Chloe's POV (continuation)
Pagkatapos kong umalis sa pwesto nila Natalie ay lumapit kaagad ako kay Xander sabay hawak sa kanyang kamay para umalis na sa cafeteria...
"Anong bang nangyari doon at sumugod ka kay Natalie para makipag-away..?"-nagtatakang tanong sa akin ni Xander..
Hindi kasi maririnig sa pwesto na inuuupan namin ni Xander kasi malayo kami sa kanila Natalie.. Pero nakita niya sigurong sinipa ko si Natalie sa ilalim ng lamesa..
"Nothing.. Just don't mind it.."-ako..
Hindi nalang siya muling nagsalita pa.. Dahil alam niya namang galit ako..
Pumasok kaagad ako sa classroom saka umupo sa upuan na katabi ni Xander.. Tutal wala pa namang tao kasi lunch pa naman.. Pagsisisihan mo talaga 'to Natalie.. You're messing with the wrong girl.. I swear i'm gonna make your life a living hell!!!
-------------
Natalie's POV
Pagkatapos umalis ni Chloe sa aming pwesto ay kinausap kaagad ako nila Mia..
"Best,anyare doon sa bruha na iyon?? Lumapit ba naman dito't makipag-away na naman sayo.."-Mia
"Ewan ko ba doon sa kanya.. Ayaw niya kasing lumalapit ako kay Alex.. Kaya ayon.."-Ako..
"Kaya best.. Lumaban ka..!! Hindi ko hahayaang mapunta si kuya sa kanya nuh.. As in.. Ewww..!!"-Mia.. Na parang nandidiri..
"Lalaban talaga ako.. AJA!! Kaya ko 'to..!!"-ako.. Sabay nag 'AJA' sign..
Pumasok na kaagad ako sa next subject ko dahil malapit nang mag-time..
-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-..-.-.-.-.-.-.-
At dahil sinipag na naman ako mag-UD, heto nah!!
Kaya para hindi sayang ang effort ko, magVote nah.. Comment na rin para mas masaya..☺
BINABASA MO ANG
Mr. President (Completed)
Ficção Adolescente"Destiny is not a matter of chance; It is a matter of choice. It is not a thing to be waited for; it is a thing to be achieved..." -Bunnyflower055 ---- My first ever story. ☺