Chương 101
Bồi Lưu Thất xem phong cảnh Cẩm Sắt bỗng nhiên mở miệng hỏi: “Điện hạ, ngày mai phó ước cần phải nhiều mang những người này đi?”
Lưu Thất lắc lắc đầu nói: “Lấy ngày đó tôn nhân phẩm còn không đến mức như thế, chỉ cần mang mấy cái thân vệ là được.”
“Điện hạ, phòng người chi tâm không thể vô, huống chi đối phương là Thiên tộc Thái Tôn, cho dù điện hạ nhớ cùng trường tình nghĩa, nhưng Thiên tộc luôn luôn dối trá, khó bảo toàn hắn sẽ không sử trá.”
Cẩm Sắt đối với Lưu Thất tin tưởng một cái Thiên tộc người rất là không hiểu, lấy nàng ý tưởng đại nhưng không đi để ý tới này cái gọi là gặp nhau.
Ma tộc cùng Thiên tộc có cái gì tình nghĩa nhưng giảng.
“Cẩm Sắt, ngươi cảm thấy chúng ta nhìn qua thực đơn thuần sao?”
Lưu Thất trái lại chất vấn nói.
“Chúng ta dám đi, này liền đại biểu cho chúng ta không sợ gì cả.”
“Cẩm Sắt, ta biết ngươi là có ý tứ gì, cho nên không cần mất hứng, đi địa phương khác nhìn xem đi.”
Lưu Thất lý giải Cẩm Sắt ý tưởng, cũng biết nàng muốn báo thù chi tâm là cỡ nào nhiệt liệt, nhưng là ở Ma giới cùng Thiên giới không có thức tuyên chiến trước, nàng không nghĩ vứt bỏ này phân tình nghĩa.
Ít nhất Lam Nhược nàng là có thể tin, nhát gan, e lệ bộ dáng, mỗi lần đều làm nàng cảm thấy thực hảo chơi.
Lưu Thất ở phía trước nhẹ nhàng mà đi tới, Cẩm Sắt thần sắc không rõ mà đi theo mặt sau.
“Kia điện hạ là như thế nào đối đãi ta đâu?”
Cẩm Sắt chung quy nhịn không được hỏi ra tới.
Lưu Thất dừng lại kịch bản gốc, quay đầu lại nhìn Cẩm Sắt thanh lệ khuôn mặt cười nói: “Cho tới bây giờ, ngươi ở lòng ta chính là một cái báo thù sốt ruột người.”
“Nhưng là ta tin tưởng ngươi sẽ không hại ta, cũng không phải là Ma giới địch nhân, coi như là một cái kỳ quái bằng hữu đi.”
Nghe thế câu nói, Cẩm Sắt trên mặt lộ ra một tia chân thành mỉm cười, thân hình uốn éo đi tới Lưu Thất bên người, thử mà vươn tay, “Ta đây có thể nắm tay ngươi sao?”
Lưu Thất nhìn trước mắt tay, nhướng nhướng mày, vươn tay đặt ở mặt trên, lại cảnh cáo nói: “Không cần tưởng quá nhiều nga.”
Cẩm Sắt nắm chặt Lưu Thất tay, một cái tay khác cũng ôm lấy nàng cánh tay, khóe miệng giơ lên nói: “Ta cũng không sẽ tưởng quá nhiều.”
Lưu Thất nhìn chăm chú vào Cẩm Sắt dán lại đây thân thể, có chút đau đầu nói: “Sẽ không tưởng quá nhiều, là bởi vì ngươi muốn làm đến càng nhiều sao?”
“Ta là xà, trời sinh thân thể quá mềm.”
“……”
“Điện hạ, nơi đó phong cảnh không tồi, chúng ta đi nơi đó nhìn xem.”
Cẩm Sắt lôi kéo Lưu Thất tâm tình sung sướng về phía trước đi đến, Lưu Thất bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, tùy ý đối phương lôi kéo nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ma Tôn Giữa Đường - Trúc Tửu Cửu
RomanceTác phẩm: Ma Tôn giữa đường Tác giả: Trúc Tửu Cửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1434 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4723 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2669 Văn chương tích phân: 61,659,048 Thể loại truyện: Nguyên sang...