91-100

678 21 2
                                    

Chương 91

Bạch Phượng vương yến hội bị làm tạp sự, thực mau truyền khắp Lục giới, không ít người ngầm cười nhạo Bạch Phượng vương.

“Thất Tinh Chu Yêu Vương, hắc thủy quân căn bản là không thừa nhận Bạch Phượng nhất tộc là Yêu tộc.”

“Cũng không phải là sao, nói không chừng nhân gia Bạch Phượng tộc trong lòng cũng không thừa nhận chính mình Yêu tộc, nhưng vì Yêu giới thế lực, chỉ có thể thừa nhận chính mình là Yêu tộc.”

“Ai, kia Bạch Phượng nhất tộc như thế nào xuất hiện ở Yêu giới, còn đãi lâu như vậy?”

“Giống như cùng hỏa phượng có quan hệ.”

“Hỏa phượng, còn có hỏa phượng?”

“Thật là kiến thức hạn hẹp, hỏa phượng kia chính là hiện tại Thiên Đế huynh đệ, bởi vì đoạt Thiên Đế chi vị bị giết, phượng hoàng một chi có lẽ liền Bạch Phượng bọn họ nhất tộc.”

“Bạch Phượng chính là bởi vì bị kiêng kị bị biếm thành yêu, cho nên kia Bạch Phượng vương cấp Thiên giới đương cẩu đương đến như vậy cần mẫn, chính là sợ cũng giống bị hỏa phượng nhất tộc bị diệt tộc.”

“Còn có việc này?”

“Đây chính là bí văn, ta chỉ nói cho ngươi, ngươi không cần nói cho người khác.”

“Ta, ta biết.”

Vạn Yêu thành trung mấy cái tiểu yêu tụ ở bên nhau nói không biết từ nơi nào nghe tới đến bí văn.

Đi ngang qua Bạch Phượng nhất tộc nghe đến mấy cái này lời đồn, sắc mặt đổi đổi, vội vàng hừng hực rời đi.

Mới vừa trở lại Yêu giới Cẩm Sắt, cũng bắt đầu rồi nàng nhiệm vụ, làm tộc nhân nơi nơi tản về Bạch Phượng nhất tộc lời đồn.

Trong lúc nhất thời, Bạch Phượng nhất tộc ở vào phong tiêm lãng khẩu.

Ma giới, Ma Tôn đại điện trung, Ma Tôn Minh Diễm nghe xong thuộc hạ hội báo, cười to nói: “Xem ra không ngừng ta không nghĩ làm Bạch Phượng nhất tộc nhất thống Yêu giới, mặt khác yêu cũng không tán thành sao.”

“Cái này Bạch Phượng vương mất mặt nhưng ném lớn, Thiên giới mặt cũng khó coi đâu.”

“Không biết bọn họ tính toán như thế nào ứng đối.”

“Việc này chỉ sợ sẽ không thiện, các ngươi tiếp tục thu thập Yêu giới tin tức.”

“Còn có Vạn Yêu thành cũng tìm hiểu một chút.”

“Lần này chỉ tìm hiểu tin tức, không cần làm dư thừa sự.”

“Có quan trọng tin tức lập tức cho ta biết!”

“Là!”

Năm cái hội báo Ma tộc nói.

Chờ đợi ở đại điện ngoại đã lâu Lưu Thất thấy bọn họ đều rời đi, mới bước vào đại điện, làm nũng nói: “Cha ~”

Minh Diễm nói: “Hảo, ngươi muốn hỏi thăm cái kia tiểu xà yêu nàng còn sống.”

Lưu Thất chạy đến Minh Diễm bên người, ôm Minh Diễm cánh tay nói: “Trừ bỏ cái này, vừa mới ta nghe thấy Bạch Tô, Bạch Ngang bị thương, có phải hay không a?”

[BHTT] [QT] Ma Tôn Giữa Đường - Trúc Tửu CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ