"Đã giải quyết xong rồi thưa chủ tịch" Vegan nói nhỏ vào tai anh.
Anh hài lòng gật đầu, cười nhếch môi một cách khinh bỉ, ánh mắt hiện lên tia căm phẫn "Giải quyết xong rồi thì tốt"
Nghe nói tài xế lái xe kia là một ông chủ nhỏ. Hắn từng ở dưới tòa nhà công ty Vihokratana liên tục mấy tháng liền chờ Tay, muốn Tay rót vốn vào dự án công ty hắn ta, đương nhiên cuối cùng không có như ý nguyện, ngay cả mặt của anh hắn còn chưa gặp được đã bị bảo vệ đuổi đi.
Bởi vì như vậy, hắn ta ghi hận anh, cho nên khoảnh khắc thấy Tay ở trước khách sạn kia, hắn ta cho rằng rốt cuộc bản thân đã tìm được cơ hội trả thù rồi. Hắn ta thẳng tắp lái về phía Tay, chỉ là hắn không ngờ tới cuối cùng New lại lao ra đẩy anh. Cuối cùng người bị đụng lại là New.
Bởi vì trong phút chốc đưa ra quyết định sai lầm, hắn ta đã chính thức khiến cho công ty của hắn đi vào đường cùng, cuối cùng anh đã cho tập đoàn Vihokratana thu mua lại tất cả tài sản và cả công ty hắn. Đẩy hắn vào tù sống không bằng chết!
Tin tức này được truyền ra ngoài trong nháy mắt bùng nổ, khiến người trong giới khiếp sợ tốt nhất đừng đụng vào anh nếu muốn sống yên ổn!
........
Sau hơn ba tháng tịnh dưỡng, cậu cũng đã hoàn toàn bình phục và trở về nhà.
Anh hôm nay mới đưa cậu và nhóc Nanon đi dạo trung tâm thương mại một vòng. Sau đó Tay lái xe, chở hai cha con New về biệt phủ.
Đi cả ngày, New có chút mệt mỏi định tắm rửa sớm một chút rồi đi ngủ. Đợi đến lúc cậu tắm xong đi ra, chỉ thấy trong phòng ngủ im ắng, Tay đang chơi với Nanon.
Thấy đang cầm hai tay của nhóc kéo ra kéo vô, tiếp theo lại sờ sờ đầu, còn chưa đã ghiền, sau đó còn cầm hai chân của bé lên để vào lòng bàn tay, cau mày rồi quan sát.
Một lớn một nhỏ hai người nhà họ Vihokratana cậu thật không biết ai trẻ con hơn ai!
New ho khan hai tiếng, lập tức phá vỡ yên tĩnh trong phòng.
Tay lập tức đặt Nanon xuống, cười đi về phía cậu "Tắm xong rồi?"
"Ừ" New đi tới bên giường, cúi xuống nhìn nhóc con nằm bên trong, nó đang quơ quơ tay chân, ánh mắt ngập nước nhìn New, còn giống như có chút tủi thân "Thằng nhóc này không biết thừa hưởng gen của ai mà tối ngày đánh Vịnh Xuân Quyền mà anh đang chơi với con à?"
"Ừ, là Nanon ăn vạ anh chơi với nó, anh không còn cách nào khác là phải chơi với nó" Tay nói dối không cần bản thảo.
Ngay cả Nanon cũng không nghe nổi nữa, như đang phản bác lại ở giữa giường động động tay nhỏ, kêu "u oa" một tiếng.
New sau khi dỗ nhóc con ngủ, duỗi lưng một cái, nằm lên giường. Cũng vừa lúc anh tắm xong đi ra.
Tay cũng đến nằm bên cạnh cậu, duỗi tay ra, ôm người qua "Mệt à?"
"Một chút" cậu ngáp một cái.
Hai người đang yên lặng ôm nhau, anh đưa tay ra vò vò đầu cậu, không biết cậu nghĩ đến cái gì lại nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] - THẾ THÂN
Fiksi PenggemarHiện đại, Ngược 1 xí, Hướng ABO, HE 🌻CÁC TÌNH TIẾT LÀ HƯ CẤU. VUI LÒNG KHÔNG REUP VÀ ÁP ĐẶT HÌNH TƯỢNG NHÂN VẬT LÊN NGƯỜI THẬT. 🎐Mong mọi người đọc truyện vui vẻ💙💕