Chương 61
“Hảo no, rốt cuộc ăn không vô.”
Cổn Cổn đỡ phình phình bụng, hướng trên mặt đất một nằm, vẻ mặt thoả mãn.
“Ta cũng ăn không vô.”
Phi Bạch bụng cũng phình phình mà nằm ở Cổn Cổn bên người, đem đầu dựa vào nó mềm mại trên bụng, rất là thoải mái mà kêu một tiếng.
“Miêu ~”
“Pi ~”
Kim nhĩ, lưu li ăn no chạy đến từng người chủ nhân bên người, nằm ở chúng nó trong lòng ngực.
Nhìn chúng nó ngây thơ chất phác bộ dáng, mọi người trên mặt đều lộ ra vẻ tươi cười.
“Thanh Từ, đi thôi.”
“Chúng ta nên nói nói chuyện.”
Huyền Đằng thu hồi trên mặt tươi cười, bình đạm mà nhìn về phía Thanh Từ nói.
“Hảo.”
Thanh Từ khóe miệng tươi cười biến mất, buông trong tay chén rượu, lại nhìn về phía trọng vượt địa đạo: “Trọng Việt, ngươi cũng cùng ta cùng đi đi.”
Kêu lên Trọng Việt làm gì, này cùng nàng có quan hệ gì.
Thanh Ca trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc, trừ bỏ Lưu Thất, những người khác cũng thực nghi hoặc.
“Ngươi muốn dùng cái kia đồ vật, ta trực tiếp cho ngươi thì tốt rồi.”
Trọng Việt biết Thanh Từ vì cái gì kêu lên nàng, từ tay áo càn khôn lấy ra lưu nhớ thạch, trực tiếp ném cho Thanh Từ, tiếp tục ăn ngón tay thịt nướng.
Thiên giới sự, nàng còn không nghĩ trộn lẫn hợp đi vào.
Thanh Từ nhìn trong tay lưu nhớ thạch, không khỏi mà nhìn về phía trọng vượt địa đạo: “Ngươi không sợ ta không còn cho ngươi sao?”
Trọng Việt ngẩng đầu, biểu hiện mà một bộ thực kinh ngạc nói: “Ngươi sẽ như vậy thiển cận?”
Thanh Từ thu hồi lưu nhớ thạch, đạm cười nói: “Chờ dùng xong rồi, ta sẽ còn cho ngươi.”
Trọng Việt không thèm để ý nói: “Tùy ý.”
“Hảo, chúng ta đi thôi.”
Thanh Từ nhìn về phía không rõ nguyên do Huyền Đằng, Lam Nhược.
Đương Thanh Từ, Huyền Đằng cùng Lam Nhược hướng rừng phong chỗ sâu trong đi đến, nhìn không tới thân ảnh khi, Thanh Ca bọn họ mới nhìn về phía Trọng Việt.
“Trọng Việt, ngươi vừa mới cùng Thanh Từ đối thoại là có ý tứ gì?”
Thanh Ca cái thứ nhất đặt câu hỏi nói, cái này cảnh tượng nàng ở thú Linh giới thấy quá, vốn định tìm cơ hội hỏi dượng, sau lại đã xảy ra một đống sự, bị nàng quên mất.
Những người khác cũng tò mò mà nhìn về phía Trọng Việt.
Trọng Việt cắt một khối bò bít tết, một bên chiên một bên nói: “Ta chỉ có thể nói cho ngươi đây là một kiện gièm pha, về Đông Hải long quân cùng với Thiên giới gièm pha.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ma Tôn Giữa Đường - Trúc Tửu Cửu
RomanceTác phẩm: Ma Tôn giữa đường Tác giả: Trúc Tửu Cửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1434 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4723 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2669 Văn chương tích phân: 61,659,048 Thể loại truyện: Nguyên sang...