Chương 141
Sáng sớm hôm sau, Bạch Quân Đường liền lôi kéo Trình Uyển ra cửa.
Trình Uyển còn mệt rã rời đâu, ngày hôm qua không có nghỉ ngơi tốt, ở trên xe mơ mơ màng màng ngủ hơn hai mươi phút, liền đến Bạch Quân Đường an bài địa phương.
“Hôm nay chúng ta đi trước dạo một ít cảnh điểm, buổi chiều đi trung tâm thương mại dạo một dạo.” Bạch Quân Đường đối còn có chút mơ hồ Trình Uyển nói: “Buổi tối ta định rồi du thuyền, chúng ta buổi tối ở trên thuyền qua đêm, ngày hôm sau còn có thể ở trên biển xem mặt trời mọc.”
Trình Uyển nghe nghe liền ngẩng đầu hỏi: “Ta say tàu sao?”
Bạch Quân Đường cũng không dự đoán được Trình Uyển sẽ hỏi như vậy, nàng trầm tư một lát mới nói: “Du thuyền hẳn là sẽ không quá hoảng, vừa lúc buổi sáng cảnh điểm có một chỗ có thể chèo thuyền, chúng ta đi thử thử một lần?”
Dứt lời, liền mang theo Trình Uyển đi một chỗ du hồ cảnh điểm.
Nguyên bản còn mơ màng hồ đồ mệt rã rời Trình Uyển, ở xa lạ quanh co khúc khuỷu phong cảnh dần dần hồi qua thần, nàng cơ hồ rất ít ra cửa, càng không có ra quá quốc, giờ phút này ở Bạch Quân Đường dẫn dắt hạ đi dạo không ít địa phương.
Trong lúc Trình Uyển chụp không ít ảnh chụp, cùng Bạch Quân Đường cũng chụp mấy tấm chụp ảnh chung, giữa trưa ăn cơm thời điểm Trình Uyển còn lật xem di động album, thảo luận muốn hay không đem này mấy trương đóng dấu xuống dưới.
“Nếu là lần này có thể mang Tuế Tuế tới thì tốt rồi.” Trình Uyển ăn mì sợi một bên cảm khái, nhiều như vậy thiên không có nhìn đến Tuế Tuế, nàng còn rất tưởng niệm cái này tiểu bằng hữu.
Bạch Quân Đường gắp một quả sủi cảo tôm, đặt ở Trình Uyển trên mặt, nói: “Tuế Tuế như vậy tiểu, mang nàng ra tới chỉ có thể chậm trễ chúng ta, còn không bằng đặt ở trong nhà làm mẹ chiếu cố nàng đâu.”
Trình Uyển bất đắc dĩ nói: “Ân, nếu là ta một người mang nàng xác tương đối lao lực.”
“Đừng nghĩ như vậy nhiều, chờ nàng lại lớn một chút liền có thể mang ra tới chơi, đến lúc đó tưởng chụp nhiều ít ảnh chụp liền chụp nhiều ít.” Bạch Quân Đường hống Trình Uyển ăn nhiều hai khẩu: “Nhà này nhà ăn Trung Quốc hương vị thực chính tông, ta mỗi lần tới nơi này đều sẽ ăn một đốn.”
Trình Uyển gật gật đầu: “Là ăn rất ngon.”
“Kia chờ ngươi ăn no, chúng ta đi thương trường mua điểm đồ vật đi.”
“Ân, còn phải cho mẹ mua điểm lễ vật, Bùi dì ta cũng tưởng cho nàng mang điểm đặc sản, còn có Thường Nhạc các nàng.”
Cơm nước xong lại nghỉ ngơi trong chốc lát, Bạch Quân Đường mới mang theo Trình Uyển đi ước định tốt trung tâm thương mại, phục cổ phố mua sắm khu rất có thời đại cảm, trên đường phố phô đều là từng khối tạo hình tốt đá phiến, chung quanh xuyên qua tóc vàng mắt xanh người nước ngoài, cấp Trình Uyển một loại không chân thật cảm giác.
Nước ngoài số đo cùng quốc nội vẫn là có chút khác nhau, ở mua vài món quần áo đều không thích hợp lúc sau, Trình Uyển cũng liền từ bỏ, chính mình lại không phải không có quần áo xuyên, vẫn là mua điểm khác càng thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tra A Sao Có Thể Sủng Lão Bà - Qua Tử Miêu
RomantikTác phẩm: Tra A sao có thể sủng lão bà Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4979 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16406 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7089 Văn chương tích phân: 287,781,120 Thể loại truyện: Ng...