Chương 101 ( canh hai )
Trình Uyển nguyên bản nghĩ chờ thời tiết hơi chút hồi ôn, liền chính mình đi người môi giới nhìn xem phòng ở, nhưng Thường Nhạc lại phá lệ nhiệt tình, không quá hai ngày liền thông tri nàng phòng ở tìm được rồi.
Hôm nay Thường Nhạc mang theo nàng vị kia bất động sản người môi giới học tỷ tới khách sạn tìm nàng, đánh Trình Uyển có chút trở tay không kịp.
Thế cho nên lên xe, còn không có tới kịp hỏi tìm chính là cái dạng gì phòng ở.
Lái xe chính là vị kia Alpha nữ tính, đối phương bộ dáng cao gầy, trang dung cũng thực tinh xảo, có lẽ là bởi vì hôm nay không phải thời gian làm việc nguyên nhân, nàng xuyên phá lệ hưu nhàn.
“Hôm nay mang các ngươi đi xem mấy bộ phòng ở đều không tồi.” Nữ nhân một bên lái xe một bên đối hàng phía sau hai vị cô nương nói: “Trước nhìn xem ta tương đối vừa lòng tam phòng xép đi, khoảng cách gần nhất chính là phía trước cái kia tiểu khu, bất động sản an bảo đều thực không tồi, thực thích hợp độc thân Omega nữ tính cư trú.”
Trình Uyển hơi hơi ngẩn người, mới cười nói: “Thật là phiền toái ngươi, vốn dĩ hẳn là ta chính mình tìm phòng ở.”
Nữ nhân cười cong mặt mày: “Này có quan hệ gì, chúng ta làm này hành chính là phục vụ nghiệp, vừa lúc Thường Nhạc cùng ta quan hệ cũng thực hảo, ngươi là nàng bằng hữu, giúp ngươi cũng chính là giúp nàng.”
Thường Nhạc cũng cười khanh khách nói: “Đúng vậy, Uyển Uyển ngươi cũng đừng cùng ta học tỷ khách khí, nàng hiện tại đều là khu vực giám đốc, trong tay đều có thật nhiều phi thường thích hợp phòng nguyên.”
Nữ nhân gật gật đầu, từ kính chiếu hậu nhìn ngồi ở mặt sau có chút co quắp Trình Uyển, ánh mắt ở nàng trắng nõn ôn nhuận khuôn mặt thượng dừng lại trong chốc lát, mới cười nói: “Lại nói tiếp, trình tiểu thư còn không biết ta gọi là gì đi? Tên của ta kêu Võ Thanh Văn, nước trong thanh, văn tự văn. Nghe tới có điểm giống nam hài tử, nhưng là hẳn là khá tốt nhớ.”
Trình Uyển cười nói: “Rất êm tai tên.”
Võ Thanh Văn cũng cười cười, mắt nhìn liền đến tiểu khu đại môn, nàng đánh tay lái tiếp tục vừa mới đề tài: “Cái này tiểu khu thuộc về xa hoa tiểu khu, trình tiểu thư ngươi cùng Thường Nhạc nói dự toán là hai ba ngàn đi? Này hộ dự toán là siêu một ít, nhưng ta nghĩ ngươi một cái độc thân Omega, ở nhà ở phương diện này vẫn là an toàn tương đối quan trọng, hôm nay chúng ta liền trước nhìn xem phòng ở đối lập một chút, nếu là không có nhìn trúng ngày mai ta còn có rảnh, có thể lại mang ngươi đi xem mấy bộ phòng.”
Xe ngừng ở tiểu khu dưới lầu, ba người xuống xe lúc sau quan sát đến tiểu khu chung quanh hoàn cảnh.
Không hổ là xa hoa tiểu khu, xanh hoá đặc biệt hảo, đập vào mắt đều là che trời đại thụ, thậm chí nơi nơi còn có tiếng chim hót, ở ngày mùa thu chiếu rọi hạ phá lệ đẹp.
Thường Nhạc đối cái này địa phương cũng rất tò mò, lôi kéo Trình Uyển liền đối nàng nói: “Uyển Uyển, cái này tiểu khu thoạt nhìn còn rất không tồi, cũng không biết quý không quý.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tra A Sao Có Thể Sủng Lão Bà - Qua Tử Miêu
RomanceTác phẩm: Tra A sao có thể sủng lão bà Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4979 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16406 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7089 Văn chương tích phân: 287,781,120 Thể loại truyện: Ng...