Chương 111
Hiện trường không khí một chút khẩn trương lên, mười vạn thiên binh, mấy vạn Long tộc động tác nhất trí mà đối hướng về phía Đông Hải long quân, cùng với bóp chặt hắn cổ Cổ Trạch.
“Phụ quân!”
Bởi vì phía trước nguyên nhân, Lam Nhược tuy rằng đối nàng phụ quân có chút câu oán hận, nhưng phụ quân lúc này sinh mệnh đã chịu uy hiếp, trên mặt lo lắng hiển lộ không bỏ sót.
Thanh Từ vội vàng tiến lên, biểu tình nghiêm túc nói: “Vị này Ma tộc trưởng lão, còn thỉnh buông ta ra đại bá, như thế, hôm nay chỉ sợ ai cũng không thể an ổn mà rời đi.”
Biến thành ma kiều Cổ Trạch không để ý đến Thanh Từ nói, mà là tiếp tục bóp Đông Hải long quân cổ, uy hiếp nói: “Lui binh, nếu không ngươi chết!”
Mặt đỏ bừng Đông Hải long quân tức giận đến mặt thẳng run, muốn buông lời hung ác, nhưng chính mình mệnh còn ở đối phương trên tay, chỉ có thể tạm thời chịu đựng, ánh mắt âm lãnh nói: “Hảo, thực hảo.”
“Ma kiều ngươi tu vi thật là làm ta bất ngờ a!”
Ma kiêu cư nhiên có thể thần không biết quỷ không hay mà xuất hiện ở trước mặt hắn, còn bóp lấy cổ hắn, hắn tu vi, hắn tu vi, như thế nào sẽ tiến bộ lớn như vậy!
Dựa vào cái gì, dựa vào cái gì!
Đáng giận, đáng giận!
Đông Hải long quân cắn răng nói: “Chính là ngươi muốn ta dựa vào cái gì tin ngươi!”
Cổ Trạch nhàn nhạt nói: “Ngươi không có lựa chọn tư cách.”
“Ngươi!”
Nếu hắn có thể chỉ đối phương, hắn là có thể chọc chết hắn!
Đông Hải long quân không muốn nhanh như vậy thỏa hiệp, nếu hắn dễ dàng thỏa hiệp, hắn về sau như thế nào ở Lục giới dừng chân!
Chung quanh trốn trốn tránh tránh Yêu tộc hận không thể Cổ Trạch bóp chết Đông Hải long quân, tức có thể tiết hận, lại có thể đem hiện tại Yêu giới tai họa ném cho Ma giới, một công đôi việc.
Nhưng bọn hắn cũng chỉ có thể ở trong lòng ngẫm lại.
Hai bên cũng không chịu nhượng bộ, trong lúc nhất thời không khí đình trệ lên.
Lưu Thất bám vào Trọng Việt bên tai nhẹ giọng hỏi: “Trọng Việt, sư phụ ngươi khi nào lợi hại như vậy?”
Trọng Việt không có chính diện trả lời, “Ta còn là lần đầu biết sư phụ ta tên gọi ma kiêu.”
Hắn khẳng định không phải sư phụ!
“Tên này cũng không có gì a, sư phụ như thế nào không muốn nói cho ta?”
Nhạc Trọng thình lình nói: “Đại khái là bởi vì Thập Nhị trưởng lão không có trở thành Ma tộc kiêu ngạo, cảm thấy đáng xấu hổ.”
Trọng Việt yên lặng mà quay đầu nhìn về phía Nhạc Trọng, chần chờ gật gật đầu, “Ngươi nói được có đạo lý.”
“Về sau có cái gì ý tưởng nhiều lời nói.”
Nhạc Trọng gia hỏa này luôn là có thể ở kỳ quái địa phương điểm ra chính tựa hồ xác đáp án, về sau làm hắn nhiều lời nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ma Tôn Giữa Đường - Trúc Tửu Cửu
RomanceTác phẩm: Ma Tôn giữa đường Tác giả: Trúc Tửu Cửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1434 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4723 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2669 Văn chương tích phân: 61,659,048 Thể loại truyện: Nguyên sang...