Chương 41 ( canh hai )
Bạch Quân Đường lời này nói ra, Từ Hà tươi cười liền che giấu không được.
Nàng nguyên bản liền kỳ vọng cùng Bạch gia leo lên thân, tuy nói Trình Uyển là bị bọn họ hạ dược đưa đến Bạch Quân Đường trên giường, sinh mễ chính là nấu thành thục cơm, lúc ấy Bạch Quân Đường thái độ cường ngạnh lại khắc nghiệt, thật giống như là bị nhốt ở trong lồng dã thú, cả người đều là thứ.
Như vậy Bạch Quân Đường bọn họ tưởng làm thân đều không thể nào xuống tay, liền chỉ có thể lấy Trình Uyển khai đao, trực tiếp đem người đưa đến Bạch Quân Đường trong nhà.
Dù sao là cái dưỡng nữ, Bạch Quân Đường muốn đánh muốn chửi bọn họ cũng quản không đến, nhưng vạn nhất Trình Uyển cùng nàng xử đến hảo, kia hoạch ích đã có thể không chỉ là kia mấy cái trăm triệu hạng mục, nói không hảo liền Bạch gia bộ phận cổ phần đều có thể bắt được tay.
Từ Hà từ Bạch Quân Đường vừa vào cửa liền nhìn ra nàng đối Trình Uyển phi thường quan tâm, ôm vào trong ngực không bỏ, sợ khái đến đụng tới.
Hiện tại Bạch Quân Đường lại nói loại này lời nói, đó là nói rõ tưởng cùng Trình Uyển quá cả đời tính toán, có thể nào làm nàng không mừng hiện ra sắc.
“Đúng vậy đúng vậy, hiện tại Uyển Uyển còn hoài bảo bảo, chờ bảo bảo sinh hạ tới liền có thể làm hôn lễ.” Từ Hà cảm thấy hôm nay thật là một cái ngày lành, cái gì đều hướng về nàng, nói chuyện tự nhiên liền nhẹ nhàng rất nhiều, còn chủ động lôi kéo Trình Uyển tay, nhìn nàng nói: “Đến lúc đó khẳng định muốn làm một cái đặc biệt duy mĩ lãng mạn, giống phim truyền hình giống nhau hôn lễ.”
Người chung quanh đều đang cười, nhưng Trình Uyển lại cảm thấy phi thường không được tự nhiên.
Nàng bản thân liền có một chút xã khủng, tự tin độ lại không cao, trước kia không có tiếng tăm gì thời điểm súc ở trong góc làm bộ chính mình là không khí, hiện tại thình lình bị người lôi ra tới nói, thật đúng là phá lệ không thói quen.
Bạch Quân Đường cảm nhận được Trình Uyển cả người cứng đờ, sắc mặt cũng không phải đặc biệt hảo, đầu ngón tay thậm chí còn hơi hơi phát ra run.
Có như vậy không được tự nhiên sao?
Bạch Quân Đường dựa vào trên sô pha, đột nhiên vươn một bàn tay nắm Trình Uyển thủ đoạn, dẫn tới đối phương theo bản năng quay đầu lại nhìn nàng một cái.
Trình Uyển tròn tròn mắt hạnh mang theo mê hoặc, nàng không hiểu Bạch Quân Đường vì cái gì êm đẹp lại muốn chạm vào chính mình.
“Làm sao vậy?” Bạch Quân Đường thò qua tới nhỏ giọng hỏi nàng: “Có phải hay không ở trên xe mệt mỏi?”
Trình Uyển hơi hơi ngẩn người, nàng cảm nhận được Bạch Quân Đường hơi nhiệt hô hấp thổi tới chính mình bên tai, Bạch Quân Đường nhìn Trình Uyển kia chỉ lỗ tai thực mau liền đỏ lên, phá lệ có ý tứ.
“Không có.” Trình Uyển ngửa đầu nhìn nàng, nói: “Không mệt, chính là có điểm đói bụng.”
Ngồi ở bên cạnh Từ Hà vẫn luôn nhìn chăm chú vào các nàng hai cái, vừa nghe Trình Uyển nói có điểm đói, liền vội vàng nhìn thoáng qua thời gian, phát hiện cũng mau đến giữa trưa, liền vội vàng nói: “Uyển Uyển đói bụng đi, thai phụ chính là dễ dàng đói, kia chúng ta liền chuẩn bị ăn cơm đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tra A Sao Có Thể Sủng Lão Bà - Qua Tử Miêu
RomantiekTác phẩm: Tra A sao có thể sủng lão bà Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4979 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16406 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7089 Văn chương tích phân: 287,781,120 Thể loại truyện: Ng...