Natalie's POV
Pumasok na ako sa aking 2nd subject na Filipino.. Kasi naman ehh..!! Napa-away pa talaga ako.. Mabuti at hindi ako gin-rounded ni mommy.. ^_^
"The warfreak is here na oh.."-mean girl1
"Yeah! Maybe she will gonna hanap-hanap a new kalaban in this classroom.."mean girl 2.. Marunong nga sila mag-english, puro mali naman ang grammar.. OA niyo!! :p Palibhasa mga walang pinag-aralan.. Puros make-up,boys,etc.. lang ang kanilang iniintindi..
"Slut.."-narinig kong bulong ni mean girl 3..
Hindi ko nalang sila pinakinggan.. Baka mapapagalitan na naman ako ni mommy.. Ang tagal naman ni Mia..
After 5 minutes,pumasok na si Mia na parang sinabunutan dahil sa kalat ng kanyang buhok..
"Anong anyare sayo best?"-ako
"Hay naku! Nag commute kasi ako..!! Wala kasi ang driver namin.. Urgh.. First time ko pa naman magcommute.."-Mia.. Na anytime eh parang gusto nang magpatiwakal dahil sa messy niyang buhok.. Narinig niya naman na pinagbubulungan na naman ako..
"Labas muna tayo..!! Daming backstabber dito eh.."-sabay hila ni Mia sa akin.. Naglakad-lakad muna kami sa hallway dahil maaga pa naman.. Tapos may narinig kaming mga bulong-bulungan galing sa mga freshmen..
"Besh,may bagong transferee daw galing England.. Ang gwapo..."-girl1
"Talaga? Naku! Saang section ba siya??"-girl 2
"Hindi ko alam eh.. Pero gwapo niya talaga..!! Ang hot pa."-girl1
Pagkatapos ay nalampasan na namin sila..
"Alam mo ba kung sino ang new student na iyon best?"-tanong ni Mia sa akin..
"Hindi ko alam eh.. Kain muna tayo sa cafeteria gutom ako eh.."-umorder na kami ng pagkain.. Pero una si Miang naka-order kaysa sa akin..
"Manang isang burger nga po.. Tapos pepsi.."-nagbayad na ako.. Pagharap ko ay—
*BOGSHHH!!!!!!!!!
"Aray..!"-ako..
"Sorry miss.."-sabi ng lalaking nakabangga ko.. Tapos ay inalalayan niya naman akong tumayo.. Tinignan ko siya— 0_0 Hang gwapoooo... ♥Q♥
Blue eyes siya tapos maamo ang kanyang mukha.. Gosh!! Why so hot??
Hindi ko alam na naka-tunganga na pala ako.. Kaya pinitik niya ang kanyang kamay sa harap ko..
SNAP!!
"Oh! H-hi... Sorry rin.."-ngumiti naman ako sa kanya.. Tapos ay inabot niya sa akin ang burger na nahulog noong nagkabanggaan kami..
"I'm Matthew Williams .. You are??"-ay! Englishero si koya(kuya).. Hahahah..
"Natalie Anderson.."-sabay tanggap ng kanyang kamay para makipag shakehands...
"Ohh! The daughter of Mrs. Anderson.. Nice to meet you.."-sabay smile niya sa akin..
"Best halika na-a—-"-ayown natulala rin si Mia dahil nakita niya si Matthew
"Sige Matthew, bye! Nice to meet you too.."-pagkatapos ay hinila ko na si Mia..
-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-
Ansavehh?? Ito na nga si Matthew..—->
Please don't forget to VOTE and please leave a comments.. Gusto ko kasi mabasa kung ano ang reaksyon niyo sa story ko.. Pleaasssee.. ☺☺☺
BINABASA MO ANG
Mr. President (Completed)
Teen Fiction"Destiny is not a matter of chance; It is a matter of choice. It is not a thing to be waited for; it is a thing to be achieved..." -Bunnyflower055 ---- My first ever story. ☺