Chương 81 ( canh hai )
Từ ngày đó tỉnh lại lúc sau, Trình Uyển liền vẫn luôn ở trong phòng bệnh tĩnh dưỡng.
Ngày hôm sau Trình Uyển liền có thể xuống giường, chẳng qua miệng vết thương thật sự là quá đau, Trình Uyển chịu đựng kính nhi đi nhìn thoáng qua rương giữ nhiệt Tuế Tuế liền đã trở lại, trở về lúc sau đau ra một thân hãn, Bạch Quân Đường liền không cho nàng ra cửa.
Nhưng Trình Uyển tưởng Tuế Tuế a, đem chụp tới ảnh chụp lặp đi lặp lại xem, bác sĩ nói Tuế Tuế hiện tại còn quá nhỏ, ít nhất muốn dưỡng đến năm cân trọng mới có thể từ rương giữ nhiệt ra tới.
Đối này, Trình Uyển cũng không có cách nào.
Bùi dì hai ngày này đổi đa dạng cấp Trình Uyển ngao canh uống, một là vì bổ thân thể, nhị là vì……
“Không nhiều lắm uống điểm thang thang thủy thủy, chờ Tuế Tuế từ rương giữ nhiệt ra tới, ngươi lấy cái gì uy nàng?” Bùi dì một bên đựng đầy canh một bên đối Trình Uyển nói: “Ngươi còn muốn cho nàng uống sữa bột a?”
Trình Uyển đỏ mặt xấu hổ tiếp nhận canh, căng da đầu uống lên đi xuống.
Liền tính Trình Uyển thích ăn canh, cũng không thể một ngày tam đốn đều là canh, nàng hai ngày này đều mau uống nị, canh gà canh cá con ba ba canh, uống xong rồi canh còn muốn ăn thịt, thật là nị đã chết.
Trình Uyển ngửa đầu, ‘ ừng ực ừng ực ’ đem canh đều uống xong, lúc này mới cầm chén đưa cho Bùi dì.
Bạch Quân Đường liền ngồi ở bên người nàng bồi nàng, xem nàng uống xong rồi một bộ nôn khan tưởng phun bộ dáng, liền đứng dậy vỗ vỗ nàng phía sau lưng, bất đắc dĩ đối Bùi dì nói: “Cũng không cần mỗi ngày uống đi, một ngày tam đốn ai chịu nổi?”
Bùi dì cũng đau lòng Trình Uyển, xem nàng cái dạng này thực bất đắc dĩ nói: “Nhưng có biện pháp nào đâu, hiện tại Tuế Tuế cái dạng này……”
Trình Uyển vừa nghe, cả người đều mất mát run run.
Kỳ thật mấy ngày này nàng cũng thực tự trách, chín nguyệt, rõ ràng lại tiểu tâm một chút là có thể chống được đủ tháng sinh hạ tới, bằng không Tuế Tuế liền không cần chịu cái này tội.
Tưởng tượng đến Tuế Tuế mới sinh ra đã bị đưa đến rương giữ nhiệt, lúc sau đều không thể cùng Trình Uyển ở bên nhau, khiến cho nàng phá lệ hạ xuống.
Bạch Quân Đường liếc liếc mắt một cái Bùi dì, làm nàng đừng nói loại này lời nói.
Chờ Bùi dì đi rồi, Bạch Quân Đường mới tước quả táo đối Trình Uyển nói: “Không cần quá khổ sở, hộ sĩ hôm nay cùng ta nói Tuế Tuế thực hảo, có thể ăn có thể ngủ, nói vậy lại quá không lâu là có thể ra rương giữ nhiệt.”
Nàng đối Trình Uyển nói: “Ngươi đâu, hiện tại liền dưỡng hảo tự mình thân thể, chờ khôi phục hảo chúng ta liền tiếp Tuế Tuế về nhà.”
Trình Uyển nhìn Bạch Quân Đường, ăn luôn nàng uy lại đây một tiểu khối quả táo, trong lòng hoặc nhiều hoặc ít vẫn là có chút an ủi: “Ngươi nói đúng, Tuế Tuế bình an liền rất hảo, chỉ hy vọng nàng có thể lớn lên một chút.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tra A Sao Có Thể Sủng Lão Bà - Qua Tử Miêu
RomantizmTác phẩm: Tra A sao có thể sủng lão bà Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4979 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16406 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7089 Văn chương tích phân: 287,781,120 Thể loại truyện: Ng...