Chương 31 ( canh hai )
Ngày hôm qua thức đêm tăng ca sự tình, Bạch Quân Đường ngày hôm sau tỉnh lại cũng không có cùng Trình Uyển đề, ở nàng xem ra Trình Uyển đã là cái người trưởng thành rồi, chính mình thật sự không cần giống dặn dò tiểu bằng hữu giống nhau thời thời khắc khắc nhìn nàng.
Hôm nay buổi sáng Bùi dì nhiều cho nàng an bài cái trứng luộc trong nước trà, Trình Uyển chút nào không uổng kính ăn đi xuống, còn nhân tiện uống lên một lọ tiên sữa bò.
“Gần nhất ăn uống không tồi a.” Bạch Quân Đường cùng Trình Uyển cùng nhau ra cửa thời điểm, tùy ý nói chuyện phiếm nói: “Ngươi hai ngày này ăn so với phía trước nhiều không ít.”
Trình Uyển gật gật đầu, đi theo nàng phía sau nói: “Ăn uống giống như đích xác so trước kia khá hơn nhiều, trong khoảng thời gian này đều không buồn nôn.”
Không chỉ có không buồn nôn, hơn nữa luôn là thèm ăn, ngày hôm qua mới vừa ăn xong cái lẩu hôm nay lại muốn ăn điểm khác.
Nhưng là này đó Trình Uyển không dám cùng Bạch Quân Đường nói, đầu tiên cũng không phải cái gì cùng lắm thì sự tình, tiếp theo…… Nàng sợ Bạch Quân Đường nghe phiền, cho nên liền dứt khoát không nói.
Bạch Quân Đường dựa theo dĩ vãng giống nhau đem nàng đưa đến ngầm dừng xe cửa thang máy bên cạnh liền đi rồi, Trình Uyển vừa đến tiến thang máy, Dương Chi Mạn cũng vào được.
“Dương tổng hảo.” Trình Uyển chào hỏi liền trốn đến trong một góc.
Cũng không biết có phải hay không ảo giác, gần nhất như thế nào luôn là cùng Dương Chi Mạn tễ một cái thang máy đâu?
Dương Chi Mạn hôm nay tâm tình tựa hồ thật không tốt liếc liếc mắt một cái Trình Uyển dùng giọng mũi ‘ ân ’ một tiếng, liền không còn có nói chuyện.
Hai người một trước một sau ra thang máy, Dương Chi Mạn mới vừa bước vào công ty liền đối mới vừa đi làm còn ở nhàn tản công nhân nhóm nói: “Nơi này là công ty vẫn là chợ bán thức ăn a? Sáng sớm liền tại đây cãi cọ ầm ĩ giống cái gì.”
Dương Chi Mạn hắc mặt không vui nói: “Mở họp!”
Trình Uyển nơi chi nhánh công ty là cái loại nhỏ công ty, trừ bỏ tiêu thụ cùng hậu cần này đó cương vị ở ngoài, dư lại công nhân cũng có bốn năm chục người.
Dương Chi Mạn ngồi ở trong phòng hội nghị, không vui đối mọi người nói: “Năm nay chúng ta công ty chỉ tiêu cho tới bây giờ tới 60% đều không có hoàn thành, này đã là đệ nhị quý, nếu công trạng vẫn là nói như vậy, kia đại gia sớm hay muộn đều đến cút đi.”
Mọi người đều không rõ Dương Chi Mạn vì cái gì bỗng nhiên sẽ tức giận như vậy, phải biết rằng công ty 60% tiến độ đã so mặt khác công ty cao không ít, rốt cuộc hiện tại còn chưa tới mùa hè đâu.
Dương Chi Mạn móc di động ra, trượt hai hạ liền đầu đến trên màn hình lớn, nói: “Nhìn xem nào đó công nhân, chính mình công tác không có hoàn thành, liền cùng đồng sự cùng đi ăn lẩu.”
Trình Uyển ngẩng đầu vừa thấy, trên màn hình chính là Thường Nhạc phát bằng hữu vòng, là các nàng ngày hôm qua ăn lẩu chụp chụp ảnh chung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tra A Sao Có Thể Sủng Lão Bà - Qua Tử Miêu
RomanceTác phẩm: Tra A sao có thể sủng lão bà Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4979 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16406 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7089 Văn chương tích phân: 287,781,120 Thể loại truyện: Ng...