Chương 121
Tống Cẩn Ngôn gần nhất vẫn luôn đều ở vì một việc buồn rầu, đó chính là tạp chí xã sắp đã đến 20 năm khánh khan hoạt động.
Ở xuất bản đê mê hiện đại hoá xã hội, cá voi thư cục còn có thể vững vàng chiếm lĩnh quốc nội tiền mười nhà xuất bản bảng xếp hạng, không dưới điểm công phu là không được. Nhưng trong khoảng thời gian này giao đi lên đề án đều không thế nào lý tưởng, làm Tống Cẩn Ngôn phá lệ bực bội.
Khoảng thời gian trước nàng đi gặp không ít người, cũng tham gia mấy tràng tiệc rượu, được đến tin tức không ít, nhưng như cũ là không có gì manh mối.
Hôm nay hội nghị khai xong, Tống Cẩn Ngôn liền về tới chính mình văn phòng, nàng nhìn lộn xộn nhà ở liền cảm thấy phá lệ đau đầu.
Rõ ràng chính mình cũng là cái chủ biên kiêm lão bản, lại hỗn còn không bằng trên đường cái tùy ý có thể thấy được tiểu giám đốc, nàng hiện tại liền uống ly cà phê đều đến chính mình động thủ.
“Chủ biên, đây là tân đề án.” Biên tập trợ lý gõ gõ môn, nhìn Tống Cẩn Ngôn đứng ở phòng trong, thật cẩn thận nói: “Yêu cầu làm a di lại đây giúp ngài quét tước một chút văn phòng sao?”
Tống Cẩn Ngôn nhìn thoáng qua trên sô pha gối đầu đệm chăn, cùng đầy đất vụn giấy tàn thuốc, gật đầu bất đắc dĩ: “Kêu một chút đi, nơi này đích xác loạn không thành bộ dáng.”
Nàng đem chính mình gối đầu cùng chăn khóa lại cùng nhau, sau đó nhét vào bên cạnh trong ngăn tủ, nhìn kia ngăn tủ môn đều quan không thượng, liền không vui nắm lên bên cạnh ghế dựa cấp lấp kín, lúc này mới cảm thấy mỹ mãn.
‘ cốc cốc cốc ’
Có người gõ gõ cửa phòng, sau đó tham đầu tham não nhìn nhìn, cùng Tống Cẩn Ngôn bốn mắt nhìn nhau lúc sau, mới ngượng ngùng cười nói: “Tiểu cô……”
“Ở đơn vị kêu chủ biên.” Tống Cẩn Ngôn ngồi ở ghế trên, rút ra một cây thuốc lá ngậm ở trong miệng, nhìn trước mặt người ta nói: “Có chuyện gì sao?”
Tống Lâm đem sửa sang lại tốt văn kiện đặt ở lộn xộn trên mặt bàn, đối Tống Cẩn Ngôn nói: “Đây là ngươi làm ta tìm tư liệu, còn có phía trước hợp tác quá tạp chí xã cũng cung cấp một ít phương án, bọn họ nói muốn cùng chúng ta cùng nhau liên hợp xuất bản, không biết chủ biên suy xét thế nào?”
“Bọn họ đó là tưởng liên hợp xuất bản sao, đó là tưởng phân một ly canh đi?” Tống Cẩn Ngôn nhàn nhạt nói: “Cá voi thư cục 20 năm khánh khan để cho người khác trộn lẫn là cái gì đạo lý, ngươi mau 30 còn cái gì cũng đều không hiểu sao?”
“Cái này ta đương nhiên biết, ta cũng không đáp ứng bọn họ.” Tống Lâm vẫn là rất sợ chính mình vị này tiểu cô, chỉ có thể ngượng ngùng cười nói: “Bất quá bọn họ cấp mấy cái phương án đều cũng không tệ lắm, có thể làm tham khảo nhìn một cái.”
Tống Cẩn Ngôn phiên phiên bên trong tạp chí, hơi hơi cau mày: “Này đó cũng bất quá như thế.”
“Có mấy cái vẫn là không tồi, thực phù hợp chúng ta cá voi thư cục phong cách, giống này bổn.” Tống Lâm chỉ vào một phần tạp chí nói: “Phối màu rất cao cấp, sắp chữ cũng ngắn gọn, chúng ta 20 năm khánh khan hoàn toàn có thể tham khảo loại này phong cách.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tra A Sao Có Thể Sủng Lão Bà - Qua Tử Miêu
Любовные романыTác phẩm: Tra A sao có thể sủng lão bà Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4979 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16406 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7089 Văn chương tích phân: 287,781,120 Thể loại truyện: Ng...