71-80

996 33 0
                                    

Chương 71 ( canh hai )

Trong lòng ngực người mềm mại, ôm vào trong ngực còn có một cổ nhàn nhạt hỗn hợp tin tức tố hương vị.

Trình Uyển oa ở đối phương trong lòng ngực, nghe được Bạch Quân Đường những lời này liền hơi hơi ngẩn ra một chút, lúc này mới hơi chút nâng lên mắt thấy đối phương.

“Ta gần nhất mấy ngày nay, có phải hay không cho ngươi thêm phiền toái?”

Trình Uyển nhỏ giọng dò hỏi trước mặt người, từ nhỏ giáo dục, Từ Hà liền rất chán ghét nàng cho người khác thêm phiền toái, có lẽ là bởi vì không phải thân sinh kiên nhẫn không đủ, cho nên Từ Hà đối với Trình Uyển giáo dục vẫn luôn là làm nàng muốn hiểu chuyện, muốn ngoan ngoãn.

Nhưng mấy ngày này, vô luận là tới ba lần dễ cảm kỳ, vẫn là chính mình tùy hứng khẩu vị, tựa hồ đều cấp Bạch Quân Đường vô hình bên trong thêm không ít phiền toái.

Nếu không có Trình Uyển nói, Bạch Quân Đường sinh hoạt hẳn là sẽ càng nhẹ nhàng mới đúng, nàng ở chức trường giỏi giang đại khí, cũng có thể có chính mình xã giao vòng, mà không phải mỗi ngày hạ ban liền về nhà bồi chính mình, còn muốn ứng phó nàng lung tung phát tác dễ cảm kỳ.

Tưởng tượng đến chính mình ngày hôm qua cứ như vậy chui vào Bạch Quân Đường phòng để quần áo, Trình Uyển liền cảm thấy không chỗ dung thân.

Bạch Quân Đường nhìn Trình Uyển hạ xuống mặt mày, liền vươn tay đem người nhẹ nhàng ôm vào trong ngực.

“Thật là rất phiền toái.”

Bạch Quân Đường cảm giác được trong lòng ngực người hơi hơi run lên, liền ở chăn phía dưới cầm tay nàng: “Nhưng ta là ngươi Alpha a, chiếu cố ngươi là của ta chức trách, ta cũng nguyện ý vì ngươi xử lý phiền toái.”

Trình Uyển giờ phút này súc ở Bạch Quân Đường trong lòng ngực, nói không rõ trong lòng là cái gì cảm giác, nàng chỉ cảm thấy một lòng bị tắc đến tràn đầy, kia cổ cảm giác liền sắp tràn ra tới giống nhau.

Nàng cảm thấy cái mũi đau xót, trước mắt liền mông lung lên, cũng không biết là ủy khuất vẫn là cảm động, nước mắt theo khóe mắt liền chảy xuống dưới.

Bạch Quân Đường xem nàng khóc, liền bất đắc dĩ thò qua tới hôn hôn cái trán của nàng: “Nói như thế nào hai câu lời nói liền khóc đâu?”

Trình Uyển che lại đôi mắt thẹn thùng: “Ta không có.”

Bạch Quân Đường đảo cũng không cùng nàng so đo, chỉ là ôm Trình Uyển cười khẽ nói: “Bất quá ta còn là càng thích xem ngươi ở dễ cảm kỳ khóc bộ dáng.”

Nói, nàng kéo xuống Trình Uyển tay, nhẹ nhàng đem môi dán đi lên, cùng Trình Uyển trong ổ chăn hôn môi.

Hôn nửa ngày, Trình Uyển đều có chút hô hấp không thuận, hốc mắt cũng hồng hồng, dùng tay chống Bạch Quân Đường nhỏ giọng nói: “Ta thật là khó chịu, ta muốn đi WC……”

“Hảo.” Bạch Quân Đường đứng dậy, nắm lên bên cạnh váy ngủ tròng lên, đối nàng nói: “Ta đỡ ngươi đi phòng vệ sinh.”

Bạch Quân Đường trong phòng có đơn độc phòng vệ sinh, Trình Uyển cố sức xuống giường, Bạch Quân Đường thực dứt khoát đem người chặn ngang ôm lên, trực tiếp nhét vào phòng tắm.

[BHTT] [QT] Tra A Sao Có Thể Sủng Lão Bà - Qua Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ