141-150

738 20 1
                                    

Chương 141

Thiên giới, Thiên Đế sắc mặt âm trầm mà nhìn quỳ trên mặt đất Thủy Đức Tinh Quân, “Đào Khê, nàng thật sự nói muốn lưu tại Ma giới, không trở lại?”

“Xác thật là công chúa điện hạ chính miệng cùng thần nói, còn làm thần chuyển cáo Thiên Tôn, nói nàng thực xin lỗi ngài.”

Mới vừa bị thả ra Thủy Đức Tinh Quân sắc mặt tái nhợt, nơm nớp lo sợ mà quỳ rạp trên mặt đất nói.

Thiên Đế khó được phát giận: “Biết thực xin lỗi bản tôn, còn dám làm như vậy, nàng là muốn tức chết ta sao?”

“Thiên Tôn bớt giận!”

“Có lẽ này cũng không phải một kiện chuyện xấu.” Thủy Đức Tinh Quân vội vàng nói.

“Ân?”

“Tuy rằng Ma giới đem công chúa điện hạ khấu hạ, nhưng nhất định sẽ không thương tổn công chúa điện hạ, điểm này Thiên Tôn cứ yên tâm đi.”

“Ma giới đại khái là đánh uy hiếp Thiên giới chủ ý, nhưng Thiên giới ngày sau nếu là xuất binh Ma giới, lại làm sao không phải xuất binh có danh nghĩa.”

Thiên Đế nghe xong sắc mặt hơi hoãn một ít, “Tiếp tục nói.”

Thủy Đức Tinh Quân thấy vậy thở dài nhẹ nhõm một hơi, Ma giới đáp ứng không phế hắn tu vi duy nhất điều kiện chính là làm Thiên Đế đồng ý làm Đào Khê đãi ở Ma giới, vì không biến thành giống Đông Hải long quân như vậy, hắn cũng chỉ có thể như thế.

“Công chúa điện hạ tự nhiên là bởi vì Cổ Trạch nguyên nhân mới đãi ở Ma giới, nhưng cũng có thể kiềm chế Cổ Trạch, ngày sau thần ma đại chiến đối Thiên giới là có lợi, tương tất công chúa điện hạ tất nhiên là sẽ không muốn nhìn đến Thiên giới, Thiên Tôn chịu khổ.”

“Đến lúc đó Thiên Tôn lại lấy cha con chi tình hiểu chi lấy tình, công chúa điện hạ tất nhiên sẽ ở thời khắc mấu chốt trợ Thiên giới giúp một tay.”

“Cho nên, thần cảm thấy công chúa điện hạ đãi ở Ma giới, cũng không phải một kiện chuyện xấu, liền giống như Cổ Trạch đãi ở Thiên giới giống nhau.”

Thủy Đức Tinh Quân nói xong, quỳ rạp trên mặt đất hơi hơi thở hổn hển, như cũ không dám ngẩng đầu.

Hắn biết hắn nói làm hắn khả nghi, nhưng hắn một khi nói ra đây là bởi vì hắn cùng Ma giới làm giao dịch, lấy Thiên Tôn tính nết hắn nhất định sẽ hoài nghi chính mình còn cùng Ma giới làm mặt khác giao dịch.

Như vậy hắn khả năng còn sẽ chịu trọng dụng, nhưng sẽ không lại giống như trước kia giống nhau tín nhiệm hắn, thậm chí vứt bỏ hắn, tựa như vứt bỏ Đông Hải long quân giống nhau.

Lúc này, Thiên Tôn hoàn toàn bình tĩnh một chút, hai mắt nhìn chăm chú Thủy Đức Tinh Quân, tìm tòi nghiên cứu nói: “Thủy Đức Tinh Quân, ngươi nói có đạo lý, nhưng bản tôn như thế nào cảm thấy ngươi giống như có tư tâm?”

Thủy Đức Tinh Quân sớm có chuẩn bị lý do thoái thác: “Thần không có ở Ma giới chịu quá nhiều khổ, vẫn là ít nhiều công chúa điện hạ, nàng hy vọng thần có thể khuyên Thiên Tôn, thần tuy rằng đối công chúa điện hạ có một chút tư tâm, nhưng thần không cảm thấy Thiên Tôn sẽ nghe lời nói của một phía.”

[BHTT] [QT] Ma Tôn Giữa Đường - Trúc Tửu CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ