51-60

961 34 6
                                    

Chương 51 ( canh hai )

Ngày hôm sau, pháp vụ bộ Ngụy tổng mang theo chính mình thủ hạ mới vừa xuống phi cơ liền gặp Bạch Quân Đường bọn họ.

Bạch Quân Đường trực tiếp đón qua đi, đối trước mặt người ta nói nói: “Nam Hải bên này sự tình, Lý trợ lý sẽ cho ngươi giải thích, vất vả Ngụy tổng đi một chuyến, ta hy vọng hôm nay buổi tối là có thể cấp cái phương án ra tới.”

Ngụy tổng rõ ràng thời gian chính là tiền tài đạo lý, huống chi đêm qua liền nghe Lý trợ lý đề ra một miệng, chuyện này tựa hồ phi thường phức tạp, cho nên hắn phá lệ coi trọng.

“Yên tâm hảo, Bạch tổng.” Ngụy tổng nắm Bạch Quân Đường tay, phi thường nghiêm túc thả nghiêm túc nói: “Ta cùng ta đoàn đội khẳng định sẽ cho ngài một cái vừa lòng phương án.”

“Thực hảo.” Bạch Quân Đường liền thích loại này nói chuyện không uổng kính người, nàng buông ra Ngụy tổng tay, đối hắn nói: “Ta phi cơ cũng tới rồi, có việc chúng ta điện thoại liên hệ.”

Cứ như vậy, Ngụy tổng hoà những người khác trơ mắt nhìn Bạch Quân Đường cùng nàng tiểu bí thư vào chờ cơ thính, thẳng đến dung nhập tới rồi trong đám người, Ngụy tổng mới ngượng ngùng hỏi Lý Sâm: “Nguyên lai, Bạch tổng không phải cố ý tới đón tiếp ta?”

Lý Sâm cười gượng, an ủi một chút hắn nói: “Ngụy tổng hiểu lầm, Bạch tổng chỉ là phải đi về xử lý chuyện khác, bên này sự tình giao cho ngươi nàng đặc biệt yên tâm, tới tới tới, xe tới chúng ta mau hồi khách sạn, thật nhiều sự tình muốn cùng ngài công đạo đâu.”

Ngụy tổng hoà Lý Sâm bốn mắt nhìn nhau, cười gượng hai tiếng, tỏ vẻ chính mình cái gì đều rõ ràng.

Từ Nam Hải bay thẳng phiên thành chỉ có giữa trưa cùng buổi chiều hai ban, Bạch Quân Đường không có thời gian kia đi chờ đợi, cho nên mua đổi thừa phi cơ, hy vọng có thể sớm một chút đến.

***

Hôm nay cả ngày thời gian, Trình Uyển đều ở trong văn phòng xử lý công tác, trước đó vài ngày tạp chí bản thảo nói có sắp chữ vấn đề, làm Trình Uyển cấp hơi chút xử lý hạ.

Đây là công ty lần đầu cùng bên ngoài tạp chí xã hợp tác, phỏng vấn cũng là có uy tín danh dự nhân vật, bởi vì Trình Uyển phía trước cùng quảng cáo bộ có chút công tác thượng liên hệ, cho nên công tác này xem như ngoại phái sống.

Trong văn phòng điều hòa đánh tới 24 độ, nhưng Trình Uyển vẫn là cảm thấy chính mình cùng cái tiểu bếp lò giống nhau nhiệt khó chịu, bên cạnh Thường Nhạc đã phủ thêm áo khoác, nàng vẫn là ăn mặc một kiện váy dài.

Mượn người khác mặt bàn tiểu quạt, bàn tay đại tiểu ngoạn ý ‘ hô hô ’ thổi, mới làm Trình Uyển cảm thấy hơi chút không như vậy nhiệt.

Trên máy tính mở ra văn kiện còn có một nửa không có xử lý tốt, nhưng thời gian còn có mười phút liền phải tan tầm, văn phòng người chủ động đem điều hòa đóng lại, chờ đợi hạ ban đánh tạp về nhà.

Gió lạnh dừng lại, Trình Uyển liền lại bắt đầu cảm thấy nhiệt, trước mặt công tác cũng sửa không nổi nữa, dứt khoát trực tiếp bảo tồn hảo, dư lại lưu trữ ngày mai làm.

[BHTT] [QT] Tra A Sao Có Thể Sủng Lão Bà - Qua Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ