Chương 151
Thiên giới, lôi kiếp từng trận.
“Ầm ầm ầm ầm……”
Thanh Từ chấp kiếm đắm chìm trong lôi kiếp trung, theo khí thế bò lên, đột nhiên một đạo quát chói tai ở lôi kiếp trung phá vỡ, kiếp vân như mưa tiêu mây tan biến mất, chỉ một thoáng, kim quang hiện lên, nói âm từng trận.
“Hô ~”
Thanh Từ thở phào nhẹ nhõm, cảm nhận được trên người xuất hiện mênh mông lực lượng, trên mặt lộ ra một tia ý mừng, hắn hiện tại là thượng thần cảnh.
Có đôi chứ không chỉ một, Đồ Sơn, Ma giới đều xuất hiện lôi kiếp, giống như đuổi ở cùng nhau giống nhau.
Đồ Sơn, Đồ Sơn đế hậu một chúng vừa mừng vừa sợ mà nhìn đang ở độ kiếp Thanh Ca.
Từ Thanh Ca sau khi trở về, vẫn luôn bế quan tu luyện hơn 200 năm, mới từ bế quan trung đi ra, nhưng cũng nghênh đón kiếp vân.
“Ầm ầm ầm, ầm ầm ầm, ầm ầm ầm……”
Thanh Ca lù lù bất động mà đứng ở lôi kiếp dưới, gắt gao mà chống, chỉ cần nàng vượt qua này lôi kiếp, nàng liền có thể danh chính ngôn thuận mà cùng Trọng Việt ở bên nhau.
Cho nên nàng tuyệt đối không thể thất bại.
Đồ Sơn đế hậu khẩn trương mà đợi mấy cái canh giờ sau, đột nhiên lôi kiếp biến mất, bầu trời xuất hiện hà vân, thả ra kim quang, bọn họ trên mặt khẩn trương một chút biến mất, chỉ còn lại có vui sướng.
“Thành công, thành công!”
Đồ Sơn hậu cao hứng mà hô, “Thanh Ca hẳn là tuổi trẻ nhất thượng tiên cảnh.”
Đồ Sơn đế trong mắt cũng lóe làm cha mẹ tự hào: “Đúng vậy.”
Tấn chức thành thượng tiên cảnh Thanh Ca càng thêm mà xuất trần thoát tục, nàng lăng không phi ở trên trời, trong tay nắm câu ngọc, mang theo một tia xin lỗi đối Đồ Sơn đế hậu nói: “Cha, nương, ta muốn đi tìm trọng vượt qua.”
Đồ Sơn đế biết tình hình thực tế, sửng sốt vài giây, bất đắc dĩ nói: “Đi thôi.”
Mà Đồ Sơn hậu lại không dám tin tưởng, “Thanh Ca, ngươi còn không có chưa từ bỏ ý định sao?”
“Nàng đã quên ngươi, ngươi một hai phải đi chạm vào một cái vỡ đầu chảy máu sao?”
Lúc này Thanh Ca chung quanh đã xuất hiện một đám màu lam con bướm, “Nương, Trọng Việt nàng đã sớm khôi phục ký ức, cũng cùng ta ước định hảo, ta đột phá thượng tiên cảnh sau, nàng sẽ đến Đồ Sơn cầu hôn.”
“Nương, ta sẽ mang theo Trọng Việt trở về.”
Nói xong, Thanh Ca thân ảnh dần dần mơ hồ lên.
“Không chuẩn, ta không chuẩn!”
Đồ Sơn hậu sinh khí mà muốn đi ngăn cản, nhưng Đồ Sơn đế giữ nàng lại, “Làm nàng đi thôi, nàng này hơn 200 năm chính là vì ngày này.”
Đồ Sơn hậu trơ mắt mà nhìn Thanh Ca biến mất, phẫn nộ mà ném ra Đồ Sơn đế tay, “Nàng là ngươi nữ nhi, hơn nữa đã là thượng tiên, tương lai sắp tới!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ma Tôn Giữa Đường - Trúc Tửu Cửu
RomanceTác phẩm: Ma Tôn giữa đường Tác giả: Trúc Tửu Cửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1434 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4723 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2669 Văn chương tích phân: 61,659,048 Thể loại truyện: Nguyên sang...