1-10

2.1K 77 6
                                    

Chương 1

Bốn năm tháng phân thời tiết khó được sáng sủa, ánh mặt trời giống vàng giống nhau vẩy đầy đại địa.

Sáng sớm 9 điểm nhiều chung, toàn bộ khu biệt thự đại đa số đều còn đắm chìm ở vui thích thời gian, hưởng thụ khó được cuối tuần.

Trừ bỏ Trình gia.

Ở to rộng rộng thoáng phòng khách trung, an an tĩnh tĩnh ngồi ba năm cá nhân, không có người mở miệng nói chuyện, tất cả mọi người thực an tĩnh, tựa hồ là đang chờ cái gì.

Đương một chiếc Cayenne ngừng ở trong viện thời điểm, cơ hồ ánh mắt mọi người đều đặt ở kia chiếc thâm sắc xe hơi thượng.

Bao gồm ngồi ở góc Trình Uyển.

Xe dừng lại, lại chậm chạp không thấy động tĩnh, Trình gia người cho nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, không rõ đây là có ý tứ gì.

Bên trong xe ngồi hai người, trợ lý Tiểu Lý hôm nay phụ trách lái xe, bởi vì quan hệ Bạch tổng việc tư, cho nên hắn đem xe đình hảo lúc sau cũng không dám ra tiếng, liền đại khí cũng không dám ra.

Hàng phía sau ngồi một cái ăn mặc màu trắng áo gió nữ tử, nàng giờ phút này dựa vào ghế sau sô pha bọc da thượng nhắm mắt dưỡng thần.

“Bạch tổng.” Tiểu Lý nhìn đến Trình gia huyền quan cửa mở, cửa đứng một cái giống như bảo mẫu trung niên nữ nhân hướng về bên này nhìn xung quanh, liền đối với Bạch Quân Đường nói: “Trình gia người tới.”

‘ cốc cốc cốc ——’

Bảo mẫu thật cẩn thận gõ gõ cửa xe, Tiểu Lý không dám diêu cửa sổ xe, mà là quay đầu nhìn về phía Bạch Quân Đường, muốn hỏi một chút nàng ý kiến.

Hôm nay sáng sớm liền nhận được Bạch Quân Đường điện thoại, làm hắn lập tức qua đi cho nàng lái xe, còn thuận tiện cấp Tiểu Lý đã phát cái định vị.

Theo lý mà nói, lão bản cuối tuần tăng ca đều là thường có sự tình, mà khi Tiểu Lý nhìn đến vị trí kia thời điểm, một lòng đều nhắc tới tới.

Bạch Quân Đường tự nhiên là nghe được gõ cửa sổ thanh âm, nàng cảm giác liền phảng phất là một cái Tử Thần ở gõ nàng pha lê, không, nói Trình gia là Tử Thần thật là xem trọng bọn họ, Trình gia quả thực chính là một đám tôm nhừ cá thúi, từ trong ra ngoài đều lạn đến tận xương tủy.

Nàng vừa nhớ tới lúc trước chính mình từ khách sạn trên giường tỉnh lại, phát hiện bên người ngủ Trình gia đại nữ nhi, nàng liền biết sự tình không có đơn giản như vậy có thể kết thúc.

Trình gia đem chính mình nữ nhi đưa lên Bạch Quân Đường giường, do đó phải đi một cái đại hạng mục, hai tháng sau lại gọi điện thoại mời chính mình tới Trình gia, vô luận nghĩ như thế nào đều là Hồng Môn Yến.

Bên trong xe linh sam mộc tin tức tố hương vị càng thêm nồng hậu, Tiểu Lý làm một cái Alpha, ngửi được như thế nùng liệt tin tức tố hương vị, tự nhiên là cũng có thể cảm giác ra tới Bạch Quân Đường hiện tại tâm tình phá lệ phẫn nộ.

Tiểu Lý xem kia bảo mẫu câu nệ bộ dáng, vẫn là căng da đầu tiếp tục đối Bạch Quân Đường nói: “Bạch tổng, tới cũng tới rồi, ngài thật không tính toán xuống xe sao?”

[BHTT] [QT] Tra A Sao Có Thể Sủng Lão Bà - Qua Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ