Chương 81Dược Ngọc Nhi ngoan ngoãn mà nằm tại đây quen thuộc lại xa lạ trong ngực, nàng cũng không biết chính mình vì cái gì hóa thành thỏ ngọc bản thể đi tiếp cận Nguyệt thần.
Chỉ là nàng nhìn đến Nguyệt thần kia một khắc, thân thể của nàng không chịu khống chế mà chính mình động.
Thường Hi nhìn trong lòng ngực thỏ ngọc, lạnh băng khuôn mặt trở nên nhu hòa lên, trong mắt tràn đầy ôn nhu mà vuốt ve nó.
“Ngọc Nhi, đã lâu không thấy.”
Thanh âm thanh lãnh, nhưng lại mang theo một tia ấm áp.
Dược Ngọc Nhi bởi vì này thanh kêu gọi, tâm tình trở nên chưa bao giờ từng có nhảy nhót, nhưng lại lại mang theo một tia nghi hoặc, không cấm ngẩng đầu, nhìn lệnh nàng tâm động khuôn mặt hỏi:
“Ngươi nhận thức ta?”
“Ta cảm thấy ngươi rất quen thuộc, chính là ta vì cái gì không nhớ rõ ngươi?”
Thường Hi nghe xong cười, giống như băng tuyết dung hợp giống nhau, làm Dược Ngọc Nhi không cấm chìm đắm trong trong đó.
“Bởi vì là ta làm ngươi quên mất ta.”
“Vì cái gì?”
Dược Ngọc Nhi cả kinh, vội vàng hỏi nguyên nhân, nhưng một đôi ôn nhu tay vuốt ve nàng một chút đầu, tinh thần trở nên mơ hồ lên, Thường Hi bóng người cũng trở nên mơ hồ lên, cuối cùng lâm vào hắc ám.
Thường Hi nhìn ngủ quá khứ Dược Ngọc Nhi, cúi đầu dùng khuôn mặt cọ cọ Dược Ngọc Nhi đầu, nhẹ nhàng nói: “Bởi vì ta ái ngươi.”
Cung điện phía trên, Lan Hòa cùng Đào Khê cho nhau thử thăm dò đối phương, nhưng kỳ phùng địch thủ, ai cũng không thắng quá ai.
Lan Hòa nhìn Đào Khê cười nói: “Đồ Sơn hậu đi được thiệt tình cấp, bọn họ nếu là thật kết duyên sớm hay muộn sẽ trở lại nơi này.”
“Dù sao cũng là hôn nhân đại sự, lại là nữ nhi duy nhất, Đồ Sơn hậu tự nhiên muốn nhiều quan tâm, ta nơi này thoát không khai thân, bằng không ta cũng sẽ cùng Đồ Sơn hậu cùng đi nhìn xem.”
“Bất quá bọn họ nếu có thể thật kết duyên, Thiên giới cần phải bốn phía ăn mừng một phen.”
“Đến lúc đó Ma giới cũng có thể tới uống một chén rượu mừng.”
Đào Khê nói xong câu đó, đương nhiên mà thấy được đối phương sắc mặt biến hóa.
Thiên giới cùng Đồ Sơn kết hợp, Lan Hòa đương nhiên sẽ không muốn nhìn đến, nhưng cũng ngăn cản không được, Đồ Sơn lại thế nào cũng sẽ không đứng ở bọn họ Ma giới bên này.
Có phải hay không thật kết duyên còn không nhất định, liền tính thật kết duyên cũng chỉ là làm cho bọn họ phiền lòng một chút, nên đề phòng vẫn là muốn đề phòng.
Lan Hòa nhìn mang theo ý cười Đào Khê, cười khẽ một tiếng, “Thật muốn uống rượu mừng, chúng ta cũng sẽ chuẩn bị tốt lễ vật.”
“Chỉ là ta nhất tưởng uống rượu mừng vẫn là ngươi cùng Cổ Trạch, tuy rằng Cổ Trạch hắn phản bội ra Ma giới, nhưng lúc trước tình nghĩa ở kia, chúng ta cũng sẽ không uống xong đi này một chén rượu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ma Tôn Giữa Đường - Trúc Tửu Cửu
RomanceTác phẩm: Ma Tôn giữa đường Tác giả: Trúc Tửu Cửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1434 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4723 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2669 Văn chương tích phân: 61,659,048 Thể loại truyện: Nguyên sang...