồ đẹp đẽ nhất, trước khi em rời nhà mẹ còn dặn dò em phải đi đường cẩn thận.
Long Phúc mang theo hộp chocolate mà em tự làm đứng đợi ở trạm xe buýt cách nhà không xa. Nhác thấy chiếc xe bóng loáng đỗ ngay trước mặt, em đã có phần kinh ngạc nhưng cũng nghi hoặc mà kín đáo liếc mắt nhìn đến cửa kính tối màu luôn đóng chặt.
Động cơ xe trầm trầm vang lên bên tai cùng lúc với cánh cửa ấy được mở ra. Long Phúc thấy thân người cao ngất nọ tiến về phía mình, từ quần áo cho đến cả mái tóc vuốt ngược kia đều mang sự chỉnh chu tươm tất, em đã đứng sững người như thế với đôi mắt không giấu nổi cảm giác thảng thốt.
Giống như gà con vừa mở mắt, người mà nó nhìn thấy đầu tiên chính là tín ngưỡng cả một đời. Em nhìn người nọ nháy mắt với mình, lúc này bản thân mới giật mình hoàn hồn lại với hai bàn tay run lên lẩy bẩy, ánh mắt trong veo muốn nhìn "chú" lâu hơn một chút nhưng lại vì cái đẹp tuyệt diệu ấy khiến cho cảm thấy sợ sệt chần chừ.
Khi chú cúi người đem hai tầm nhìn khóa vào nhau, em đã không thể thốt lên lời nào. Em thấy chú mỉm cười, hương nước hoa trầm trầm như gỗ thông theo chuyển động mà len vào khứu giác của em. Khác hẳn với cái bầu không khí của bạn cùng trang lứa, cũng khác hoàn toàn với hương nước hoa ngọt lịm mà em đang sử dụng, từ đầu đến chân của người trước mặt đều toát ra hơi thở của sự trưởng thành chững chạc. Có một chút khoảng cách về tuổi tác hóa ra là như thế này, người trước mặt khiến em vừa cảm thấy yêu thích nhưng cũng vừa ngưỡng mộ không thôi.
"Chào em, Phúc."
"...C-Chào chú."
Long Phúc cảm thấy máu dường như đều dồn hết lên mặt, em có chút choáng váng lúc thấy người cao hơn bật cười khi đang vươn tay áp lên mái đầu của em. Mắt em nhìn giày da bóng loáng và quần âu phẳng phiu ôm lấy đôi chân thon dài ấy, nháy mắt lòng dạ liền bồi hồi.
"Em đợi chú lâu chưa?" Gã nói và nhẹ nhàng nắm lấy cổ tay của em, động tác lịch thiệp mở cửa mời em ngồi vào xe, tác phong đều toát lên sự hào nhoáng của một người đàn ông trưởng thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HYUNLIX]. 8. (SA VÀO NGUY HIỂM)
Fanfic"Em có biết số 8 nếu đặt ngang sẽ thành kí hiệu gì hay không? Đó chính là kí hiệu vô cực đấy, cũng giống như tình cảm của chúng ta vậy, vĩnh viễn và mãi mãi." Những lời đường mật này đã khiến Yongbok rơi vào cạm bẫy ngọt ngào nhất từ người đàn ông l...