Chương 11 phu tử hiện thânTrọng Việt xem bầu trời phi long, trong lòng không cấm tán thưởng, long a, Viêm Hoàng con cháu vẫn luôn hướng tới tồn tại, nàng hôm nay thấy được, kế Cửu Vĩ Hồ, Bạch Phượng, nàng lại thấy được long, trong lòng càng ngày càng thích thế giới này.
Trọng Việt khóe miệng giơ lên nói: “Thật là thú vị a.”
Thanh Ca nhìn đến Huyền Đằng cư nhiên đem nàng dượng địa bàn cấp yêm, trong lòng miễn bàn nhiều luống cuống, chính không biết nên như thế nào hảo, lại nhìn đến Trọng Việt vẻ mặt cười ha hả mà xem diễn, tức khắc bị khí tới rồi.
“Tiểu phá hài, ngươi cư nhiên còn ở vui sướng khi người gặp họa.”
Trọng Việt oai oai đầu, một bộ thực vô tội nói: “Ta vui sướng khi người gặp họa sao?”
Thanh Ca nhìn trang vô tội Trọng Việt, cắn chặt răng, vươn tay muốn đi niết Trọng Việt khuôn mặt, “Tiểu phá hài.”
“Bang.”
Trọng Việt vỗ rớt Thanh Ca tay, ánh mắt lạnh lùng nói: “Tiểu hồ ly, ngươi lại động tay động chân, ta liền đối với ngươi không khách khí.”
Này chỉ tiểu hồ ly lại tưởng niết nàng, nàng trước đem nàng cấp loát.
Thanh Ca tựa hồ cảm nhận được một cổ ác ý, cảnh giác mà thu hồi tay, chỉ là không phục nói: “Tiểu phá hài, kêu ai tiểu hồ ly đâu?”
Trọng Việt kỳ quái mà nhìn thoáng qua Thanh Ca, hỏi ngược lại: “Ngươi không phải hồ ly sao?”
Thanh Ca phản bác không thể, bĩu môi nói: “Chính là ta có tên.”
Trọng Việt liếc liếc mắt một cái Thanh Ca, tựa hồ ở chỉ trích nàng vừa rồi kêu chính mình tiểu phá hài, “Ta đây cũng có tên.”
Thanh Ca cũng cảm thấy chính mình có điểm đuối lý, ánh mắt mơ hồ nói: “Trọng Việt, cái kia thực xin lỗi.”
Trọng Việt lớn độ mà vẫy vẫy tay nói: “Tính, ta không ngại.”
Thanh Ca thấy Trọng Việt không trách nàng, trong lòng không khỏi mà cao hứng lên, nhưng trên mặt tươi cười còn không có lộ ra tới, ánh mắt trở nên có chút kỳ quái lên, rõ ràng là nàng là tới tính sổ, như thế nào biến thành là nàng xin lỗi.
Thanh Ca đối Trọng Việt nói nói: “Trọng Việt, ngươi vừa rồi có phải hay không vui sướng khi người gặp họa, đại gia về sau là đồng học, như vậy về sau ở chung sẽ xấu hổ.”
Trọng Việt có chút ngoài ý muốn nói: “Ngươi đây là ở quan tâm ta?”
Thanh Ca nói: “Nơi này là địa bàn của ta, ta đương nhiên muốn xử lý tốt đại gia chi gian quan hệ, ta là Đồ Sơn đế cơ, tự nhiên phải làm hảo.”
Trọng Việt không nghĩ tới cái này tiểu hồ ly còn rất có trách nhiệm cảm, liền cho một lời giải thích nói: “Ta không có vui sướng khi người gặp họa, chỉ là cảm thấy tương lai sẽ trở nên thú vị mà thôi.”
Này cùng vui sướng khi người gặp họa có khác nhau sao?
Tính, bất hòa cái này tiểu phá hài cãi cọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ma Tôn Giữa Đường - Trúc Tửu Cửu
RomanceTác phẩm: Ma Tôn giữa đường Tác giả: Trúc Tửu Cửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1434 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4723 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2669 Văn chương tích phân: 61,659,048 Thể loại truyện: Nguyên sang...