Chương 1 Ma giới tân sinh
Ma giới trĩ trường điện, một đám Ma tộc ấu tể đang ở bị Ma giới giáo tập trưởng lão siêng năng mà dạy dỗ, giảng đến động tình chỗ còn thỉnh thoảng lại nước miếng bay thẳng, làm ngồi ở hàng phía trước Ma tộc ấu tể đầy mặt hắc tuyến, vẻ mặt ghét bỏ mà sau này lui.
“Thiên giới đám kia tiểu bạch kiểm, các tự cho mình siêu phàm, nơi nào so đến làm chúng ta Ma tộc, chúng ta Ma tộc ** cường hãn, pháp lực phá hư tính đại, các đều là trời sinh chiến sĩ, cho nên chúng ta mới là mạnh nhất, các ngươi phải hảo hảo tu luyện, làm Ma giới uy danh truyền khắp toàn bộ Lục giới.”
Ma tộc trưởng lão vẻ mặt kiêu ngạo mà nhìn này quần ma tộc bọn nhãi ranh nói.
“Kia vì cái gì chúng ta tam vạn năm trước cùng Thiên tộc đánh nhau không có thắng quá bọn họ?”
Một cái Ma tộc ấu tể nhấc tay hỏi.
“Đó là bởi vì Thiên tộc đê tiện, không dám cùng chúng ta một chọi một một mình đấu, liên hợp mặt khác giới chủng tộc, còn có kia đáng chết phản đồ, Ma giới sỉ nhục Cổ Trạch, thân phụ thượng cổ Ma tộc huyết mạch lại vì một cái Thiên tộc nữ nhân phản bội Ma giới, về sau các ngươi phàm là nhìn thấy hắn liền muốn hung hăng phỉ nhổ một phen.”
Giáo tập trưởng lão sửng sốt một hồi, biểu tình lại trở nên phẫn nộ rồi lên, chửi ầm lên, trên người khí thế đều tiết lộ ra tới, Ma tộc các ấu tể bất kham này trọng, các bộ mặt tái nhợt, mơ màng muốn ngã.
Giáo tập trưởng lão thấy vậy thu nạp trên người khí thế, đối với những cái đó muốn té xỉu Ma tộc các ấu tể khẽ hừ một tiếng.
“Này Ma giới đời sau thật là càng ngày càng không được, liền điểm này khí thế đều chịu không nổi, ta thực vì Ma giới tương lai lo lắng a.”
“Còn hảo Trọng Việt cùng các ngươi không giống nhau, nhìn xem nhân gia, nhìn nhìn lại các ngươi.”
Giáo tập trưởng lão nhìn thoáng qua cùng mặt khác tuổi nhỏ Ma tộc không giống nhau nữ đồng, trên đầu trường mê muội giác, mặt khác trên trán có lôi văn, đôi mắt vẫn là là thâm tử sắc, giáo tập trưởng lão thấy này ở hắn khí thế hạ lù lù bất động rất là vui mừng.
“Trọng Việt đó là bởi vì có thượng cổ Ma tộc huyết mạch.”
Một cái Ma tộc nữ đồng không phục mà nói.
“Chó má, ngươi vẫn là Ma giới công chúa đâu, ngươi như thế nào không nói.”
“Có thượng cổ Ma tộc huyết mạch là Trọng Việt ưu thế, không phải ngươi Ma giới công chúa Lưu Thất nhỏ yếu lấy cớ, ngươi chờ nghe thân là Ma tộc, các ngươi nhất không nên chính là không thừa nhận chính mình vô năng, biết chính mình vô năng liền cho ta đi gấp bội tu luyện, có nghe hay không.”
Giáo tập trưởng lão trừng mắt trước mặt Ma tộc các ấu tể quát.
“Đã biết.”
Ma tộc các ấu tể ở giáo tập trưởng lão uy thế hạ, thành thành thật thật mà hô.
“Trọng Việt, bọn họ nếu nói ngươi là dựa vào thượng cổ Ma tộc huyết mạch, ngươi liền càng muốn nỗ lực, muốn so với bọn hắn càng thêm nỗ lực.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ma Tôn Giữa Đường - Trúc Tửu Cửu
RomanceTác phẩm: Ma Tôn giữa đường Tác giả: Trúc Tửu Cửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1434 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4723 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2669 Văn chương tích phân: 61,659,048 Thể loại truyện: Nguyên sang...