131-140

552 20 8
                                    


Chương 131

“Bành!”

Trọng Việt từ thiên mà rơi, tạp ra một cái sa hố, hơi thở mong manh mà nằm.

Một lát sau, một cái long cá sấu quy kéo một cái cự thạch đi tới cự hố trước mặt.

Hắc thủy quân chấn động mà nhìn sa trong hầm trọng vượt địa đạo: “Ta bình sinh cũng chưa gặp qua thảm như vậy tồn tại.”

Cự thạch phát ra hồn hậu giọng nữ: “Ít thấy việc lạ, so này thảm hại hơn không ít.”

“Lại là một cái thượng cổ Ma tộc, lâu như vậy không gặp, vẫn là một chút cũng không có biến a.”

“Quy nhi tử, đem nàng nhặt lên đến mang đi.”

Hắc thủy quân bất đắc dĩ nói: “Mẫu thân, có thể đi rớt phía trước quy tự sao?”

“Mặc kệ, ta liền phải kêu.”

“Hảo đi, mẫu thân.”

Hắc thủy quân thong thả mà bò hạ cự hố, ngậm khởi đối phương, một trận cốt cách thanh cạc cạc rung động, huyết phun hắn vẻ mặt, không khỏi chậm lại động tác, đem này đặt ở quy trên lưng.

“Nàng như vậy sống không được đi, mẫu thân nhặt nàng làm gì.”

“Bởi vì nàng là thượng cổ Ma tộc, mệnh đủ ngạnh.”

“Đi, chúng ta hồi hầm ngầm.”

Cự thạch thong thả về phía hạ lăn đi xuống.

“Mẫu thân từ từ ta.”

Nằm ở hắc thủy quân quy trên lưng Trọng Việt, ngực phát ra một tia lục quang, hô hấp trở nên dài lâu lên, nhắm chặt hai mắt lộ ra một tia ánh sáng tím.

Thanh Từ nhìn trước mặt tuyết sơn, không rõ nguyên do mà nhìn Đồ Linh, ngọn núi này có cái gì kỳ quặc chỗ sao?

“Khai!”

Đồ Linh vung tay lên, một cái cửa động xuất hiện ở, nguyên lai sơn bên trong có khác không gian.

“Vào đi thôi.”

Thanh Từ bị lui đi vào, Thanh Ca, Lưu Thất, Lam Nhược cũng bị ném đi vào.

Lưu Thất nâng dậy Lam Nhược, cùng Thanh Ca nhìn nhau liếc mắt một cái, yên lặng mà đi theo Thanh Từ phía sau, đi vào sơn nội không gian.

Chỉ đi rồi vài bước, bọn họ liền đi tới một cái rộng lớn không gian, các loại bài trí cái gì cần có đều có.

Nhất dẫn nhân chú mục chính là không gian trung ương có một viên đại thụ, mặt trên lập loè các loại quang đoàn.

Đồ Linh đi qua đi, gỡ xuống một cái màu lam quang đoàn, “Này phiến thế giới tuyệt linh tuyệt pháp, cho nên mỗi cái tiến vào người pháp lực đều sẽ xuất hiện ở chỗ này.”

Lam Nhược suy yếu mà nằm ở Lưu Thất trong lòng ngực, bị một cái đại thụ thượng nhỏ lại quang đoàn hấp dẫn, cái này cảm giác, đó là nàng pháp lực.

“Trừ bỏ bọn họ pháp lực, ký ức, đương nhiên linh hồn cũng sẽ xuất hiện ở chỗ này, chỉ là thuần túy mà biến thành linh hồn chi lực, lại vô trọng sinh khả năng.”

[BHTT] [QT] Ma Tôn Giữa Đường - Trúc Tửu CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ