21-30

873 27 18
                                    

Chương 21 đột phá

Bạch Kỳ dạy dỗ xong Trọng Việt bọn họ sau, liền làm cho bọn họ tự hành lĩnh ngộ đi.

Trừ bỏ Tam Thạch có điểm không đáng tin cậy ngoại, mặt khác phu tử đều là giáo xong, liền cho bọn hắn nhất định thời gian hiểu được, tại hạ một lần giờ dạy học tiến hành kiểm tra đo lường, cùng kiếp trước dạy học không sai biệt lắm, chỉ chính là thời gian tự do nhiều, phu tử nhóm cũng thực tùy ý một chút.

Trọng Việt nghe xong Bạch Kỳ phu tử dạy dỗ sau, hiểu được đông đảo, nàng có loại cảm giác nàng liền phải đột phá đến ma thần lục tầng thứ hai.

“Nhạc Trọng, Lưu Thất, chúng ta đi.”

Trọng Việt đối Nhạc Trọng cùng Lưu Thất sử một chút ánh mắt, làm cho bọn họ bồi chính mình đi đáy biển phế tích Thủy Tinh Cung tu luyện.

Lưu Thất cùng Nhạc Trọng không nói thêm gì, ngầm hiểu mà đuổi kịp Trọng Việt.

“Chúng ta trước cáo từ.”

Trọng Việt tố cáo một tiếng đừng, liền mang theo Lưu Thất cùng Nhạc Trọng nhanh chóng rời đi.

Huyền Đằng nhìn thoáng qua bọn họ rời đi thân ảnh liền không hề nhiều chú ý, tiếp tục cùng hắn muội muội tu luyện thủy hệ pháp thuật, còn lại người cũng chỉ là kỳ quái mà nhìn thoáng qua, liền tiếp tục tu luyện.

“Trọng Việt bọn họ độn thuật càng ngày càng tinh thâm.”

Thanh Từ nhìn Trọng Việt bọn họ rời đi bóng dáng, trong mắt xẹt qua một tia tinh quang, có lẽ hắn có thể đi thỉnh giáo một chút Trọng Việt bọn họ.

Chỉ là bọn hắn mỗi lần biến mất đều đi đâu, Thanh Từ đem ánh mắt dừng ở tựa hồ biết điểm gì đó Thanh Ca trên người.

“Thanh Ca, ngươi biết Trọng Việt bọn họ đi đâu sao?”

Đang ở luyện kiếm Thanh Ca ngừng lại, nghĩ nghĩ, vẫn là đối Thanh Từ nói: “Bọn họ giúp ta một cái vội, ta theo chân bọn họ ước định hảo muốn bảo mật, cho nên không thể nói cho ngươi.”

“Một khi đã như vậy, ta liền không hề hỏi nhiều.”

“Không biết Thanh Ca có không cùng ta đúng đúng chiêu?”

Thanh Từ vãn kiếm hoa, hắn muốn kiến thức một chút Bạch Kỳ phu tử dạy dỗ kiếm thuật.

“Hảo a.”

Thanh Ca không có cự tuyệt, nàng cũng muốn thử xem Thanh Từ trình độ.

Bạch Tô thấy Thanh Ca cùng Thanh Từ đối luyện lên, không khỏi mà dừng tu luyện, nhìn về phía bọn họ, Huyền Đằng cũng cố ý vô tình mà đem ánh mắt dừng ở bọn họ trên người.

Kiếm khí bay tứ tung, Thanh Ca cùng Thanh Từ bọn họ kiếm tương giao ở bên nhau, bốn mắt nhìn nhau, lại nhanh chóng mà rời đi.

Thanh Ca giống gặp được một cái tốt đối thủ giống nhau, rất có hứng thú nói: “Lại đến!”

Thanh Từ khóe miệng hơi hơi giơ lên, “Cho nên mong muốn.”

“Ca ca, Thanh Từ cùng Thanh Ca cũng thật là lợi hại.”

Lam Nhược hâm mộ mà nhìn giao chiến Thanh Từ cùng Thanh Ca, nhưng nghĩ tới chính mình, ánh mắt trở nên ảm đạm xuống dưới.

[BHTT] [QT] Ma Tôn Giữa Đường - Trúc Tửu CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ