Chapter 11: Back off, Bitch!

2.8K 66 4
                                    



Mia' POV



"Best maganda nga si Chloe nuh? Kaya pala siya nagustuhan ng kuya mo.."-sabi ni Natalie habang nakatingin sa langit..

"Ano ka ba best, maganda ka nuh syempre.. Pero ewan ko ba sa kuya ko at bakit yun ang naging girlfriend niya.. Siguro ginayuma ng impaktang iyon.."-habang kumakain ng burger..



"Hahahaha.. Siguro.. Tara na. Magta-time na ohh.."-tumayo na kami at pumunta na sa next subject namin.. Ang math.. =_= Syete! Hate ko yan na subject ehh.. Nakakapagod mag-solve feeling ko nga,pag may quiz kami parang sasabog na ang utak ko dahil sa x and y na yan ehh!! Mas okay nga pag 1+1 lang.... Mas fave ko pa ang english nyan ehh!!



*After 1 hour*



"Haaayy!!! Salamat at naka survive rin sa madugong math.."-sino ba namang utak ang hindi dudugo kung mags-surprize quiz pala kayo.. Mabuti at matalino ang katabi ko.. Pinakopya ako.. Hue hue hue..



"Best,di ba si Chloe yan?"-turo ni Natalie sa isa sa mga bench sa fields..

At yun nga,nakita namin si Chloe na panay ang sunod kay kuya.. Seriously,para na siyang buntot tapos si kuya ang aso.. Hahaha..



"Bayaan mo na yan! Malandi yan ehh.."-ako

Umalis na kami at kumain na ng lunch sa cafeteria. Si Natalievparang wala sa tamang isip..

*SNAP!!

Pumitik ako sa harap niya.. At ayun nga ang bruha nagising sa pagde-daydream..

"Hoy!! Anyare sayo??"-ako

"Aaahh.. Wala.."-Natalie



"Best, si Chloe paparating dito.."-sabi ni Natalie sabay tago ng kanyang mukha sa libro na nasa tabi niya.. Tinakpan nga ang mukha,pero ang librong tinakip niya sa kanyang mukha ay naka upside down.. Tsk tsk!



"Hey bitch!!"-aba't! Tinawag pa kaming 'bitch'.. Tumayo naman ako at humarap sa kanya..

"Oohh.. Bitch?? Tinatawag mo sarili mo??.. Sa pagkaka-alam ko eh bitch yung pangalan mo tapos middle name mo eh WHORE tapos apelyedo mo SLUT.."-aakmang sasampalin niya ako pero pinigilan niya ang sarili niya..



"Pasalamat ka at kapatid ka ni Xander.. Kung hindi,matagal na siguro kitang kinaladkad..! Hmp!"-Chloe..

"Ganun ba? Tinatanong ba kita hah?!"-ako.. To the highest level nainis na ako sa kanya!!

Imbis na sagutin niya ang mga tanong ko ay lumapit siya kay Natalie..

"Natalie..!! Stay away from Xander or else-"hindi ko na siya pinatapos at sumabat na agad ako..

"Or else what??!!"-ako

"Shut up!! Hindi ikaw ang kinakausap ko!"-tumahimik nalang ako.. Go best! Kaya mo iyan!! Wag kang magpapatalo sa Chloe na iyan!!



"Alam kong may gusto ka kay Xander! I'm warning you! Huwag kang haharang sa mga plano ko.."-chloe

"Pake ko ba sa mga plano mo..!"-sa wakas!! Humarap narin si Natalie kay Chloe..



Hindi nakasagot si Chloe.. Speechless?? Buti nga sayo! Lande mo kasi ehh..

"Hindi ko hahayaang mapupunta sayo si Alex.. So, back off,bitch!!"-Natalie.. Pagkatapos ay hinila na ako ni Natalie para umalis..

-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-



Please don't forget to VOTE,comment, be a fan.. :)

Mr. President (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon