CHƯƠNG 5

903 59 0
                                    

Trong phòng họp im lặng căng thẳng như đang chờ một phán quyết đến nổi có thể nghe được tiếng kim rơi.

"Quyết định như vậy đi, tan họp!"

Anh lên tiếng tuyên bố, sau đó đứng dậy quay về phòng làm việc của mình, công ty nghiên cứu và thảo luận phương án này một thời gian, rốt cục đã ra quyết định, kết thúc cuộc họp dài, trưởng các bộ phận đều thở dài nhẹ nhõm, rồi nối đuôi nhau đi ra ngoài.

Trở về căn phòng chủ tịch của mình, anh nhắm mắt, dưỡng thần, ngồi tựa vào ghế, thư giãn sau cuộc họp, chưa được bao lâu, thì nghe tiếng gõ cửa anh chưa kịp lên tiếng thì nghe tiếng mở cửa kèm một giọng nói quen thuộc vang lên: "Hey, peng!"

Anh hơi nhướng mày, trong lòng không khỏi âm thầm nguyền rủa một tiếng, nhưng bề ngoài vẻ mặt vẫn như cũ không dao động.

"Có việc gì sao?" Tay biết rõ nhưng vẫn cố tình hỏi.

"Có!" Off chủ tịch tập đoàn Adulkittiporn, dáng người cao cao, ngũ quan anh tuấn.

"Việc công hay việc tư?" Mặt anh không chút biến sắc lại hỏi tiếp.

"Việc tư."

"Nếu là việc tư, xin lỗi, tao không rảnh tiếp chuyện với mày, đây là phòng làm việc."

"Chậc Chậc, có thời gian rãnh đi ăn cơm, có thời gian ôm ấp hôn hít với minh tinh còn với bạn mình thì không, đúng là một tên vô tâm mà, không có tình nghĩa anh em gì hết, làm người ta đau lòng quá đi~~~!" Off khoa trương cảm thán.

Biết rõ Off ám chỉ điều gì, Tay không thèm để ý tới, lạnh lùng hừ một tiếng, tính đứng dậy rời đi, ai ngờ trên vai thấy nặng, bị đè lại trên ghế, làm cho anh chỉ có thể trừng mắt hướng người vừa ra tay, Off, ánh mắt không kiên nhẫn ý muốn bảo có chuyện mau nói.

"Tay chúng ta cần nói chuyện một chút." Không bị ánh mắt sắc bén như đao kia dọa lùi.

"Tao biết thừa không phải mày cần nói chuyện với tao mà Gun kêu mày sang đây đúng không?" Tay nhướng mày nhìn Off.

"Mày hiểu tao quá rồi đó, đúng là Gun có cằn nhằn vụ này dù sao New cũng là bạn thân của em ấy, mà bạn thân của em ấy cũng là bạn thân của tao, nói thật tao xem New như em trai của mình, nên tao mới qua hỏi mày, nói rốt cuộc chuyện này là như thế nào?" Bộ dáng của Off như đang thúc đẩy cuộc thảo luận.

Nhìn thấy bảng tin trên mạng xã hội đều có tên và hình của mình, phản ứng đầu tiên của Tay là rùng mình thoáng sợ New biết, sau đó ngay lập tức bình tĩnh trở về bộ dạng lãnh đạm như bình thường, trào phúng như không có việc gì hỏi Off: "Như thế nào là như thế nào, mày biết dù sao cũng không phải lần đầu tiên."

Nhìn sắc mặt âm trầm lãnh đạm như không có gì của Tay, Off thật sự muốn đấm một cái như lời Gun dặn trong điện thoại "Nếu được thì anh có thể đấm P'Tay một cái thay New giúp em cho thỏa cơn giận được không?" Off kiềm chế lại *không được đấm bạn* thầm than một chút, lên tiếng: "Tay tao không phải muốn quản lí cuộc sống cá nhân hay chuyện tình cảm của mày, nhưng mày có New rồi, thằng bé tốt như vậy, đối với mày hết mực quan tâm chăm sóc, tao có thể nhận thấy được nó thật sự yêu mày, lúc đầu tao thấy mày cũng có chút thực tâm với thằng bé, không rượu chè gái gú nữa, chẳng qua không biết có chuyện gì mà hơn một năm này mày.... ừ sao lại quay lại như xưa nữa rồi."

"Cho nên?" Anh cố ý không nhìn thấy sự quan tâm của Off, mặt càng thiếu đánh hỏi.

"Cho nên mày vẫn là không quên được cô ta, đúng không?" Off không chút kiêng dè, nói thẳng vào vấn đề.

Anh người thoáng chóc cứng đờ, như nghe được điều cấm kỵ, nhưng chỉ thoáng qua anh lại lấy được sự bình tĩnh trở lại, giả vờ nói: "Tao mới không hiểu mày nói gì, rảnh rỗi lo chuyện của tao thì mày với em người yêu của mày nên bồi đắp tình cảm thêm đi."

"Ờ, tao nói gì thì trong lòng mày hiểu rõ nhất, đừng làm tổn thương New, thằng bé thật sự rất tốt, có chuyện gì thì nên rõ ràng một chút, đừng để nó đau lòng, còn việc của tao với Gun không cần mày lo tụi tao đang rất tốt, chờ Gun ổn định hơn tao liền cầu hôn em ấy, đem em ấy về nhà chứ để em ấy ở ngoài tao không yên tâm, tao sợ bị thằng Alpha khác cướp mất..." Nói đến Gun Off liền không kiềm được sự vui vẻ trong giọng nói, nhưng Off vẫn còn do dự muốn nói một chuyện.

Nghe Off nói xong anh thật sự mừng cho bạn mình, đứng dậy chuẩn bị rủ Off đi uống một chút, thì giọng Off một lần nữa vang lên.

"Cô ta trở về rồi!"

Năm chữ chỉ năm chữ đơn giản thôi, lại có sức nặng ngàn cân, khiến cho Tay chớp mắt toàn thân cứng đờ như đá, không biết đang nghĩ gì.

Off thấy biểu hiện của bạn mình thầm nghĩ "Mày chối nữa đi, chối là mày không biết tao nói gì nữa cho tao xem thử, còn nói không hiểu tao nói gì" Không muốn kích thích Tay thêm nữa, Off nén cười, quàng vai rủ anh đi làm vài ly.

[HOÀN] - THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ