Natalie's POV
Pagkatapos kong hilain si mia ay pumasok na kami sa room dahil nagtime na..
"Best,sino iyon? Ang gwapo niya..! Pero kay Jacob pa rin ako.."-na starstruck siguro itong si Mia dahil kanina pa wala sa sarili.. Alam ko namang gusto niya parin si Jacob kahit na marami siyang nakikitang mga gwapong lalake..
At saka, sila na pala ni Jacob.. Last week lang.. Di naman kasi sinabihan ni Mia na nanliligaw pala sa kanya itong si Jacob.. Sus! May padeny-deny pa sila ng mga feelings nila yun pala gusto na nila ang isa't-isa..
"Ngayon ko lang siya nakita best eh.."-ako..
Pumasok na ang aming subject teacher.. Nagdiscuss lang naman..
Pagkalipas ng 10 minutes eh may kumatok, kaya napatigil muna kami sa pagdi-discuss... "Ohh.. Mr. Williams your late.. Class,may bago pala kayong classmate.. Sige na, pwede ka nang pumasok and intoduce yourself.."-maam..
Parang pamilyar ang apelyedo niya.. Hhhhmmm.. Nakalimutan ko kung saan ko narinig ang apelyedo na iyan.. Umupo muna si maam sa teacher's table at pumasok kaagad ang bagong classm—- Si matthew pala.!! Siya yung nakabangaan ko sa cafeteria kanina..
"WAAAAAHHHHHH!!!!!!!!!!"-nagtilian naman yung mga babae yung mga lalaki nman eh walang reaksyon.. Nahiya naman ng konti si Matthew dahil nakayuko pa siya ng kaunti..
"Uhhhmm.. Good morning classmates i'm Matthew Williams—"-hindi pa siya natapos magpakilala eh tumili na naman ng malakas ang mga kaklase kong babae.. "Gosh! Ang gwapo niya.. Magiging boyfriend ko rin iyan next week.."-ambisyosa1.. "Akin ka nalang Matthew!!!"-ambisyosa2.. "Marry me pleassee!! I love youu!!"-ibang girls..
Tss.. Nakakita lang ng gwapo, love kaagad.. =_=.. Tumingin naman ako kay Mia.. Ayon! Nagbabasa pala ng libro.. Hahaha.. Hindi na niya pinansin si matthew dahil para sa kanya,si Jacob ang pinakagwapo..
Nakita ko namang dumaan dito si Alex kasama si Chloe.. Tss..!! nakakapit tuko na naman ang bruha..! Pansin ko parang hindi na kami masyadong nagpapansinan ni Alex.. Parang may kakaiba...
.
.
.
.
.
Parang iniiwasan na niya ako.. </3.. :"<
-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-
Sensya na at hindi mahaba ang na UD ko.. Sadyang lutang pa talaga ang utak ko ngayon..
VOTE naman po kayo.. Para ma-inspired naman ako.. ☺ Comment narin po.. ♥
BINABASA MO ANG
Mr. President (Completed)
Teen Fiction"Destiny is not a matter of chance; It is a matter of choice. It is not a thing to be waited for; it is a thing to be achieved..." -Bunnyflower055 ---- My first ever story. ☺