Chương 61 ( canh hai )Trình Xảo Tình đã hơn một tuần không có đi trường học, nguyên bản một cái phú quý nhân gia đại tiểu thư, hiện tại lắc mình biến hoá trong nhà phá sản, thành cái kẻ nghèo hèn. Trước hai ngày toà án tới người đem nhà nàng phong, nàng liền hoàn toàn không nhà để về.
Trước kia những cái đó Trình Xảo Tình chướng mắt thân thích một đám cũng đều mặc kệ nàng, đem nàng giống ôn dịch giống nhau chạy tới chạy lui, Trình gia phá sản, thân thích nhóm tài sản cũng đã chịu rất nghiêm trọng tổn thất, thậm chí có cũng đi theo phá sản, ai lại có công phu đi quản nàng đâu?
Trình Xảo Tình từ nhỏ áo cơm vô ưu nuông chiều từ bé, tính tình lại đại lại kiêu căng, chưa bao giờ có vì tiền thao quá tâm.
Ở trong mắt nàng, tiền chính là một chuỗi con số mà thôi, chỉ cần có thể sử dụng tiền giải quyết vấn đề hết thảy không là vấn đề, mà hiện tại Trình Xảo Tình nhất thiếu chính là tiền.
Trình Gia Kiện cho nàng thẻ ngân hàng đã bị đông lại, Trình Xảo Tình toàn thân chỉ có mấy trăm đồng tiền, vẫn là nàng từ chính mình thư nhà quầy mỗ bổn tàng thư nhảy ra tới.
Biệt thự phong vẫn là có thể tiến, chẳng qua đình thủy cúp điện, Trình Xảo Tình một cái mười mấy tuổi cao trung sinh cái gì đều không biết, nghĩ tới nghĩ lui, liền nghĩ tới Trình Uyển.
Tuy rằng cha mẹ cái gì đều không có nói, nhưng nàng mỗi ngày ở nhà, cũng biết chính mình cha mẹ là đầu Bạch Quân Đường sinh ý mà phá sản, nhưng Bạch Quân Đường thế nhưng không có chuyện, chính mình gia ngược lại phá sản.
Chuyện này nghĩ như thế nào đều là Bạch Quân Đường cùng Trình Uyển giở trò quỷ, Trình Xảo Tình nhất định phải tới thảo cái cách nói.
Chẳng qua nàng không có tới quá Bạch Quân Đường gia, vẫn là ở chính mình cha mẹ tài xế bên kia được đến tin tức, liền như vậy lỗ mãng chạy tới, kết quả đã bị ngăn ở cửa.
Nhưng đem nàng khí không nhẹ.
Tiệm bánh ngọt nhất tiện nghi nước chanh cũng muốn mười mấy đồng tiền, Trình Xảo Tình hiện tại căn bản uống không nổi, nhưng không điểm đồ vật lại không thể ngồi ở chỗ này thừa lương, Trình Xảo Tình đâu chịu nổi cái này khổ, rốt cuộc vẫn là không có thể nhịn xuống dụ hoặc điểm ly nhất tiện nghi nước chanh, ngồi ở bên trong uống.
Đương Bạch Quân Đường nhìn đến Trình Xảo Tình ngậm ống hút đùa nghịch di động, không biết đang làm gì thời điểm, liền nhấc chân đi qua.
Trình Xảo Tình đang ở xoát di động, liền cảm giác được một bóng người ngồi ở chính mình trước mặt, nàng thuận thế ngẩng đầu liền thấy được một thân thường phục Bạch Quân Đường.
“Bạch…… Tỷ tỷ?” Trình Xảo Tình nhìn trên người nàng kia thân vô cùng đơn giản áo thun cùng quần dài, nhớ tới chính mình phía trước xem tạp chí áo trong phục, tự nhiên biết nàng này thân nhìn phổ phổ thông thông quần áo kỳ thật giá trị thượng vạn.
Này thanh ‘ tỷ tỷ ’ kêu Bạch Quân Đường lạnh lùng cười, người phục vụ đã đi tới, Bạch Quân Đường điểm ly cà phê liền đem người đuổi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tra A Sao Có Thể Sủng Lão Bà - Qua Tử Miêu
RomanceTác phẩm: Tra A sao có thể sủng lão bà Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4979 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16406 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7089 Văn chương tích phân: 287,781,120 Thể loại truyện: Ng...