Chapter 9: Miss me??

3K 59 0
                                    



Alexander's POV



"Hala.. Pre,dumating na pala dito sa Pinas si Chloe?? Paano na iyan?"-Joaquin

"Tsk..! Yun nga eh.. Di ko alam gagawin ko pre.."-ako.. Nakakainis.. Gusto ko na ngang magmove-on sa kanya,bumalik pa siya.. Syete lang!!

Gusto niyo malaman kung bakit kami nag-break??





*FLASHBACK*



Nandito ako ngayong sa park. 2years na pala kami ni Chloe at ngayon kami magtwo-two years.. Ba't ba ang tagal niya? 2 hours na ako dito naghihintay ah.. Baka na traffic lang...



After 30 minutes.....



Wala pa din siya.. Teka.. Siya na siguro iyon.. Nakita ko na may tumatakbo papalapit sa akin...

"*huff* *huff* Sorry babe. Ngayon lang ako nakarating.. Nakalimutan ko kasi na ngayon ang two years anniv. natin eh.."-Chloe

"Ano?!! Nakalimutan mo?!! Samantalang ako, halos magtatatlong oras na akong naghihintay dito.. Tapos ang sasabihin mo sa akin NAKALIMUTAN MO??!! Hah!! Cut the fuck up Chloe..."-ako.. Galit na galit na talaga ako..

"Sorry nga diba??!! Anyway,nandito nga pala ako ngayon para makipag-break sayo!!!"-Chloe.. What??!!! She can't do this to me..!! No!!

"No!! Chloe!! We can't just split up!!! "-ako

"Sawang-sawa na ako sayo!! And chose my career than to be with you Xander!!"-siya lang ang tumatawag sa akin ng Xander bukod sa mga kaibigan ko..

"So ganun na lang iyon?? Pinagmukha mo lang pala akong tanga..?! I love you,Chloe.. Please,don't do this to me.."-nagmamakaawa na ako.. Siya lang kasi ang minahal ko ng ganito..

"It's over,Xander.. Wala na tayo..!!"-nagsimula na siyang maglakad palayo sa akin..

"Ohh.. By the way,ngayon na pala ang alis ko patungong California.."-Pagkatapos ay umalis na siya.. Naiwan ako ditong tulala..

So,ganun nalang yun..??





*End of flashback*





"Mukhang may gustong makipagbalikan ngayon ahh.."-Jacob

Hindi ko namalayan na lumapit na pala dito si Chloe...

"Hi babe,miss me??"-Chloe.. Sabay hug sa braso ko.. Inalis ko naman..

"Pwede ba Chloe.. Don't just call me 'babe' na para bang wala tayong pinagdaanan.."-naiinis na talaga ako..

"Awww.. Don't worry babe coz i'm here na for good para makipagbalikan na sayo.."-Chloe..



"Get off of me Chloe.. Di ba ikaw ang unang nakipag-break sakin??"-pagkatapos ay umalis na ako.. Baka masampal ko pa siya ng di oras...



-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-

Sorry poh at natagalan po ako sa pagu-update... I hope na na-enjoy niyo ang Chapter na toh.. :)

Alexander on the side—->

Gwapo nuh??



Vote? Comment?? Click lang ng click.!! :))

Mr. President (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon