Natalie's POV
"Anak,gising na.. May pasok ka pa diba??"-mom..
"Opo.."-inaantok pa talaga kasi ako dahil kagabi.. Pinagpuyatan ko kayang magplano kung paano ako mananalo sa laban namin ni Chloe.. Kaya nakatulog na ako mga banda 1:30am..
Pumasok na agad ako sa banyo para maligo... Pagkatapos ay bumaba na ako para kumain.. Nakita ko naman sila mom at dad na nagsusubuan.. Tss... Parang teenager lang?? PBB teens ba to?? =_=
"Good morning anak.. Halika na at sabayan mo na kaming kumain.."-Daddy habang sinusubuan pa rin niya si mommy.. Wala na akong ibang choice.. Baka papagalitan na naman nila ako dahil hindi ako magu-umagahan..
Pagkaubos ko sa pagkain ko,umakyat naman ako para magtooth brush..
"Alis na po ako.."-sabay kiss ko sa kanilang pisngi..
"Nandoon na ang driver sa labas anak... Mamaya na lang siguro ako pupunta sa school.."-Mommy..
"Ok po mom.."-ako..
*School*
Bumaba na ako sa aming sasakyan at pumasok na sa gate.. Marami naman ang bumabati sa akin.. Syempre,ako ang may-ari nitong school eh.. Sa di inaasahang pagkakataon,nakasalubong ko pa si Chloe na kasama ang alipores niyang si Kathy..
"Well well well... I thought hindi ka na papasok sa school dahil natatakot ka na sa akin.. How brave you are eh..?"-Chloe.. Habang nakataas ang kaliwang kilay.. Hindi ko nalang siya pinansin at tsaka inirapan ko siya.. Naladalawang habang pa lang ako nang pinigilan niya ako gamit ang kanang braso ko..
"Going somewhere..? Hindi pa ako tapos makipag-usap sayo.."-sabay hatak niya sa akin paharap sa kanya..
"Pwede ba,wala akong time makipag-usap sa iyo.. Kaya leave me alone.."-ako
"Hahaha.. Hindi pa tapos ang away natin.. Hhhmm.. Aagawin ko pa si Xander laban sayo.."- Chloe
"Try me.. Hah!! Simulan na natin..!! At dadaanin nalang din natin sa pa-utakan..!!.. Tingnan lang natin kung sino ang unang susuko.."-ako.. Sabay alis para pumasok na sa 1st subject ko...
-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-
Vote naman po kayo.. At comment narin para naman mawiwili akong magbasa ng mga comments niyo.. ☺ Love lotx.. ♥
BINABASA MO ANG
Mr. President (Completed)
Подростковая литература"Destiny is not a matter of chance; It is a matter of choice. It is not a thing to be waited for; it is a thing to be achieved..." -Bunnyflower055 ---- My first ever story. ☺