Chapter 13: My Fault..

2.5K 58 1
                                    



Natalie's POV (continuation)



Pumasok na ako sa opisina ni mommy.. Sa akin nga itong school,pero si mommy muna ang mamamahala habang nag-aaral pa ako.. Umupo naman ako sa isa sa mga couch na nandoon..

"Natalie, why did you do that to Kathy?? Alam mo ba na masisira iyang image mo sa school na ito?!! For Pete's sake Natalie!! Ano nalang ang sasabihin ng mga kaibigan mo.. Na warfreak ka..??!!"-galit na galit na si mommy dahil sa ginawa ko kanina.. Urrgghh..!! Curse you Kathy and Chloe..!!!



"But mom..— "

"No buts Natalie!!! You should apologize to Kathy.."-what??!! Hell no!!

"What?!! No mom..!! Why would i apologize to Kathy..?!! Sinisiraan niya ako mom.. Dapat lang na ipagtatanggol ko ang sarili ko.."-Ako..

"Ipagtatanggol?!! Hah!! Natalie.. Ang babaw naman ng dahilan mo, anak..!! You should confront her..You may go home now, Natalie."-mommy..



Wala na akong magagawa dahil pina-uwi na ako ni mommy.. Bagay lang iyon sa kanya nuh.. Dapat pa nga,sinali ko na si Chloe.. Pare-pareho lang silang makakati..!!



Pumara nalang ako ng taxi.. Pagkarating ko kaagad sa bahay ay tumakbo na ako papuntang kwarto at humiga.. Umiyak nalang ako.. First time ko kasing napagalitan ni mommy eh.. Ang masaklap pa,nakipag-away pa ako..



*Ringg!!!*

May tumawag sa cp ko..

Calling.... Bestie<3



[Hello best.. Musta ka na?? Nasaan ka na ngayon??]- Mia

"Ayos lang ako.. Nandito na ako sa bahay,pina-uwi kasi ako ni mommy eh.."-ako..

[Naku!! Alam mo best pinag-uusapan ka na dito sa campus.. Kasi daw ngayon lang nila nakita na nakipagsabunutan ka daw..]

"Ewan ko ba best.. Bahala na sila kung ano ang iisipin nila sa akin.. Anong nangyari sa Kathy na maharot na iyon??"

[Ayon nga best,ginamot muna siya sa clinic.. Naku! Kung nakita mo lang ang reaksyon niya.. Ang arte.. Kesyo daw nadumihan daw siya... Kesyo daw nagulo ang buhok niyang bagong hot oil.. Daming sinasabi eh..]

"Buti nga yon sa kanya.. Ang sakit kaya ng mga sinasabi niya... Sumusobra na kasi siya ehh.. Kaya ayun, nagpaka-ninja ako.. Hahaha.."

[Hahahaha.. Mabuti pa best at matulog ka nalang jan.. Para hindi ma stress iyang mga wrinkles mo.. Hahahah.. Bye nah..]

"Bye"



-call ended-

Ano nalang kaya ang sasabihin sa akin ni Alex bukas.. Basta matutulog na lang muna ako..

-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-..-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-

Nakapag-UD narin sa wakas..!! Huwag niyo ring kalimutan basahin ang 'Someones' always saying goodbye' new story ko ho yan.. :)



Please VOTE and leave a comments.. :)

Mr. President (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon